Park Jin Young กล่าวว่า "ถ้า Jae Bum กลับมา...."

 

 

  Park Jin Young ออกมาพูดอย่างเป็นทางการถึงการกลับมาของ Jae Bum อดีตหัวหน้าวง 2PM เป็นครั้งแรกในรายการ Golden Fishery ที่ออกอากาศทางสถานี MBC...

ในรายการ Golden Fishery ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน Park Jin Young กล่าวว่า “ถ้า Jae Bum กลับมา เขาจะกลับมาในฐานะของสมาชิก 2PM แน่นอน ไม่ใช่การกลับมาในฐานะนักร้องเดี่ยว”

จากนั้นพิธีกร Kang Ho Dong ได้ถามต่อว่า “คุณต้องส่ง Jae Bum กลับอเมริกาเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ?” ซึ่ง Park Jin Young ตอบว่า “ตอนที่ข้อความของ Jae Bum ถูกนำมาเปิดเผย เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก แต่พอเขากลับไปอเมริกา ความเห็นของผู้คนก็กลายเป็นว่า ‘ข้อความนั้นแปลผิดหรือเปล่า?’ และเขาไม่ได้ทำผิดอะไร ”

เขากล่าวต่อว่า “ถึงมันจะเหมือนว่าเป็นเรื่องที่ไม่ผิด แต่ก็บอกไม่ได้ว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องไปทั้งหมด คนที่มีส่วนในการรับผิดชอบต่อศิลปวัฒนธรรม ไม่ควรจะถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบนั้น ”

“Jae Bum เป็นใช่เด็กเลวร้ายอะไร ในอดีตเขาเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามาก จนขาดแรงกระตุ้น เขาเคยพูดกับผมแม้กระทั่งว่า ‘ถ้าไม่ใช่เพลงของ Park Jin Young ผมถึงจะมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ’ แต่ผมชอบที่เขาไม่โกหก

Jae Bum เปลี่ยนไปมาก Jae Bum ในตอนนี้แตกต่างจาก Jae Bum ในอดีต ซึ่ง Jae Bum ในอดีตได้สร้างความเจ็บปวดให้คนเกาหลีมาก แต่ Jae Bum ตอนนี้ละอายในสิ่งที่เขากระทำ และไม่อยากให้วงต้องลำบากที่มีเขาเป็นหัวหน้าวง จนเขาตัดสินใจที่จะจากไป ถ้าเป็นผม ผมก็คงตัดสินใจแบบเดียวกัน ”

ซึ่ง Kang Ho Dong ก็ถามต่อว่า “ในฐานะบริษัท คุณไม่ได้ห้ามเขาไว้เหรอ?” Park Jin Young ตอบว่า “เขาทำผิด และในความคิดของเขา เขาก็คิดว่าเขาทำผิด ถ้าคุณแคร์ Jae Bum จริงๆ ผมคิดว่าทุกคนควรจะปล่อยให้เขาทำสิ่งที่ต้องการไปก่อน และเขาจะรู้ว่าทุกคนแคร์เขา แต่ตอนนี้ให้เวลาเขาก่อน”

สุดท้ายเขากล่าวว่า “สิ่งที่ผมจะทำได้ก็คือ ช่วยเขาในฐานะครูสอนร้องและสอนเต้น ช่วยให้เขาเป็นนักร้องที่มีมาตรฐานแม้ว่าเขาจะหยุดพักอยู่ เมื่อเขาจะกลับมาบนเวทีอีกครั้ง ผมจะช่วยเหลือเขาด้วยความเต็มใจ และถ้า Jae Bum จะกลับมา เขาจะกลับมาในฐานะของ 2PM ไม่ใช่ศิลปินเดี่ยว สมาชิกคนอื่นรวมทั้งผมก็ไม่ต้องการเช่นกัน”

 

#JYP #JaeBum #2Pm
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 พ.ย. 52 เวลา 11:42 2,893 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...