"ลีแอน ไรม์ส"โดนถล่มพยายามเลียนแบบอดีตภรรยาของ"เอ็ดดี"

"ลีแอน ไรม์ส" นักร้องสาวสุดฉาวที่เพิ่งประกาศยุติศึกในทวิตเตอร์กับ"แบรนดี แกลนวิลลี"อดีตภรรยาของ"เอ็ดดี ไซเบรียน"คู่หมั้นหนุ่มของเธอไปหมาดๆ มาตอนนี้นอกจากโดนด่าว่าขโมยสามีของคนอื่นแล้วยังโดนเหน็บซ้ำว่าชอบเลียนแบบหลังมีรูปถ่ายแบบเดียวกันโผล่อินเตอร์เน็ต
       
       ลีแอน ไรม์ส นักร้องสาวที่ต้องฉาวสุดๆหลังเธอแอบนอกใจสามีตนเองและไปขโมยสามีของคนอื่นจนโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว มาตอนนี้เธอยังโดนเหน็บแนมซ้ำว่าดูเหมือนจงใจขโมยชีวิตของแบรนดีมาเป็นของตนเอง
       
       โดยเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน แบรนดี อดีตภรรยาของเอ็ดดีได้โพสท์ภาพถ่ายของตนเองซึ่งเป็นภาพถ่ายช่วงเอวลงไปเผยให้เห็นกางเกงว่ายน้ำบิกินีตัวจิ๋วรวมทั้งเรียวขาระหว่างกำลังนอนอาบแดดที่ชายหาดลงในFacebook แต่ล่าสุดลีแอน ก็ได้โพสท์ภาพในลักษณะเดียวกันลงใน Twitter ของตนเองเมื่อไม่กี่วันก่อนเช่นกัน
       
       งานนี้ ลีแอน เลยโดนถล่มจากคนที่ไม่พอใจเรื่องแย่งสามีของคนอื่นเสียเละ เพราะก่อนหน้านี้ลีแอนก็ได้พยายามลดน้ำหนักจนผอมกระดูกโผล่และยังไปเสริมหน้าอกให้อวบอึ๋ม จนหลายคนเชื่อว่าเธอพยายามเลียนแบบอดีตภรรยาของเอ็ดดีไปเสียทุกอย่าง
       
       ทางแบรนดีเองหลังได้เห็นภาพดังกล่าวของลีแอนในTwitter เธอก็กลับมาโพสท์ข้อความลงใน Twitter ของตนเองอีกครั้งโดยระบุว่าเธอโดนคุกคาม "มีบางคนแอบติดตามดูฉันใน Facebook อย่างเห็นได้ชัด แถมยังลอกเลียนทุกๆการเคลื่อนไหวของฉันอีก แม้แต่ภาพถ่ายบิกินี!! น่ารังเกียจ! ฉันเคยพูดไปแล้วครั้งหนึ่งคราวนี้ฉันขอพูดอีกครั้งว่า พวกโรคจิตชอบแอบตาม"
       
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...