โต้ข่าวถ่านไฟเก่าคุ! จางป๋อจือ ยันไม่ได้อี๋อ๋อ เฉินกวนซี บนเครื่องบิน



       เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “จางป๋อจือ” และอดีตคนรักอย่าง “เฉินกว้านซี” ดูจะยุ่งเหยิงขึ้นเรื่อย ๆ หลังมีรายงานว่าอดีตถ่ายไฟเก่าคู่นี้ ได้พบกันบนเที่ยวบินโดยบังเอิญ ถึงขนาดยอมหาแลกตั๋วเพื่อย้ายมานั่งใกล้ ๆ กัน ซึ่งล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาปฏิเสธแล้ว ยืนกรานว่าไม่เคยเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นอย่างแน่นอน
      
       จากรายงานของเว็บไซต์บันเทิงในฮ่องกงแห่งหนึ่ง ได้อ้างถึงการพบกันของ จางป๋อจือ และ เฉินกว้านซี อดีตคู่รักที่เคยมีส่วนร่วมต่อเรื่องอื้อฉาวภาพหลุดว่อนเน็ต ที่เกือบทำลายอาชีพในวงการบันเทิงของทั้งสองเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ได้โคจรกลับมาพบกันโดยบังเอิญ บนเที่ยวบินของสายการบิน คาเธย์ แปซิฟิก เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่แทนที่ทั้งคู่จะเย็นชาต่อกันอย่างที่หลายคนคาด แหล่งข่าวในฮ่องกงกลับให้ข้อมูลว่า นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยคู่นี้กลับยังแสดงความสนิทสนมต่อกันเช่นเคย
      
       โดยมีพยานรายหนึ่งที่อยู่บนเที่ยวบินวันนั้น ได้อ้างว่า เฉินกว้านซี และ จางป๋อจือ ที่เดินทางด้วยเที่ยวบนเดียวกัน ถึงกับขอแลกที่นั่งกับผู้โดยสารท่านอื่น เพื่อให้ได้นั่งอยู่ด้วยกัน, ระหว่างการเดินทางยังคุยกันอย่างออกรส และถ่ายรูปร่วมกันด้วย
      
       หลังข่าวดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง ล่าสุด จางป๋อจือ ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ผ่านบล็อคของตัวเองแล้ว ยืนยันว่ารายงานข่าวเป็นเรื่องแต่งขึ้นมาทั้งหมด เธอยังเรียกเฉินกว้านซีว่า Chen Nobody ตลอดการเขียนบล็อกครั้งนี้ นอกจากนั้นยังแสดงความไม่พอใจที่เว็บไซต์บันเทิงสร้างเรื่องขึ้นมาโดยไม่มี มูลความเป็นจริงอะไรเลย
      
       นักแสดงสาวคุณแม่ลูกสองอธิบายว่า ขณะที่เธออยู่ที่สถานบินฮ่องกงในช่วงบ่ายของวันที่ 8 พ.ค. นั้น เฉินกว้านซียังคงอยู่ที่ไต้หวัน เพื่อร่วมงานโปรโมตธุรกิจแฟชั่นร่วมกับนักร้องหนุ่มคนดังแห่งไต้หวัน เจย์ โจว อยู่เลย เพราะฉะนั้นเรื่องที่ว่าไม่มีทางเป็นความจริงได้เลย
      
       ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นยังส่งผลกระทบไปถึงหลาย ๆ คน นอกจาก เซียะถิงฟง สามีของ จางป๋อจือแล้ว ศิลปินสาว อาเจียว แห่ง Twin สาวอีกคนที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ภาพหลุดเมื่อปี 2008 ก็ต้องมาตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน
      
       โดยอาเจียวยืนยันว่าหากได้พบกับ เฉินกว้านซี โดยบังเอิญขึ้นมา เธอจะไม่คุยหรือมีความสนิทสนมกับเขาอีกแล้วอย่างแน่นอน “ฉันได้ยินข่าวเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าเป็นตัวเอง ฉันคงจะไม่ทำแบบนั้น ฉันไม่ได้เจอกับ เอดิสัน มานานมากแล้ว ขอปล่อยเรื่องนี้ให้เป็นความหลังไปดีกว่าค่ะ”


ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...