เอ็ม เฉลิมศักดิ์ แถลงขอโทษ โพสเฟซบุ๊กจ่าย 3 หมื่น หลุดเกณฑ์ทหาร

จากกรณีที่ เอ็ม เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ นักเตะทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก และ ทีมชัยนาท เอฟซี โพสข้อความในเฟซบุ๊กว่า เสียเงิน 30,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ต้องเป็นทหารในการตรวจเลือกทหารประจำปี 2554 วันที่ 2 เมษายน 2554 ที่สถานที่ตรวจเลือก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี นั้น

ล่าสุด เอ็ม เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ ออกมาแถลงข่าวขอโทษกองทัพบก ที่ทำให้เสียหาย โดยบอกว่า ทำไปโดยไม่ได้คิด เพียงแต่โพสข้อความพูดคุยเล่นตามประสาเพื่อน แต่เมื่อกลายเป็นข่าว นอกจากตนจะเสียหายแล้วยังทำให้กองทัพบกเสียหายด้วย ซึ่งตนอยากในเรื่องนี้เป็นบทเรียนสำหรับคนที่โพสข้อความในสื่อสาธารณะ

ด้าน พล.ต.เยาวดนัย ภู่เจริญยศ ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี ชี้แจงว่า นายเฉลิมศักดิ์ เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และจับสลากได้ใบดำ ทำให้ไม่ต้องเป็นทหารกองประจำการ

ทั้งนี้ เฉลิมศักดิ์ เคยเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อครั้งเล่นให้ทีมนครปฐม เอฟซี ในนัดที่เกิดปัญหาชุลมุน เกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง นครปฐม เอฟซี และ ศรีสะเกษ-เมืองไทยเอฟซี จนทำให้นครปฐมถูกแบน 2 ปี โดยหลังเกมส์ เฉลิมศักดิ์ ได้โพสในเฟซบุ๊กสะใจที่กรรมการโดนทำร้าย

“สะใจสุด ๆ สมควรโดนมานานและ อุตส่าออกสื่อไปนานแล้วนะ ว่านครปฐมมือปืนเยอะ …… ยังไม่ฟังอีก สะจัยสาตตตต”
“กูอยากรู้จริงๆ เวลานครปฐมเอฟซีแข่ง ไอสาตตัวไหนจะกล้ามาเป่าวะ ? 555″
“ไม่รู้สึกต่อเหตุการณ์แต่อย่างใด และถ้าหากว่าถูกลงโทษ ก็จะย้ายทีม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จวกเละ! นักเตะนครปฐม หลังโพสต์เฟซบุ๊ก สะใจกรรมการสมควรโดน

MThai News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...