งานเข้า! ยูมินแฉฟิล์ม โดนหลอกคบซ้อนแอนนี่

เพิ่งจะกลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ งานเข้าอีกแล้ว เมื่อ "ยูมิน" ทวิกานต์ กุลชล ออกมาเปิดเผยสัมพันธ์กับ "ฟิล์ม" ว่าเคยคบกันแบบลับๆ มากว่าปีครึ่ง เผยสุดช็อคหลังรู้เรื่อง แอนนี่ บรู๊ค

ฟิล์ม รัฐภูมิ งานเข้าอีก เมื่อ ยูมิน ทวิกานต์ อดีตผู้เข้าแข่งในรายการทีนซูเปอร์สตาร์ ออกมาเปิดเผยสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มว่าคบกันแบบลับๆ มากว่าปีครึ่ง โดยยูมินเผยว่า ตอนนั้นไม่รู้เรื่องแอนนี่ (แอนนี่ บรู๊ค) มาก่อน เพราะฟิล์มไม่เคยพูด แต่ได้อธิบายหลังเกิดเหตุขึ้นแล้ว

"ถามความรู้สึกตอนที่รู้เรื่องช็อกเหมือนกัน เพราะตลอดเวลาหนูมองเขาคืออนาคต ซึ่งหนูเคยบอกกับเขาไปแล้วคร่าวๆ เพราะฉะนั้นข่าวเขากับใครหนูไม่เคยสนใจ การที่เรารักใครคนหนึ่งแล้ว ไม่ว่าเขาจะเลวแค่ไหน เราก็มองข้ามได้ ทุกคนผิดพลาดกันได้ ขอให้แค่ว่าวันนี้และอนาคตเขาดีกับเราอยู่ เป็นคนๆ เดิมของเราก็พอ "

"ในตอนนั้นหนูให้ใจเขาไปเต็มแล้ว แต่เขาเองอาจจะไม่ได้ชัดเจนเต็มร้อยเหมือนหนู ซึ่งก็เข้าใจว่าเขาคือซูเปอร์สตาร์ เขาไม่มีเวลามาใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดา ต่อให้เขารักใครมากๆ จริงๆ ก็ทำได้แค่โทรศัพท์คุยกัน ซึ่งหนูก็โอเค เพราะหนูเองก็ไม่ได้บีบบังคับไม่ได้กะเกณฑ์อะไรเลย" 

ทั้งนี้ก็ออกมาเผยครั้งนี้ ยูมิน บอกว่าไม่ได้มีเจตนาเกาะดัง 

"ปีครึ่งที่คบกัน ถ้าหนูอยากจะเกาะเขาดัง หนูคงเอาตัวเองเขามาอยู่ในกระแสของเขาแล้ว แต่มันไม่ใช่ เพราะเรามองว่าเขาคือคนพิเศษของเรา หนูพยายามปกป้องความรู้สึกทุกอย่างของเขา ไม่เคยที่จะถ่ายรูปคู่ ไม่เคยที่จะเรียกร้องให้เขาพาไปช็อปปิ้ง ดูหนัง แต่อาจมีไปกินข้าวในร้านอาหารเล็กๆ ที่ไม่มีคนบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็เจอกันที่บ้าน เพราะเขาต้องแคร์แฟนคลับ ต้องแคร์สังคมหลายอย่าง มันไม่ได้มีแค่ว่าเรารักคนคนนี้" ยูมินเล่า

21 พ.ค. 54 เวลา 06:05 2,747 7 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...