สลดโจ๋ทั้งหมู่บ้าน ลวงโทรมยับ 2 สาว

 สลดโจ๋ทั้งหมู่บ้าน ลวงโทรมยับ 2 สาว



ข่มขืน


คืน บาปห้วยใหญ่ 1 ในแก๊งทรชน ที่พานักเรียนสาวชั้น ปวช.2 ไปรุมโทรมในกระท่อมร้างกลางป่ากล้วย ยอมรับสารภาพเคยก่อกรรมทำเข็ญกับหญิงสาวมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แฉวันเกิดเหตุมีวัยรุ่นในหมู่บ้านเกือบ 50 คน เข้าร่วมขยี้กามเหยื่อด้วย ตำรวจคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุถึงกับผงะมีถุงยางอนามัยใช้แล้วทิ้งเกลื่อนพื้น หลายสิบอัน เจ้าของกระท่อมสุดทนถึงกับเขียนด่าแก๊งโจ๋นรกไว้บนฝาผนัง ผู้การเมืองชลฯสั่งเร่งออกหมายจับไล่ล่าวัยรุ่นแก๊งกามโฉดมาเข้าคุกให้หมด

คดีสลดใจสะท้อนความเสื่อมทรามของสังคม กรณี น.ส.เจน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 2 เข้าแจ้งตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ว่า ถูกแก๊งทรชน 8 คน ลวงไปรุมโทรมในกระท่อมกลางป่าใกล้ตีนเขาห้วยใหญ่ ห่างถนนห้วยใหญ่ราว 5 กิโลเมตร พื้นที่หมู่ 2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และก่อนหน้านี้เพื่อนสาวอายุเท่ากัน ชื่อ น.ส.จอย (นามสมติ) เคยถูกคนร้ายแก๊งนี้พาไปรุมโทรมถึง 23 คนมาแล้ว ต่อมาตำรวจจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คดีได้ 8 คน และยังมีผู้หลบหนีอีก 15 คน ตามข่าวเสนอไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าคดี เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. พร้อมทีมสืบสวน ได้เรียกผู้ปกครองของเด็กที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทั้ง 2 คดี ให้มารับทราบข้อมูลเบื้องต้น พร้อมทั้งประสานให้ผู้ปกครองพาเด็กเข้ามอบตัว ซึ่งในวันนี้มีมามอบตัวเพียงคนเดียวคือ นายฤทธิ์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี 

นายฤทธิ์ 1 ในแก๊งทรชนกามโฉดให้การรับสารภาพว่าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุในคดีรุมโทรม น.ส.จอย 1 ในเหยื่อสาวจริง โดยวันเกิดเหตุเพื่อนในหมู่บ้านห้วยใหญ่ต่างโทรศัพท์ชักชวนกันไปที่กระท่อม กลางป่าดังกล่าวเพื่อไปเรียงคิวขืนใจเหยื่อ เมื่อตนไปถึงก็พบรถจักรยานยนต์กว่า 20 คัน จอดอยู่ก่อนแล้ว และมีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 50 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในหมู่บ้าน อายุมากที่สุด 25 ปี อายุน้อยสุดราว 15 ปี ยืนจับกลุ่มรอต่อคิวอยู่ และไม่ใช่แค่ 23 คน ตามที่ น.ส.จอยบอก ส่วนตนด้วยความคึกคะนอง จึงเข้าร่วมก่อเหตุด้วย 

ขณะที่นายดำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน 1 ใน 8 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ ให้การรับสารภาพร่วมก่อเหตุทั้ง 2 คดี โดยคดีของ น.ส.จอย นายดำอ้างว่าเหยื่อสาวสมยอมเอง ซึ่งเพื่อนในกลุ่มที่ร่วมก่อเหตุด้วยมีมากกว่า 40 คน ส่วนคดีของ น.ส.เจน เหยื่อกามรายที่ 2 มีผู้ร่วมก่อเหตุข่มขืนเพียง 8 คน และเหยื่อคนนี้ยังเป็นเพื่อนกับเหยื่อรายแรกด้วย นายดำยังให้การอีกว่า ที่ผ่านมาเคยพาหญิงสาวไปข่มขืนในกระท่อมร้างในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่มาแล้วหลายครั้ง ทุกครั้งที่ก่อเหตุก็จะชวนเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านมาร่วมก่อเหตุด้วย เหยื่อส่วนใหญ่จะเป็นคนในพื้นที่บ้านบางเสร่ และหนองจับเต่า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ต่อมาตำรวจคุมตัวนายฤทธิ์และนายดำไปชี้จุดเกิดเหตุที่กระท่อมจุดเรียงคิวรุม โทรมหญิงสาว พบกระท่อมดังกล่าวตั้งอยู่กลางป่ากล้วยตีนเขาห้วยใหญ่ ห่างจากถนนห้วยใหญ่ไปทางทิศตะวันออกราว 5 กิโลเมตร เมื่อไปถึงตำรวจถึงกลับผงะ พบถุงยางอนามัยใช้แล้วกว่า 40 อัน ทิ้งอยู่ เกลื้อนพื้น ส่วนบริเวณฝาผนังกระท่อม มีข้อความจากนายกลิ้ง ไม่ทราบนามสกุล เจ้าของที่ดิน เขียนด่าแก๊งทรชนด้วยถ้อยคำหยาบคาย เหมือนกับเจ้าของที่ดินจะรู้เหตุการณ์ว่าแก๊งดังกล่าวพาหญิงสาวมารุมโทรมที่ กระท่อมแห่งนี้ ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าของที่ดิน เร่งรื้อถอนกระท่อมดังกล่าวทิ้งโดยเร็ว 

พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กล่าวว่า ใน เบื้องต้นตำรวจพยายามกดดันให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว หรือถ้าไม่เข้ามอบตัวก็จะเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยคนร้ายส่วนใหญ่จะเป็นเยาวชน อายุตั้งแต่ 15 ปี ส่วนที่อายุเกิน 18 - 25 ปี มีราว 10 คน สำหรับกรณีที่คนร้ายอ้างว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุข่มขืนเกือบ 50 คนนั้น ต้องรอผลการสอบปากคำเหยื่อให้ชัดเจนอีกครั้ง เบื้องต้นเหยื่อให้การว่า 23 คน แต่ฝ่ายคนร้ายบอกจำนวนมากกว่านั้น ซึ่งต้องนำผู้เสียหายมาสอบปากคำต่อหน้าอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม เหยื่อสาวอายุเพียง 16 ปี ตามกฎหมายถือว่าผิดหมด ถึงแม้จะเป็นการสมยอมก็ตาม

สำหรับบรรยากาศในหมู่บ้านห้วยใหญ่ ชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องบัดสีที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะบรรดาพ่อแม่ที่มีลูกชายวัยรุ่น ต่างสอบถามกันวุ่นวายว่าลูกหลานใครเข้าไปร่วมก่อเหตุบ้าง เพื่อจะนำมาตัวมามอบกับตำรวจ เพราะเกรงจะถูกวิสามัญฆาตกรรมหากหลบหนี เบื้อง ต้นทราบว่าหัวหน้าแก๊งทรชนที่พาหญิงสาวมารุมโทรม มีฉายาว่า "โจ ห้วยใหญ่" อายุราว 20 ปี ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ หลังก่อคดีทะเลาะวิวาทและยิงปืนในที่สาธารณะ ซึ่งตำรวจจะขออำนาจศาลออกหมายจับและอายัดตัวดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

11 พ.ย. 52 เวลา 21:03 9,367 69 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...