รวมดาวสาวสวย นักกีฬาคนเก่ง

 รวมดาวสาวสวยนักกีฬาคนเก่ง

Guo Jing Jing  กัว จิงจิง  เกิดวันที่ 15 ต.ค. 1981 เริ่มเข้าสู่วงการกระโดดน้ำตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในโอลิมปิค 2004 

 

โดยคว้าเหรียญทอง 2 เหรียญในกีฬากระโดดน้ำสปริงบอร์ด จากประเภทหญิงเดี่ยว 3 เมตร และประเภทหญิงคู่ 3 เมตร ก้าวขึ้นมาเป็นตัวตายตัวแทนของอดีตราชินีนักกระโดดน้ำอย่าง ฟู่ หมิงเซียะ

 

-------------------------------------------------------------------------

 

Francesca Piccinini ฟรานเชสก้า ปิซซินินี่ สาวนักวอลเลย์จากแดนอิตาลีเจ้าของวงแขนที่กางได้ถึง 304 ซม. ผ่านการเล่นทีมชาติมาแล้ว 300 กว่าเกม  เรื่องฝีมือในการตบลูกยางแล้ว เรื่องความสวยงามและความเซ็กซี่เธอก็ไม่เป็นสองรองใคร

 --------------------------------------------------------------------------------------------

Bia Branca เบีย บลังก้า  ขอมาเป็นแพ็กเกจคู่แบบที่บ้านเอเอฟเคยทำ เธอทั้งสองคือคู่แฝดนักกีฬา ซิงโครไนซ์ สวิมมิ่ง(เดาว่าน่าจะเป็นระบำใต้นํ้า) เคยได้เหรียญทองในทัวร์นาเมนท์ Pan America 2007

  ----------------------------------------------------------------------------------

Allison Stokke อัลไลสัน สต็อคค์ สาวนักคํ้าทอทีมชาติอเมริกา เป็นนักกีฬาในระดับไฮจ์สคูล ยังไม่เคยได้รับรางวัลระดับนานาชาติ

--------------------------------------------------------------------------------

Maria Sharapova มาเรีย ชาราโปวา สาวนักเทนนิสชาวรัสเซียเจ้าของฉายา นางฟ้าแห่งวงการเทนนิสคนใหม่ ผู้เจริญรอยตามรุ่นพี่ แอนนา คูนิโคว่า ที่แขวนแร็กเก็ตไป  ทว่า สิ่งที่เธอทำได้ดีกว่าและลํ้าหน้าแอนนาไปก็คือการฝีมือในการหวดลูกสักหลาดที่เธอทุ่มเทอย่างเต็มที่จนสามารถครองตำแหน่งมือหนึ่งของโลกได้  พร้อมกับคว้าแชมป์รางวัลจากทัวร์นาเมนท์ต่างๆมากมาย ซึ่งก็ลบคำครหาในตอนแรกที่ว่า สื่อมวลชนให้ความสนใจเธอเพียงเพราะรูปร่างหน้าตา

---------------------------------------------------------------------------

 

Almudena Sentada อามุนดีน่า เซนทาด่า สาวนักยิมนาสติกจากประเทศสเปน ลีลาฉีกแข้งฉีกขาบวกกับรูปร่างหน้าตาที่สวยคม สามารถสะกดผู้ชมและกรรมการได้ทุกครั้งที่ลงแข่ง


---------------------------------------------------------------------------------

  

Jennie Finch แจนนี่ ฟินช์ สาวนักกีฬาซอฟท์บอลเชื้อสายมะกัน เธอเป็นตัวขว้างของทีมซอฟท์บอลสหรัฐอเมริกา ด้วยหน้าตาที่สะสวยกับผมสีบลอนด์งาม

 ----------------------------------------------------------------------

 

Leryn Franco เลอยน์ ฟรังโก้ สาวนักพุ่งแหลนจากประเทศปารากวัย ลงแข่งขันในนามทีมชาติมาอย่างต่อเนื่อง ความสวยคมเข้มสไตล์ลาตินอเมริกาทำให้เธอได้รับการจับตามองเพิ่มขึ้น

------------------------------------------------------------------------------

Lauren Jackson ลอแรน แจ็คสัน สาวนักกีฬาบาสเก็ตบอลประเทศออสเตเรียส่งเข้าประกวด เห็นชุดในตอนแรกบางคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นนักวอลเลย์บอล เพราะรัดรูปดีเหลือเกิน

