สาวเกาหลีกรี๊ด! ฌานพี่ชาย นิชคุณโพสต์รูปว่อนเน็ตหล่อน่ารัก

สาวเกาหลีกรี๊ด!! ฌาน พี่ชาย นิชคุณ โพสต์รูปว่อนเน็ต หล่อน่าเจี๊ยะไม่แพ้น้อง

โดยเซาะเปีย

ซุ่มทำอัลบั้มที่ 2 อยู่พักใหญ่ แฟนๆ อาจเห็น คุณ หรือ นิชคุณ หรเวชกุล เจ้าชายน้อยแห่ง JYP ไม่บ่อยนัก ก่อนจะมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งกับ Heartbeat แถมล่าสุดยังประกาศว่า 2PM จะไม่ขอออกรายการวาไรตี้ใดๆ อีก

ทำให้แฟนๆ เหงาเศร้าซึมไปตามๆ กันที่ไม่ได้เห็นหน้าตาของ คุณ ตามโชว์ต่างๆ อย่ากระนั้นเลย บรรดาเหล่านักไซเบอร์มือดีแดนโสม จึงได้ไปจิก... ฉก... (กรุณาทำมือแบบ ปอปหยิก) ภาพของคนใกล้ชิด นิชคุณ ขึ้นมาแทน เล่นเอาสาวๆ เกาหลีตาโตกันเป็นแทบ ว่าใครหนอ...ช่างหล่อน่าหม่ำอะไรเช่นนี้  

ชายหนุ่มผู้นั้นก็คือ ฌาน หรือ นิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายแท้ๆ ของ นิชคุณ น่ะเอง นอกจากนี้ คุณ ยังมีน้องสาวน่ารักอีก 2 คน ได้แก่ นิชธิมา ชื่อเล่น ญาณิน และ ณิชารีย์ ชื่อเล่น เฌอรีน ซึ่งทั้ง 2 คน สวยและน่ารักมาก ไม่น้อยหน้าที่มีพี่โกอินเตอร์เลยทีเดียว 

สำหรับ นิชฌาน เกิดเมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2529 ศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ (คอมพิวเตอร์) ที่มหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียริเวอร์ไซด์ สูง 173 เซ็นติเมตร

... หล่อ สวย กันทั้งบ้านอย่างนี้ ประทานโทษนะค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ รับประทานอะไรกันมิทราบฮ่ะ ถึงได้ปั้นลูกชาย ลูกสาวออกมาหน้าตีดีขนาดฮ่ะ  n_n เห็นแล้วเจ้อยากดอง !!

 

 

 

 

23 พ.ย. 52 เวลา 17:50 8,101 37 304
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...