คำสารภาพสุดช็อค!! ถ้าท็อป (T.O.P) เป็นผู้หญิง G-Dragon จะแต่งงานด้วย

                   แฟนๆ ชาว VIP ต่างตื่นเต้นในคำสารภาพล่าสุดของ G-Dragon จากวง Big Bang เมื่อเร็วๆ นี้เขาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Love Game ของปาร์คโซฮยอน (Park So Hyun) ของทาง SBS FM และ G-Dragon เปิดเผยว่า ถ้าท็อป (T.O.P) เป็นผู้หญิงล่ะก็ เขาต้องเดทกับท็อปโดยไม่มีการลังเลใจเด็ดขาด

ระหว่างการพูดคุยในรายการ ดีเจปาร์คโซฮยอนถามว่า “ในบรรดาสมาชิกวง Big Bang ใครที่มีเสน่ห์แบบผู้ชายมากที่สุด?” สมาชิกทุกคนชี้ไปที่ท็อปว่าเขาเป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่ต้องการมากที่สุด

G-Dragon กล่าวว่า “ผมเกือบหลงในท็อป ในขณะที่พวกเราเดินทางบนรถกัน เขาแหย่ผมเล่น แต่เขามีเสน่ห์มากๆ ... ถ้าเขาเป็นผู้หญิงล่ะก็ ผมคงเดทเขาทันทีเลย เขามีเสน่ห์มากประมาณนั้นเลยครับ”

ซึงริ (Seungri) กล่าวเพิ่มว่า “เมื่อเร็วๆ นี้พวกเราแสดงละครล้อเลียนเรื่อง Secret Garden และผมต้องแสดงฉากจูบกับท็อป ท่าทางของเขาดูดีระหว่างที่ถ่ายทำ ผมสงสัยว่าผู้หญิงจะรู้สึกอย่างไร ถ้าผมรู้สึกในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง”

ท็อปเห็นด้วยกับเสน่ห์ของเขาด้วยการกล่าวว่า “ใช่ครับ ผมเป็นคนที่อินโนเซนท์ที่สุดในบรรดาสมาชิกในวง...ผมคิดว่านะครับ”

ท็อปยังถูกเลือกว่าเป็นผู้ชายที่มีความยุติธรรมมากที่สุด ในขณะที่ซึงริถูกเลือกให้เป็นสมาชิกที่มีเบอร์โทรศัพท์ของซีลิบิตี้มากที่ สุด

G-Dragon อธิบายว่า “ซึงริมีเบอร์มากที่สุดโดยไม่ต้องสงสัยเลยครับ ถึงแม้ว่าพวกเรา 4 คนนำเบอร์ของพวกเรามารวมกันแล้ว ยังมีไม่ถึง 100 คน แต่ว่าซึงริมีมากจริงๆ ครับ”

สมาชิกยังเล่าถึงการแข่งขันทานราเมน และแดซอง (Dae Sung) สามารถเอาชนะท็อปได้อย่างง่ายดาย

 

22 เม.ย. 54 เวลา 01:26 18,773 10 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...