ขายกลิ่นตดวัวอัดกระป๋อง สรรพคุณแก้คิดถึงชนบท

 

ขายกลิ่นตดวัวอัดกระป๋อง สรรพคุณแก้คิดถึงชนบท



บริษัทเมืองเบียร์ผลิต "อากาศชนบทแบบพกพา" นำกลิ่นบ้านนอกคอกนาฟางหญ้าและกระทั่งตดวัวบรรจุกระป๋อง ขายดิบขายดีแม้ราคาจะสูงถึงกระป๋องละ 250 บาท 

           กระป๋องบรรจุอากาศที่ดูดมาจากคอกวัวไม้เก่า ๆ ลอมฟางและอัดไว้ด้วยก๊าซที่วัวผายลมออกมา กลายเป็นสินค้ายอดฮิตทันทีที่วางขายในเยอรมนี 

           ผู้จัดการโครงการผลิต "อากาศชนบทพกพา" กล่าวว่า ลูกค้าที่มาซื้อส่วนใหญ่จะเป็นคนจากชนบทที่เข้ามาอยู่ในเมือง และต้องการสิ่งที่ช่วยให้นึกถึงบ้านที่จากมา 

           กลิ่นตดวัวนี้ขายกระป๋องละ5.95 ยูโร และสามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ http://www.stallduft.de/  "แค่เอาจมูกมาใกล้กระป๋องแล้วแง้มฝา คุณก็จะได้กลิ่นชนบทของจริง" สรรพคุณที่โฆษณาไว้ในเว็บกล่าว 

          ดาเนียลา ดอร์เรอร์ ผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์จากหมู่บ้านอาเดิลโคเฟินในแคว้นบาวาเรียของเยอรมนี กล่าวว่า พวกตนกำลังวางแผนจะผลิตกลิ่นอื่นๆ ด้วย เช่น กลิ่นม้า, ฟาง, หมู และปุ๋ยคอก แต่คนส่วนใหญ่จะคิดถึงกลิ่นวัวในชนบท ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะกลิ่นส่วนใหญ่ก็มาต้อตอจากวัวนี่แหละ 

         คำกล่าวของเธอยืนยันได้จากข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญที่กล่าวโทษว่า ก๊าซที่วัวตดหรือเรอออกมาเป็นต้นเหตุหนึ่งของภาวะโลกร้อน เพราะวัวแค่ตัวเดียวก็สามารถผลิตก๊าซมีเทนบรรจุถัง 400 ลิตรได้ในแต่ละวัน 
ที่มา : ไทยโพสต์
ขายกลิ่นตดวัวอัดกระป๋อง สรรพคุณแก้คิดถึงชนบท
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...