เมสซี่ซวยแล้ว!โดนแฉแชตจีบแฟนชาวบ้าน

อยู่ดีๆ โดนแฉฉาวคาวโลกีย์! ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเบอร์ 1 ของโลก งานเข้าครับท่าน! หลักฐานมัดแน่นแอบนอกใจแฟนไปชิดแชตออนไลน์จีบดาราสาวสุดเซ็กซ์เอ็กซ์แตก จนน้องนางทนไม่ไหว ด่าเปิงตื๊อไม่เลิกซะที ทั้งๆ ที่เธอมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแท้ๆ



        ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าฟอร์มเทพ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอื้อฉาว ชักชวนให้ชีวิตต้องตกอยู่ในความวุ่นวายเสียแล้ว เมื่อโดนแฉว่า แอบนอกใจ อันโตเนลล่า โรคุซโซ่ แฟนสาวที่คบหากันมาอย่างยาวนาน ไปเล่นหูเล่นตาเกี้ยวพาราสี ซาบริน่า ราเวลลี่ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ผ่านการออนไลน์วิดีโอแชต เอ็มเอสเอ็น (MSN) ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา


        วิดีโอดังกล่าวกลายเป็นหลักฐานมัดตัวหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาแบบเต็มเหนี่ยว หลังจากที่เคยปฏิเสธเสียงแข็ง พร้อมยืนยันในทำนองว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้นกับ ราเวลลี่ มาหลายครั้งแล้ว โดย เมสซี่ รู้จักมักจี่กับสาวเจ้าผ่านทางอดีตแฟนหนุ่มของเธอ เนรี่ คาร์โดโซ่ กองกลาง เอฟซี มอนเตร์เรย์ ทีมดังของเม็กซิโก ซึ่งเคยติดธงทีม "ฟ้า-ขาว" มาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะติดต่อสื่อสารผ่านทาง เอ็มเอสเอ็น นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา


        จากปากคำของ ราเวลลี่ ระบุว่า เมสซี่ ยังคงติดตามไล่ล่าตัวเธออย่างไม่ยอมหยุดยั้ง ทั้งๆ ที่เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องนำของวง ลา บาร์ร่า ซึ่งเธอมองว่า เป็นการไม่ให้เกียรติลูกผู้หญิงอย่างเธอ แถมยังกล่าวหานักเตะหมายเลข 1 ของโลก ว่าตามตื๊อ และคุกคามรังควานชีวิตส่วนตัวของเธออย่างสุดๆ แล้ว


        "สำหรับฉันแล้ว นี่มันเป็นการไม่ให้เกียรติกันเลย เพราะฉันกำลังออกเดทกับนักร้องวง ลา บาร์ร่า มาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่เขาก็จ้องแต่จะส่งข้อความมาหาฉัน ตามหาฉัน และทำให้ฉันมีปัญหากับแฟนของฉัน เขาไม่ยอมเลิกราเลย ฉันต้องการจะสร้างความกระจ่างชัดเจนไปเลยว่า ลิโอเนล ไม่เคยเป็นอะไรกับฉัน" แถลงการณ์ของดาราสาวพราวเสน่ห์ ระบุ


        วิดีโอแชตที่หลุดออกมาดังกล่าว เผยวาจาวาบหวิวที่ เมสซี่ มีให้กับ ราเวลลี่ ซึ่งเปิดฉากว่า "คนสวยเป็นยังไงบ้างจ๊ะ?" รวมทั้งถ้อยคำที่แสดงให้เห็นว่า จีบกันโต้งๆ อีกด้วยว่า "เถอะน่า ออกมากินลมชมวิวกับผมดีกว่า"

#เมสซี่
lordcanavaro
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 เม.ย. 54 เวลา 03:26 2,779 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...