Voice Chat T-Mobile บริการคุยเสียงผ่านเฟซบุ๊ค!!

 

คุณคงคุ้นชินสนุกสนานไปกับสารพัด ฟีเจอร์อันหลากหลายในเฟสบุ๊ค คุณเล่นเกม กดไลค์ อัพเดทเรื่องราวชีวิตทั้งสุขสันต์ รันทด คติ ปรัชญา เกรียน กาก คุณแชร์ข้อมูล แชร์สิ่งที่ชอบ รอคนมาไลค์ ไปคอมเม้นส์ รอคอมเม้นส์ คุณบอกว่าคุณเป็นคนยังไง ได้รับความสนใจ…  จนเป็นเซเลป (ในโลกออนไลน์)



โดยไม่ต้องผ่านเอเจนซี่ หรือแมวมองใดๆ เหล่านั้นเอง ทำให้การคุยกันเกิดขึ้นน้อยลง หลงลืมอรรถรสในวงสนทนาแบบเก่าๆ กระทั่งเสียงจางๆ ของเพื่อนฝูง พันธมิตร พี่น้องคะ!!  ที่เคยดังก้องอยู่ขณะหนึ่ง บัดนี้กลับกลายเป็นเสียงตะโกนจากที่อันไกลแสนไกลในความทรงจำ สีจ๊าง จาง … T_T



แต่แล้วเทคโนโลยีก็ได้ยื่นมือเข้า มาช่วยเหลือ ณ วันที่ น้ำลายกำลังหนืดข้นเป็นที่สุด เมื่อ T-Mobile ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในสหรัฐฯ เล็งเห็นช่องทาง ที่จะทำให้เราคุยกันมากขึ้น แม้กำลังติดพันกับเฟสบุ๊คอย่างยากจะถอนตัว ด้วย Bob-Sled บริการ VoIP (การให้บริการสนทนาเสียงแบบเรียลไทม์) ที่สามารถโทรคุยกันได้ผ่านทางเฟสบุ๊คโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ




เพียงดาวน์โหลดเป็นแอพพลิเคชั่นเส ริมของเฟสบุีค เมื่อเปิดเฟสบุ๊ค ตรงส่วนของ Chat Menu จะรัน Bob-Sled ขึ้นมา เพื่อให้เราโทรคุยกับเพื่อนที่ออนไลน์อยู่ในขณะนั้น บนหน้าเฟสบุ๊คได้เลย เพียงคุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่งสัญญาณเสียงอย่างไมค์โครโฟน หรือเปิดไมค์ในโน้ตบุ๊ค

ลักษณะเหมือนซอฟแวร์ตระกูลแคมฟ๊อก บริการสไคป์แต่ไม่มี video conference  ผสมกับฟีเจอร์ฝากเสียงลง wall ของบีบีเอ็ม ที่เราสามารถฝากข้อความเสียงและโพสเสียงสนทนาลง wall เพื่อนรัก  รักแฟนเพื่อนได้  อิๆ ^^  มาดูการทำงานคร่าวๆ กัน…


1. เปิด Face book  ของคุณทำการ Log-in จากนั้นเข้าไปที่ http://letsbobsled.com กดไปที่ Jump On

 


2. จะมี Balloon ขึ้นมาด้านข้าง ให้กด Continue และยอมรับ การ Install เป็นอันเสร็จสิ้นการติดตั้ง


 

 

3. เข้าไปที่ face book แล้วเปิดฟีเจอร์ chat ขึ้นมา เลือก friend ออนไลน์ที่เราต้องการคุย เปิดไมค์โครโฟนแค่นี้ก็คุยได้แล้วจ้า

 

 


เพียงแค่นี้ก็สามารถ กดไลค์ ตอบคอมเม้นส์ เล่นเกม พิมพ์ไปพูดไป อ่านไป โอ้โห!! ใช้ครบทุกประสาทสัมผัส ในคราวเดียว เทพจริงๆ ใครสนใจอย่าลืมลองไปเล่นกันดูนะจ๊ะ สำหรับในแพรตฟอร์มของมือถือทั้งแอนดรอยด์ไอโฟนจะตามมาอีกในไม่ช้า… .^^. 

23 เม.ย. 54 เวลา 15:51 3,184 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...