ชาคริต เผยความรักครั้งใหม่กับ วุ้นเส้น ในวู้ดดี้เกิดมาคุย







 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

          กลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง ที่ใคร ๆ ต่างก็จับตามอง ล่าสุด สิงห์ปืนไวอย่าง รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ก็ไม่พลาดที่จะคว้า ชาคริต แย้มนาม มานั่งเปิดอกถึงความรักครั้งใหม่กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ว่าตอนนี้ความรักทั้งคู่ไปถึงขั้นที่เรียกว่า "แฟน" ได้หรือยัง

          สำหรับการให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกครั้งนี้ หนุ่มชาคริต แย้มนาม ได้ออกมาเปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า ที่จริงตนกับวุ้นเส้น ก็รู้จักกันมาประมาณ 8 – 9 ปี ส่วนใหญ่ก็มีคุยกันบ้างเวลาไปเจอตามงานต่าง ๆ ซึ่งตอนนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไร คงเพราะต่างคนต่างทำงานเยอะด้วย โดยเฉพาะตนที่มีคิวงานยาวเหยียดเต็ม 7 วัน จนมาถึงทุกวันนี้ ทำให้แทบไม่มีเวลาว่าง ล่าสุด ก็ได้มาเจอกับวุ้นเส้นอีกครั้ง ตอนที่มาร่วมรายการครัวแล้วแต่คริต ซึ่งตอนนั้น ก็มีการพุดคุยหยอกล้อกันในรายการบ้างตามปกติ ซึ่งโดยปกติตนก็มักจะคุยหยอกล้อแขกรับเชิญเป็นประจำอยู่แล้ว ก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรให้เป็นข่าว จนกระทั่ง มีข่าวแซวเรื่องตนกับวุ้นเส้นออกมา ตอนนั้นตนก็ยังงงว่า ทำไม พี่ ๆ นักข่าวถึงได้เขียนแซวกัน จนได้ไปนั่งดูเทปรายการ ถึงได้รู้ว่าตนก็แสดงออกไปเยอะเกินไปจนกลายเป็นประเด็น  แต่ทั้งนี้ตนก็ยอมรับนะว่า มีความรู้สึกดี ๆ กับวุ้นเส้น เวลาหยอกล้อกับเขาในรายการมันเลยทำให้คนที่เห็นภาพจับความรู้สึกของตนได้





          พร้อมกันนี้ วู้ดดี้ ได้เปิดประเด็นถามถึงความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่า ตอนนี้สามารถใช้คำว่า "แฟน" ได้หรือยัง ซึ่ง ชาคริต เผยว่า ถ้าเป็นทุกวันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับวุ้นเส้น สามารถเรียกว่าแฟนได้แล้ว เพราะเรารู้สึกว่า เราสามารถยอมรับตัวตนของกันและกันได้ ที่สำคัญ เวลาเรามีปัญหาหรือเจอข่าวทั้งแง่บวกและแง่ลบ ก็สามารถเปิดอกคุยกันได้ ทำให้ตนรู้สึกว่า เขาเป็นได้ทั้งแฟน และเพื่อนที่เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง   สำหรับข่าวก่อนหน้านี้ ที่มีออกมาว่าเราทั้ง 2 คนคบกันเป็นแฟนกัน จนถึงขั้นพาเขาไปให้แม่ดูตัวนั้น ต้องยอมรับว่า กระแสข่าวตอนนั้นไวมาก ไวจนเรา 2 คนยังงงกว่า ทำไมพี่ ๆ นักข่าวเขาถึงมองว่า ความสัมพันธ์เราไปไว ๆ ขนาดนั้น ทั้ง ๆ ที่จริงตอนนั้น เป็นช่วงที่เรากำลังเรียนรู้กันและกันเอง





          พร้อมกันนี้ ชาคริต ยังกล่าวว่า วุ้นเส้นเป็นผู้หญิงในลักษณะที่ตนชอบเอ่ยปากแซวกับเพื่อน ๆ อยู่บ่อยทั้งเรื่องบิ๊กอาย ขาสั้น จนทุกวันนี้ เพื่อน ๆ ก็แซวตนว่า เป็นไงล่ะ ปากดีนักไอ้เรื่องที่ชอบแซวสาว ๆ สุดท้าย ได้แฟนแบบที่แซวคนอื่นครบทุกอย่างเลยนะ และส่วนความสัมพันธ์ในอนาคตตนก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นอย่างไง ที่สำคัญเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องของการเข้าเกียร์เดินหน้า เข้าเกียร์ถอยหลัง หรือปล่อยเกียร์ฟรี แต่มันเป็นเรื่องของคน 2 คน ที่ต้องเข้าใจกัน และพร้อมจะเดินไปด้วยกันหรือไม่ต่างหาก






          นอกจากบทสัมภาษณ์แบบเปิดอกของชาคริต แย้มนามแล้ว วู้ดดี้ ยังยกครัวแต่คริต มาให้ชาคริต ได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักอวดสาว ๆ อีก แถมยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษเป็นผู้ช่วยสาวสุดสวย ชื่อ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ งานนี้ เล่นเอา ชาคริต ถึงกับทำตัวไม่ถูกหน้าแดงตลอดเบรก เท่านั้น ยังไม่พอ ยังเจอ วู้ดดี้ แกล้งแซวตลอด จนถึงขั้นหลุดมาดหนุ่มมั่นกันทีเดียว

          และนี่คือเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของชาคริต - วุ้นเส้น ... ยังไงก็ขอให้ความรักของทั้งคู่หวานชื่นและรักกันไปนาน ๆ นะคะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...