ซ่องออนไลน์ สังคมไทยสู่ยุคโลกีย์ภิวัตน์!!

อนาถใจสังคมไทยเข้าสู่ยุคโลกีย์ภิวัตน์ สาวไซค์ไลน์โฆษณาขายตัวโจ๋งครึ่มผ่านเว็บไซต์บนดิน เสมือนหนึ่งซ่องออนไลน์แถมมีบริการจัดให้ถึงที่ เจ้าของเว็บหัวหมออ้างไม่กินหัวคิว เลี่ยงความผิดฐานเป็นธุระจัดหา ICT&DSI ว.2 ไม่ลองใช้บริการหน่อยหรือ?

จากการคลุกคลีอยู่ในโลกอิน เทอร์เน็ตอยู่เสมอ ทำให้มีโอกาสพบเห็นเว็บไซต์ที่ให้บริการในเชิงนายหน้าหรือเป็นธุระจัดหา "หญิงขายบริการ" อยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยโฉ่งฉ่าง และใช้ระบบสมาชิกบริหารจัดการชั้นความลับ จึงไม่ได้ให้ความสนใจ และเห็นว่าเป็นอวิชชาในแหล่งอโคจร (ฮา)

จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้พบข้อความในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งว่า "เห็นว่าสวยดี...จึงเอามาฝากครับ"

เมื่อ คลิ๊กที่ลิงค์ตามประสา "คนรักความสวยงาม" ก็ได้พบกับเว็บไซต์ชื่อ โคโยตี้คลับ (คลับของคนรักสนุก) โดยด่านหน้าก่อนเข้า Hompage มีคำเตือนว่า "เป็นเว็บไซต์เฉพาะผู้ใหญ่ ซึ่งไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน เนื่องจากการใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง รูปภาพที่เปิดเผยเกินไป มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องหลอกลวงที่ต้องใช้วิจารณญาณสูง ผู้ที่จะเข้าไปได้ต้องเป็นบุคคลที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น อายุมากกว่า 20 ปี และมีสติควบคุมตัวเองได้" 

เมื่อเข้าไปใน Hompage ก็พบคำเตือนที่มุมขวาด้านบนว่า "ไม่สนับสนุนการขายบริการทางเพศ" แต่ด้านล่างเต็มไปด้วยภาพถ่ายจริงและข้อมูลพื้นฐานของสาวๆ ไซค์ไลน์ในเชิงโฆษณาขายบริการทางเพศ สนนราคา(ค่าขนม)ตั้งแต่ 1,000 - 5,000 บาท ส่วนใหญ่อยู่ในกรุง ต่างจังหวัดประปราย หลายรายมีห้องพักเสริมบริการ หลายรายมีรถยนต์พร้อมให้บริการจัดส่งถึงที่

อย่างนี้ต้องเรียก "สตอตัวพ่อ-ตัวแม่" (ฮา)

ทั้งหมดที่ลงประกาศพร้อมภาพถ่าย (ไม่เซ็นเซอร์) ล้วนอายุ 20 เศษๆ หลายคนกำลังศึกษาอยู่ บางคนรักดีหน่อยก็ขอขายแค่ View และเซ็กส์โฟน

ข้อ ที่น่าสังเกตก็คือ เจ้าของเว็บมีกลยุทธ์ดึงดูดสาวไซค์ไลน์ให้ลงประกาศโดยอ้างว่า "Profile ดี รับฟรีๆ 3,000 บาทแบบไม่ต้องเหนื่อย" โดยไม่รู้ว่าบรรทัดฐานที่ว่า "ดี" อยู่ตรงไหน? 

ไม่รู้เหมือนกันว่าข้อความเสมือนหนึ่ง "ยันต์กันผี" ที่สำแดงอยู่ในเว็บไซต์ดังกล่าว จะเป็นหลักประกันให้เจ้าของเว็บรอดพ้นความผิดตามกฎหมายในการเป็นธุระจัดหา ได้หรือไม่?


ตัวอย่างข้อมูล เช่น
ชื่อเล่น : ออย
อายุ : 20
สัญชาติ : ไทย 
อาชีพหลัก : ว่างงาน
รูปร่าง : สมส่วน
สัดส่วน : 32 : 25 : 34
สูง/หนัก : 157 / 46
ผิว : ขาวเหลือง
ผม : ผมยาว
สีผม : ดำ
ดัดฟัน : ไม่ดัด
เจาะร่างกาย : ไม่เจาะ 
รอยสัก : ไม่สัก
บุหรี่ : ไม่สูบ
เหล้า : ดื่มนิดหน่อย
นิสัย : เอาใจเก่ง
ความสามารถอื่น ๆ : -
ข้อห้าม : ไม่อม ไม่ก้น นะคะ
หมายเหตุ : มีห้องให้ค่ะ
สถานที่ทำงานปัจจุบัน : -
ประสบการณ์การทำงาน : เพื่อนเที่ยว (SL)

 

13 พ.ย. 52 เวลา 04:33 8,590 38 208
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...