ซี ถ่ายทอดอารมณ์ช้ำรักใน MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง


ซี MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง


ซี MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง


ซี MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง


ซี MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง


ซี MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง


ซี MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง

ซี ถ่ายทอดอารมณ์ช้ำรัก สมจริง!! ในมิวสิกฯ เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง (อาร์เอส)
 
          เป็นศิลปินสาวเท่ห์ที่กำลังฮอตสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับ ซี-มัฑณาวี คีแนน ในสังกัดอาร์เอส ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแฟนคลับคอยให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก ล่าสุดส่ง ซิงเกิ้ลใหม่เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง เพลงซิงเกิ้ลที่ 4 ออกมาเอาใจแฟน ๆ กันแล้ว พร้อมกับมีมิวสิกวีดีโอออกมาให้ชมกันอีกด้วย

          โดยในมิวสิก ฯ เพลงนี้ ซี แอบเล่าให้ฟังว่า เนื้อหาของเพลงนั้นบาดลึก แอบโดนใจเจ้าตัวแบบสุด ๆ โดยเพลงนี้นั้นเป็นเรื่องราวของรักสามเส้าที่นางเอกยังลืมผู้ชายอีกคนไม่ได้ เหมือนไม่รู้ว่าจะรักใครดี พออยู่ด้วยกันนางเอกก็คล้าย ๆ จะคิดถึงผู้ชายอีกคนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน เลยทำให้เราเกลียดคน ๆ นั้นที่นางเอกคิดถึง งานนี้เจ้าตัวต้องแสดงอารมณ์หลากหลาย ทั้งฉาก สวีทรวมไปถึงฉากเศร้าเหงาและฉากที่ต้องเสียน้ำตา โดยจะเป็นยังไงนั้นไปฟังกัน

          "โดยส่วนตัวลึก ๆ แล้ว ซี เชื่อว่า ทุกคนอาจจะเคยเจอเรื่องราวความรักคล้าย ๆ แบบนี้นะ เหมือนคนที่เรารัก เขายังลืมผู้ชายอีกคนไม่ได้ ในระหว่างที่อยู่กับเรา ก็คอยคิดถึงคน ๆ นั้นตลอดเวลา ทำให้เรารู้สึกไม่ชอบคนที่แฟนเราคิดถึง เหมือนกับเราก็ยังใจไม่กว้างพอ ที่แอบเห็นคนรักของเรายังอาลัยอาวรณ์กับอีกคนหนึ่งอยู่ ออกแนวอิจฉา ยังไงยังงั้นเลย (หัวเราะ) แล้วเรื่องราวเหล่านี้ก็เลยเป็นที่มาของชื่อเพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง

          จริง ๆ แล้ว ซี ก็ยอมรับนะว่าก็เคยเป็นบ้าง แค่เราอยากเห็นคนที่เรารักนั้น เขารักและมีก็แต่เราคนเดียว เลยอยากให้เราตัดสินใจเลือกไปเลยดีกว่า ถ้าหากว่ายังลืมเขาไม่ได้ ก็คงต้องเป็นเราที่เดินจากมา สำหรับเรื่องราวเพลงนี้มีหลายหลายอารมณ์มาก ๆ ทั้งฉากสวีท ที่หวานกันอย่างสุดฤทธิ์ ฉากเศร้าถึงขั้นร้องไห้ก็มี ยอมรับว่ายากเหมือนกัน เพราะ ซี อยากถ่ายทอดออกมาให้สมจริง ให้คนที่ดูมิวสิก ฯ นี้รู้สึกว่า ซี กำลังเป็นเหมือนในเรื่องราวจริง ๆ ซึ่งก็ตั้งใจมาก ๆ ครับ

          พอถ่ายทำออกมาเสร็จแล้ว ภาพสวยมาก ๆ และเพลงก็ซึ้ง เศร้ากินใจเลยทีเดียว แอบอิน ยังไง ซี ก็ขอฝากมิวสิกวีดีโอเพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะ รับรองว่าแฟน ๆ จะต้องไม่ผิดหวังกับสิ่งที่ ซี ตั้งใจมอบให้ทุกคนจริง ๆ" ซี กล่าว


 

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...