Maria Ozawa หรือที่เรารู้จักกันในนาม ''มิยาบิ''

 

เพิ่งจะโดนควันหลงวันโกหก 1 เม.ย. เอพริลฟูลเดย์ มายาบิ นางเอกเอวีหัวแถวของแดนปลาดิบที่โดนเล่นแรงถึงขั้นว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรค เอดส์ จนทำเอาหนุ่มไทยหลายคนใจแป้วไปตามๆ กัน และเพื่อเป็นการปลอบขวัญเรามาทำความรู้จักเรื่องราวของเธอแบบเปลือยหมดตัว กันอีกซักครั้ง พร้อมรูปเซ็กซี่ๆ ช่วยกระตุ้นความสยิวก่อนออกไปลุยสาดน้ำในวันสงกรานต์


 

''มิยาบิ'' มีชื่อเต็มว่า มาเรีย โอซาว่า เกิดที่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 มกราคม 1986 ปัจจุบันอายุ 25 ปี โดยคุณพ่อของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา ส่วนแม่เป็นชาวญี่ปุ่นเป็นสาเหตุให้ มิยาบิ มีหน้าตาที่สวยเข้มแบบเอเชียผสมความสวยแบบฝรั่งที่ไม่เหมือนลูกครึ่งทั่วไป
 

การเข้าเรียนในโรงเรียนอินเตอร์ ทำให้มิยาบิ พูด-เขียนภาษาอังกฤษได้คล่องกว่าภาษาญี่ปุ่น ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่ออายุได้ 16 ปี จากการถ่ายโฆษณาช็อกโกแลตดาร์สกับ 2 สมาชิกวงป็อปวัยรุ่น Kinni Kids และเริ่มมีงานถ่ายแฟชั่นเข้ามาเรื่อยๆ
 

 

 

แต่มิยาบิ เริ่มหันเหความสนใจสู่วงการหนังเอวีปลุกใจเสือป่าหลังจากเธอสารภาพว่ามี ประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกกับเพื่อนชายตอนอายุ 13 ปี และชอบศึกษาท่าร่วมรักจากหนังสือ ''48 sexual positions'' ที่เธอเป็นคนซื้อมาเอง
 

หลังจากอาศัยเพื่อนของเธอซึ่งเป็นดาราหนังเอวีแนะนำเข้าสู่วงการ มิยาบิ ได้กลายเป็นนางเอกหนังเอวีสมใจ งานแรกของเธอคือการถ่ายภาพโป๊ลงในเว็บไซต์ Shirouto-Teien.com เมื่อเดือนมิถุนายน 2005 รวมทั้งเริ่มต้นถ่ายโชว์ลีลาสวาทบนเตียงที่ถูกออกจำหน่ายเป็นซีดี และดีวีดี
 

 

 

จากนั้น มิยาบิ พกพาส่วนสัด 35-23-34 หน้าอกคัพ E และส่วนสูง 163 เซนติเมตร เซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัด  S1 No. 1 Style บริษัทผลิตหนังโป๊แนวสดใส โดยเธอยอมรับว่ารู้สึกกังวลอย่างมากกับการแสดงในเรื่องแรก ''New Face - Number One Style '' ในเดือนตุลาคม 2005 และอีก 1 ปีถัดมาเธอมีโอกาสร่วมงานกับนางเอกเอวีต่างค่าย โซระ อาโออิ, ยูเอ ไอดะ, ยูม่า อาซามิ และโอโนกะ ในดีวีดี ''The S1 video Hyper - Barely There Mosaic '' ที่ทำยอดขายติดอันดับ 1 ของชาร์ตหนังโป๊แดนปลาดิบ 
 

อย่างไรก็ตามครอบครัวโอซาว่า ที่เห็นผลงานหนังเอวีของมาเรีย รู้สึกไม่พอใจอย่างมาก ทำให้เธอถึงประชดครอบครัวด้วยการซื้อหนังเอวีที่เธอแสดง 20 เรื่องไปฝากที่บ้านจนถูกพ่อแม่สาปส่ง และต่อว่าอย่างรุนแรง เช่นเดียวกับเพื่อนๆ ของมิยาบิ ที่พอรู้ว่าเธอเล่นหนังเอวี ก็ถึงกับตัดความสัมพันธ์ไปเลยเช่นกัน
 

แต่หลังจากถึงจุดอิ่มตัวกับวงการหนังสงครามใต้สะดือ มิยาบิ มีโอกาสแสดงแบบมีเสื้อผ้าครบครั้งแรกใน ''Invitation Only'' หนังสยองขวัญของประเทศไต้หวัน เมื่อปี 2008 โดยรับบทเป็นซูเปอร์โมเดลสาว โดยความทุ่มเท และความตั้งใจในการทำงานทำให้ผู้กำกับฯ ตัดสินใจเพิ่มบทของเธอ และพอหนังออกฉายมีกระแสตอบรับที่ดีจนเธอได้ขึ้นปกแม็กกาซีนเอฟเอชเอ็ม เวอร์ชั่นไต้หวัน ในฉบับเดือนพฤษภาคม 2009
 

ชื่อเสียงเรื่องความเซ็กซี่ส่งผลให้ มิยาบิ ได้รับการติดต่อจากแม็กซิม่า พิคเจอร์ส ของประเทศอินโดนีเซีย เพื่อมาแสดงในหนังตลก ''Menculik Miyabi '' ในช่วงปลายปี 2009 แต่ชื่อเสียงในอดีตทำให้ชาวมุสลิมในประเทศอินโดนีเซีย รวมตัวประท้วงว่าเธอจะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศเสียหายจนต้องยกเลิกแผนการให้ เธอเดินทางมาถ่ายทำ และเปลี่ยนไปถ่ายฉากของเธอที่โตเกียว บ้านเกิดของนางเอกสาวแทน ก่อนหนังจะเข้าฉายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว
 

สำหรับผลงานล่าสุด มาเรีย ถูกเลือกจาก พีตเตอร์ เฮเกอร์ ช่างภาพนู้ดชื่อดังชาวนอร์เวย์ ให้ร่วมถ่ายภาพชุดใหม่ของเขาที่ถูกนำไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ Hegre-Art.com

 

 

 

 

ตอนที่มาไทย เล่นเอ็มวี "ปอกแหก" ของ พี่ป้าง

 

 

 

 

 

 

 

12 เม.ย. 54 เวลา 15:29 17,423 20 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...