ทายใจ....จากอาหารเช้าที่ชอบกิน

                        อาหารเช้าพูดถึงมื้อนี้แล้วบางคนได้ยินร้องยี้!เพราะไม่กินหรอก จริงๆแล้วเป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องนะคะอาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญถ้าเป็นไป ได้พยายามกินหน่อยนะคะเพราะจะได้มีแรงทำงานหัวสมองปลอดโปร่งคิดอะไรทำอะไรก็ สำเร็จทุกอย่างค่ะ

พฤติกรรมการกินอาหารเช้าของทุกคนไม่เหมือนกันเพราะความที่ไม่เหมือนกัน นี่เองจึงทำให้เกิดการทำนายนิสัยในการเลือกกินอาหารเช้าอย่างที่บอก แปลกแต่แม่นมากๆค่ะ

 

             ชอบกินพวกกาแฟ,นม,โอวันติล และ ไมโล ฯลฯ รวมกับปาท่องโก๋ สัก 2 – 3 ตัว หรือ ขนมปัง ซักอัน
>>> คุณจะเป็นคนที่ชอบความเป็นตัวของตัวเอง คือไม่เหมือนใคร และชอบที่จะเป็นผู้นำ มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้คำพูดสักเท่าไร ใช้แต่การกระทำมากกว่า เลยทำให้เป็นคนที่ดื้อเงียบ คือถ้าอะไรไม่ถูกใจจะไม่แสดงออกทางคำพูด โต้เถียง แต่จะแสดงออกทางการกระทำ นับว่าเป็นคนที่น่ากลัวมากๆ

 


                                                                   ข้าวต้มหรือโจ๊ก
บุคคลจำพวกนี้ จะเป็นพวกที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่มีเพื่อนมาก และเป็นคนมีน้ำใจโอบอ้อมอารี เป็นบุคคลที่ไม่ค่อยเชื่อสิ่งร้ายๆอะไรง่าย แต่ในทางกลับกัน ถ้าเสียใจอะไรขึ้นมาอย่างมากแล้ว เค้าอาจจะคิดสั้นได้ นับเป็นผลเสียอันนึงสำหรับคนเหล่านี้

                                                                    อาหารจานเดียว หนักๆ หรือข้าวราดแกง
จะเป็นคนที่อารมณ์ร้อน แต่ไม่นาน เข้าข่าย ‘ โกรธง่าย หายเร็ว’ เป็นคนที่รักใครรักจริง มีเพื่อนเยอะ แต่เพื่อนสำหรับคนกลุ่มนี้คือ ถ้าจริงใจก็สามารถเป็นเพื่อนตายได้เลย แต่ถ้าไม่จริงใจ ก็เป็นพวกเพื่อนกิน แต่ลึกๆในใจของคนกลุ่มนี้แล้ว เค้าอยากจะทำดีกับทุกคน เพียงแต่การกระทำไม่ค่อยตรงกับใจ คือเป็นพวกที่ใช้วาจามากกว่าการกระทำ

 

                                                       ไม่กินไรเลย ( ไว้กินตอนเที่ยงทีเดียว )
เป็นคนที่มีเพื่อนน้อย แต่เพื่อนที่คบๆกันอยู่มักจะเป็นเพื่อนที่จริงใจแทบทั้งนั้น เป็นคนที่เห็นแก่เพื่อนมากๆ และเป็นคนที่คิดอะไรมักจะไม่แสดงออก แต่จะเอาเก็บไปคิดคนเดียว และเป็นคนเจ้าชู้ คือ เจออะไรใหม่ก้อเห็นดีไปเสียทั้งนั้น และเป็นคนที่กล้าทุ่มเทและทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่น่าเสียดาย ที่เรื่องความรัก สำหรับบุคคลกลุ่มนี้ ไม่ค่อยผ่านมาบ่อยๆ แต่ถ้าผ่านมา ก็อาจจะเป็นรักแท้เลยล่ะ

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : yenta4.com

9 เม.ย. 54 เวลา 20:57 3,832 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...