  -------------------------------------------------------------------------------------

 

Yotsumoto naomi ยัทซึโมโต้ นาโอมิ สาวนักตีปิงปองจากแดนอาทิตย์อุทัย ดูจากชุดที่เธอใส่อย่าเข้าใจผิดว่าเธอตีเทนนิสเด็ดขาด เพราะเสื้อแขนกุดเข้ารูปกระชับ

สัดส่วนผ่าข้างกับกระโปรงสั้นสีสันสดใสนั้น เธอใส่ลงแข่งขันรายการชิงแชมป์แห่งชาติญี่ปุนเมื่อปีที่ผ่านมา  ด้วยความน่ารักสดใสบวกกับชุดที่ใส่ทำให้แสงไปสาดส่องไปที่เธอ น่าเสียดายว่าเธอไม่ติดทีมชาติญี่ปุ่นมาแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในครั้งนี้  ไม่อย่างนั้นคงสร้างสีสันให้กีฬาปิงปองได้มากมาย

กระนั้น ประธานสหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ (ITTF) ก็ถึงขนาดออกปากให้นักกีฬาปิงปองแต่ละชาติใส่เสื้อแขนกุดและกระโปรงลงแข่ง เพื่อที่ ปิงปอง กีฬาที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมจะได้เป็นกีฬาที่มีผู้ชมและสื่อมวลชนให้ความสนใจมากกว่านี้

 

ส่วน นาโอมิ โยสึโมโต เจ้าของฉายา ปิงปองคอสเพลย์ ที่เป็นคนนำกระแสการแต่งการแบบหวือหวาในการแข่งกีฬาปิงปอง ก็มีนิตยสารหลายฉบับทาบทามไปถ่ายแบบแนวสปอร์ตเซ็กซี่เรียบร้อยแล้ว

---------------------------------------------------------------------------------------

Ana Ivanovic แอนนา อิวาโนวิช สาวนักเทนนิสจากประเทศเซอร์เบียและมอนเตเนโกร นับเป็นดาวรุ่งคนหนึ่งแห่งวงการเทนนิสที่มาพร้อมกับลีลาและรูปร่างที่สวยงาม ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของใครหลายคน 

--------------------------------------------------------------------------------

Heather Mitts ฮีธเทอร์ มิตท์  สาวนักเตะจากแดนมะกัน  เจ้าของตำแหน่งแบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกา สำหรับ มิตท์ เธอเคยได้รับเลือกให้ติดอันดับนักกีฬาสุดเซ็กซี่ของโลกมาแล้ว และก็ได้รับการติดต่อให้ถ่ายแบบอีกตามเคย 

  ส่วนฝีเท้าในการเล่นฟุตบอลของเธอก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอลงเล่นในสโมสรและได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งทีมบอลหญิงของสหรัฐก็กำลังรั้งตำแหน่งที่หนึ่งของโลกในขณะนี้ ล่าสุดสดๆร้อนๆในโอลิมปิก2008ที่ปักกิ่งครั้งนี้  เธอก็เพิ่งพาทีมเฉือนชนะทีมสาวบราซิล1-0คว้าเหรียญทองในกีฬาฟุตบอลหญิงไปได้

---------------------------------------------------------------------

Britta Heidemann บริตต้า ไฮเดอร์มันด์ สาวนักกีฬาฟันดาบชาวเยอรมัน เธอเป็นชาวโคโลญจน์ เกิดเมื่อ 22 ธันวาคม 1982 เป็นแชมป์โลกกีฬาฟันดาบประเภท

บริตต้า เคยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Playboy และอีกหลายๆเล่ม นอกจากนี้โพลยังโหวตให้เธอติด 1 ใน 10 นักกีฬาโฉมงาม โอลิมปิกครั้งนี้เธอคงมีความสุขมากเพราะ บริตต้า มีความสนใจและชื่นชอบประเทศจีนเป็นอย่างมาก  ตอนอายุ15เธอเคยไปมาชีวิตอยู่ที่จีนนาน3เดือน เธอเรียนวิชาเอกด้าน จีนศึกษา ในมหาวิทยาลัยโคโลญจน์และมีข่าวมาว่าเธอจะกลับมาทำงานในเมืองจีนอีกในเดือนกันยายน

 

9 พ.ย. 52 เวลา 00:39 23,051 27 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...