Christopher Nolan ไม่พิมพ์ตอนจบ The Dark Knight Rises ลงในบทหนัง !!

 

 

Christopher Nolan ไม่พิมพ์ตอนจบ
The Dark Knight Rises ลงในบทหนัง !!






Gary Oldman หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ไตรภาคภาคจบเรื่อง The Dark Knight Rises เจ้าของบทบาท Jim Gordon ได้ออกมาเปิดเผยในงาน Empire Awards ว่าขณะนี้เขาได้บทภาพยนตร์มาอ่านแล้ว แต่ในบทภาพยนตร์ที่ถูกแจกให้กับนักแสดงแต่ละคนนั้น จะไม่ถูกพิมพ์ตอนจบของ The Dark Knight Rises ลงไป โดยผู้กำกับ Christopher Nolan จะใช้วิธีบอกด้วยคำพูดกับนักแสดงเองเมื่อเรื่องราวถึงในจุดไคลแม็กซ์ ซึ่งใช้วิธีการนี้เพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลลงในอินเตอร์เน็ท

โดย Gary Oldman ได้พูดถึงบทบาท James Gordon ของตัวเองและพูดถึง Tom Hardy ในบท Bane ด้วยว่า
"The Dark Knight Rises จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว และผมพูดได้เลยว่ามันเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมมาก บทภาพยนตร์เยี่ยมมาก Nolan เขียนออกมาได้ดีกว่าตอนที่เขาเขียน The Dark Knight เสียอีก ผมว่ามันมหัศจรรย์มาก ผมอ่านบทเรื่องนี้จบภายในเวลาสองอาทิตย์เลยด้วย" และ Gary ยังเสริมอีกว่า "ในเรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับ Tom Hardy อีกแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ผมกำลังจะร่วมงานกับเขาอยู่ในเรื่อง The Wettest County in the World ที่จะเข้าฉายในปี 2012 และที่เคยร่วมงานกันอยู่ในเรื่อง Tinker, Tailor, Soldier, Spy ปีนี้นับว่าเป็นปีทองของ Tom Hardy จริงๆ และในเรื่องผมก็ได้เข้าฉากกับเขาด้วย พวกคุณรู้บทเขาในเรื่องใช่มั้ยล่ะ? มันมหัศจรรย์มาก มันเป็นบทที่ดีนะ" Gary Oldman กล่าว




และ Gary Oldman ยังพูดถึงเรื่องของบทภาพยนตร์ที่ไม่มีตอนจบอยู่ในนั้นด้วยว่า
"มันก็เหมือนคุณเข้าไปในออฟฟิศของฝ่ายโปรดักชั่น เจอกับใครสักคนและเขาก็มีกุญแจที่จะไขประตูที่มันล็อคอยู่ได้ แล้วบทหนังล่ะ? ถ้า คุณไปเจอบทภาพยนตร์ในนั้น ถึงคุณได้อ่านมัน คุณก็จะไม่รู้ตอนจบอยู่ดี Christopher Nolan จะเป็นคนบอกออกมาเองว่าตอนจบของเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นอย่างไร เพื่อกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลและไม่มีใครจะเอาออกไปเผยแพร่ได้ และผู้คนก็ไม่สามารถเปิดเผยกันได้บนอินเตอร์เน็ทด้วย มันค่อนข้างรัดกุมมากในการรักษาความปลอดภัย นั่นล่ะคือวิธีการที่เขาใช้" Gary เปิดเผย

นอกจากนี้ Gary ยังพูดถึงบทบาท Jim Gordon ที่เขากลับมารับบทนี้อีกครั้งด้วยว่า "ผมมีหลายอย่างต้องทำมากขึ้น เนื้อเรื่องในภาคนี้มันสุดยอดมาก เขากลับมาอีกครั้งแล้ว ..และผมไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากกว่านี้แล้ว"

The Dark Knight Rises มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 นำแสดงโดย Christian Bale, Morgan Freeman, Michael Caine, Gary Oldman, Tom Hardy, Anne Hathaway, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt กำกับโดย Christopher Nolan.

9 เม.ย. 54 เวลา 21:20 2,058 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...