4 หนุ่มหน้าใส CNBLUE พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ "สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่"

               เมื่อหนุ่มฮอตหน้าใส เสน่ห์เร้าใจแห่งวง CNBLUE(ซีเอ็นบลู) นำโดย จอง ยงฮวา, ลี จงฮยอน, คัง มินฮยอก และ อี จองชิน ย่องเงียบ บินลัดฟ้าเลยมีช็อตเด็ด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาฝากแฟนคลับสาวไทยให้กรี๊ดกันก่อนใคร!!! จากแดนกิมจิ มาถ่ายภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ให้ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ทั้งที





           นี่ขนาด 4 หนุ่ม มาทำงานกันแบบเงียบๆ..เพราะมีเวลาทำงานแค่ 2 วัน ก็ต้องบินกลับไปเมคมันนี่ที่เกาหลีต่อ แต่ยังไง๊ ยังไง…ก็ไม่รอดสายตาสาวกแฟนคลับที่มาดักรอหน้าสตูดิโอจนแน่นขนัด..บรรยากาศ เบื้องหลังการถ่ายทำก็เลยคึกคักตั้งแต่เช้ายันค่ำ โดยฉากแรกที่ถ่ายทำ เป็นฉากง่ายๆ ให้ 4 หนุ่มขึ้นแสดงคอนเสิร์ต โชว์ลีลาเล่นดนตรีสุดเร้าใจ ในสตูดิโอ มูนสตาร์ โดยมีแฟนคลับที่จัดตั้งขึ้นร่วมเข้าซีนด้วย โดยเกาะติดขอบเวที แน่นขึ้นเรื่อยๆ… เรียกว่า..สถานการณ์ตอนถ่ายทำเกือบเหมือนจริง ส่วนฉากที่สอง เป็นฉากที่สาวที่รับบทเป็นผู้กำกับแกล้งหนุ่มๆ ด้วยการสั่งทีมงานให้เอาโน้ตเพลงออกห่างไปเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าโน้ตเพลงจะไกล แค่ไหน 4 หนุ่ม CNBLUEก็ไม่หวั่น เพราะมี สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ เป็นตัวช่วยที่ทำให้สายตาของ 4 หนุ่มแจ่มแจ๋วชัดเจน จนเป็นประกาย!!!





            ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ชุดล่าสุดก่อนใคร… พร้อมสบตา ปิ๊ง!! กับ CNBLUEได้ในงานเปิดตัว สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ งานนี้ 4หนุ่มฮอตเตรียมมาเปิดโชว์เคสจากอัลบั้ม First Step เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ เวลา 16.00 น. ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ (สามเสน ซอย 28) พิเศษสำหรับแฟน CNBLUE





เพียงนำกล่องเปล่า สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ (กล่องแพค บรรจุ 6 ขวด) มาลงทะเบียนที่บูธสก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ภายในงาน ตั้งแต่เวลา 11.00 -15.00 น. 10 ท่าน ที่ลงทะเบียนด้วยจำนวนกล่องสูงสุดจะได้รับสิทธิ์ Meet&Greet พร้อมรับของที่ระลึกกับหนุ่มๆ CNBLUE กันไปเลย…





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...