หนุ่มใจบุญจ่ายค่าโจ๊กด้วยรถปอร์เช่ !!!

ทำเอาพ่อค้าขายโจ๊กกลางกรุงถึงกับมึนไปเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ ลูกค้าหนุ่มใหญ่เกิดไม่มีเงินจ่ายค่าโจ๊ก ราคาเพียงแค่ 300 บาท เลยขอชดใช้ด้วยรถปอร์เช่สุดหรู ก่อนจะเรียกแท็กซี่หนีไปทันที 

          โดยเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ของวันที่ 19 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเรื่องราวสุดประหลาดดังกล่าว จากนายสุชาติ โพธาพิวัฒน์ พ่อค้าขายโจ๊กอยู่ที่ปากซอยประชาราษฎ์บำเพ็ญ 6/2 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. โดยนายสุชาติ เล่าว่า ช่วงเช้าของวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา มีหนุ่มใหญ่อายุประมาณ 40-45 ปี ได้ขับรถปอร์เช่มาจอดหน้าร้านพร้อมสั่งซื้อโจ๊กใส่ถุงกลับบ้านเป็นเงิน 300 บาท แต่เมื่อถึงเวลาจะจ่ายเงิน ชายคนดังกล่าวกลับบอกว่า ไม่มีเงิน ก่อนจะขอจ่ายเงินด้วยรถปอร์เช่คันดังกล่าวแทน แล้วรีบถือถุงโจ๊กเรียกรถแท็กซี่หนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ตนยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

          นายสุชาติ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นตนรออยู่นานแต่ไม่มีใครกลับมาเอารถปอร์เช่คันที่จอดอยู่หน้าร้าน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมา 

          อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา นายธภัทร สุดอำพันธร เจ้าของบริษัทค้าเหล็กแห่งหนึ่งย่านบุคคโล ได้มาติดต่อขอรับรถปอร์เช่คันดังกล่าวคืน โดยระบุว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 เมษายน พี่ชายของตนซึ่งเป็นคนชอบทำบุญมากได้นำรถคันดังกล่าวไปขับ ก่อนจะกลับมาพร้อมกับถุงโจ๊ก แต่รถกลับหายไป ตนจึงได้สอบถามพี่ชายว่ารถหายไปไหน เจ้าตัวกลับบอกว่า ทำบุญไปแล้ว ตนจึงได้รีบกลับมาเอารถคืน และจ่ายค่าโจ๊กไป โดยส่วนตัวเชื่อว่า พี่ชายตั้งใจจ่ายค่าโจ๊กด้วยรถปอร์เช่จริง ๆ เพราะมีนิสัยชอบทำบุญ 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถ และเช็คประวัติแล้ว ไม่พบว่ารถคันดังกล่าวมีประวัติเกี่ยวข้องกับคดีความ หรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างไร และเมื่อตรวจสอบตามทะเบียนกรมการขนส่งก็มีชื่อตรงกับเจ้าของรถ จึงได้อนุญาตให้นายธภัทรนำรถคันดังกล่าวกลับไป 

#บทความ
soomho2610
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 เม.ย. 54 เวลา 09:28 3,970 29 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...