สะเทือนขวัญ!! หนุ่มโรคจิต ก่อเหตุตัดศีรษะคุณย่า 60 ปี หิ้วกลางถนน อ้างเป็นผู้พยากรณ์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ว่า เกิดเหตุระทึก ชายชาวบัลกาเรียไร้บ้านรายหนึ่ง วัย 28 ปี ได้ก่อเหตุฆ่าคนตายสยอง ในเมืองลอส คริสเตียนอส เมืองตากอากาศของสเปน โดยบุกเข้าไปยังร้านซูเปอร์มาร์เก็ตจีนแห่งหนึ่ง และได้แทงหญิงอังกฤษวัย 62 ปี ก่อนจะตัดศีรษะเธอ และนำศีรษะหิ้วออกมาทิ้งข้างนอกร้าน ก่อนจะถูกรวบตัว ขณะที่รายงานระบุว่า จากการสอบสวนพบว่า เขามีอาการทางจิต และเชื่อว่าตัวเองเป็นผู้พยากรณ์ของพระเจ้า
 
หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น รายงานด้วยว่า ภายหลังเกิดเหตุ ชายดังกล่าวได้เดินมายังถนนในสภาพเปื้อนเลือด และถือศีรษะของเหยื่อ และเที่ยวบอกประชาชนทั่วไปว่า "หัวนี้เป็นสมบัติของข้า"
 
ด้านนายโจ เซ่ เรวีรอน นายกเทศมนตรีเมืองลอส คริสเตียนอส เปิดเผยว่า ชายดังกล่าว เป็นบุคคลประหลาดซึ่งเป็นที่รู้จักของตำรวจ และเคยมีประวัติคุกคามผู้เดินทางสัญจรบนท้องถนนมาแล้ว โดยเขาเคยมีพฤติกรรมรุนแรง ก่อนจะก่อเหตุสยองดังกล่าว และเคยถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลโรคจิต หลังจากก่อเหตุชกปากคนแปลกหน้าบนท้องถนน
 
นายโจเซ่กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์นี้นับเป็นอาชญากรรมสยองที่สุดที่เขย่าเมืองตากอากาศแห่งนี้ในช่วง ไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่งไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญนี้  ได้เกิดกระแสวิจารณ์ว่า เพราะเหตุใดตำรวจสเปนจึงปล่อยให้คนโรคจิตมาเที่ยวเดินปะปะกับผู้คนสามัญ ธรรมดาบนท้องถนน โดยสื่ออังกฤษบางฉบับยังได้โจมตีทางการสเปนต่อคดีสะเทือนขวัญนี้

 

 

 

 

 

ภาพจาก skynews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...