วินาทีชีวิต “ตั๊ก บริบูรณ์” เจอหมีดุ ตลกสัตว์ ทรุดกลางกอง

ขึ้นชื่อว่าแปลก และแหวกแนวจนมหัศจรรย์คงจะไม่มีใครเกินผู้ชายอารมณ์ดี “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” นักแสดงนำหนึ่งในห้าผู้กอบกู้จากภาพยนตร์ฮาหลุดโลก “ฮาศาสตร์” ผลงานการกำกับของ พิงค์ พรชัย หงส์รัตนาภรณ์ ดังนั้นเมื่อผู้กำกับสั่งให้ทำอะไรไม่ว่าจะดูผิดรูปไปสักแค่ไหน หนุ่มตั๊กก็ไม่เคยบ่น แต่เห็นทีจะไม่ใช่กับหนึ่งในฉากสุดน้ำเหงื่อในภาพยนตร์เรื่องนี้ซะแล้ว เพราะงานนี้เจ้าตัวถึงกับโอดครวญจะไม่ทำแบบนี้อีกทั้งชีวิต

ฉากนี้เป็นฉากเปิดตัว “หิน” ซึ่งรับบทโดย ตั๊ก บริบูรณ์ แต่กลับมีตัวเอกของเรื่องคือ ชุดมาสคอตรูปหมีแพนด้าที่ข้างในบุด้วยหนังหุ้มฟองน้ำ และต้องให้ตั๊กสวมใส่มันไว้ เพราะกำลังทำการเรียนการสอนภาควิชา “ตลกสัตว์” ซึ่งต้องปะทะคารมกับครูใหญ่ของฮาศาสตร์ “ค่อม ชวนชื่น” โดยทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำถึงสวนหลวง ร. 9 ท่ามกลางแดดจ้า อุณหภูมิสูงลิ่ว และด้วยความร้อนระอุนี้เอง ทำให้จนตั๊กต้องถอดหัวหมีโชว์เหงื่อที่โทรมอยู่เต็มหน้า ทุกครั้งที่ผู้กำกับสั่งคัท หรือมีช่วงเบรก เพราะมีอาการหน้ามืดตาลายคล้ายจะเป็นลม ต้องงัดเอายาดมขึ้นมานั่งดมแบบไม่มีอายใคร และประกาศชัดกลางกองจะไม่รับบทที่ต้องใส่ชุดมาสคอตอีกทั้งชีวิต

“ไม่รู้ผู้กำกับแกล้งหรือเปล่า? (หัวเราะ) ร้อนมาก แดดก็ร้อน ชุดก็อบ แถมยังหนักมากด้วย ผมว่าผมกำลังจะตายนะ ถ้ามีแบบนี้มาให้เล่นอีกผมไม่เอาแล้ว ไม่เอาเลยนะ ทั้งชีวิตเลย” เจ้าตัวพูดจบก็หงายหลังลงไปนอนแอ้งแม้งทั้งชุดหมีที่ถอดหัวแล้ว พร้อมยกมือขึ้นมาใส่ยาดมที่จมูกต่อ โดยไม่สนใจสายตาของแฟนๆที่มามุงดูการถ่ายทำแต่อย่างใด

ติดตามภาพที่เกือบจะเป็นวินาที ชีวิตของตั๊ก บริบูรณ์ได้ ในภาพยนตร์คอมมาดี้แฟนซี เรื่อง “ฮาศาสตร์” พร้อมสาดความฮาทั่วประเทศทุกโรงภาพยนตร์ 6 เมษา… ไม่ฮาให้เตะ

6 เม.ย. 54 เวลา 21:34 8,660 9 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...