เกมส์ออกใหม่ใน ไตรมาสที่ 1 PC ทั้งหมดปี 2011

 

เกมส์ต่างๆที่ออกในไตรมาสที่ 1  ปี  2011  หาซื้อได้แล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Dead Space 2
25 มกราคม 2011

เกมส์แนวสยองขวัญ ต่อเนื่องจากภาคแรก ภาพสมจริงขึ้นและละเียดขึ้น ตัวละครมีชีวิตมากขึ้นมีการพูดตอบโต้ต่างๆ EFFEct อลังการพร้อมจะทำให้คุนขนลุกแต่กลัวตลอดเวลา

 

Test Drive Unlimited 2 11 กุมภาพันธ์ 2011 เกม Test Drive Unlimited 2 เป็นเกมแข่งรถแนว Massively Open Online Racing คือจะเน้นที่การเล่นออนไลน์แบบเต็มตัว ซึ่งก็จะคล้ายๆกับเกมแข่งรถออนไลน์ในบ้านเรานั่นเอง แต่ว่าภาพสวยกว่าเยอะ ผู้เล่นสามารถเลือกแข่งเดี่ยวๆกับเพื่อน หรือจะจัดตั้งทีมแล้วแข่งกับทีมอื่นๆได้ความสนุกอีกแบบ แถมยังเลือกสร้างรูปแบบการแข่งที่ต้องการได้ตามใจ

 

Bulletstorm
22 กุมภาพันธ์ 2011 เกมเหมาะสำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มีเนื้อหาและภาพที่รุนแรง บางครั้งเราอาจจะเบื่อเกมยิงที่สมจริง อยากเล่นเกมยิงที่ต้องวิ่งฝ่าดงกระสุนที่ปลิวว่อนเต็มไปหมด ปืนกระบอกโตสะใจ ฉากระเบิดตูมตามสุดอลังการ Bulletstorm คือเกมที่จะให้ประสบการณ์เช่นนั้น ตัวเกมยังมาพร้อมกับสโลแกน “ฆ่าด้วยความสามารถ” ที่จะทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการฆ่าที่แสนจะพิสดาร

 

Dragon Age 2
8 มีนาคม 2011 เกม Dragon Age 2 ผู้เล่นรับบทเป็น Hawke ผู้ที่หนีจาก The Blight ระหว่าง เหตุการณ์จากเกม Dragon Age: Origins ไปยังเมือง Kirkwall โดยเนื้อเกมภาคใหม่เริ่มต้นจากเหตุการณ์ต่อจากภาคที่แล้ว ซึ่งสถานที่บางแห่งจะเหมือนเดิม ด้านระบบสนทนาระหว่างตัวละครภายในเกมได้พัฒนาใกล้เคียงกับเกม Mass Effect 2ที่ให้ผู้เล่นเลือกการตัดสินใจลักษณะประเภทการตอบรับเชิงการกระทำ และบทสทนาจะถูกพากษ์เสียงเต็มรูปแบบด้วยเสียงผู้ชายและผู้หญิง ขณะที่ภาคที่แล้วตัวละครเอกจะไม่มีเสียงพากษ์ และให้ตอบรับตามหัวข้อที่ให้เลือกเท่านั้น ด้านการต่อสู้เกม Dragon Age 2 เวอร์ชั่นพีซีและคอนโซลจะแตกต่างกันและเป็นพิเศษทั้ง 2 เวอร์ชั่น

 

Homefront
15 มีนาคม 2011 จากข่าวต่างประเทศในยุคปัจจุบันนี้ ที่ทางประเทศเกาหลีเหนือกระด้างกระเดื่อง ต่อทางสหประชาชาติ เกี่ยวกับโครงการทดลองนิวเคลียร์ ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่มีอันตรายต่อมวลมนุษยชาติ ส่งผลให้มีการมองว่า ทางเกาหลีเหนือกำลังซุ่มพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์เพื่อเตรียมก่อสงครามขึ้น ก็เลยทำให้มีการออกแบบเนื้อเรื่องเกมยิงต่างๆในสมัยนี้ เป็นเรื่องราวการต่อสู้กับประเทศเกาหลีเหนือหลายต่อหลายเกม ซึ่งที่ผ่านมาที่คยมีก็เช่นเกม Crysis แต่ว่าก็เพียงเล็กน้อย ต้องเกม HomeFront นี้สิ ที่เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นว่า เกาหลีเหนือมีแผนการที่จะก่อสงครามยึดครองโลกขึ้นในอนาคต

 

ในเนื้อ เรื่องของเกม Homefront กล่าวว่าอนาคตอันใกล้ที่กำลังจะถึงนี้ Kim Jong-un บุตรชายได้เป็นผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือต่อจาก Kim Jong-Il ที่เป็นผู้นำคนปัจจุบัน ซึ่งทันทีที่ขึ้นดำรงตำแหน่ง Kim Jong-un ก็ใช้กำลังทหารบุกเกาหลีใต้ และทำการรวมแผ่นดินเกาหลีทั้งสองประเทศได้สำเร็จ และต่อมาก็ได้ใช้กำลังทหารและอาวุธชนิดใหม่รุกรานประเทศอื่นๆต่อไปเรื่อยๆใน ภูมิภาคเอเชีย และจบที่สามารถบุกไปยึดครองส่วนหนึ่งของอเมริกาได้ด้วย ทำให้ผู้เล่นในเกม Homefront ต้องรับบทเป็นทหารอเมริกัน รบกับเกาหลีเหนือเพื่อปกป้องดินแดนบ้านเกิดนั่นเอง

 

Shogun 2 Totalwar
15 มีนาคม 2011 “โชกุน2:โทเทิล วอร์”กลับมาแล้ว AI อิงตำราพิชัยสงครามซุนวู

 

ทีมCreative Assembly เปิดให้เห็นอย่างชัดแจ้งแล้ว สำหรับการย้อนกลับไปหยิบเรื่องราวศึกสงครามจากแดนซาม ุไรมาทำเป็นเกมวางแผนการรบสไตล์เทิร์นเบสในตระกูล “โทเทิล วอร์” อีกครั้งใน “โชกุน2:โทเทิล วอร์”(Shogun 2: Total War)บนเครื่องพีซี หลังภาคแรกในปี 2000 สร้างความประทับใจให้เหล่าเกมเมอร์มาแล้ว

ถือได้ว่ามนต์สเน่ห์ ของสงครามในซีกโลก ตะวันออกยังหลง เหลือสิ่งที่ดึงดูดใจให้กับ Creative Assembly จนต้องวกกลับมาสานต่อเกมประเดิมซีรีส์โทเทิล วอร์กันอีกหน คราวนี้จะดำเนินเรื่องราวของระบบขุนนางอำมาตย์ญี่ปุ่ นในศตวรรษที่ 16 ที่แยกออกเป็นกลุ่มก๊กต่างๆ เรียกว่าสงคราม “เซนโกคุ” ผู้เล่นจะรับบทเป็น“ไดเมียว”คนหนึ่งที่ทำหน้าที่ปกคร องดูแลในส่วนท้องถิ่น ทั้งการทหาร,เศรษฐกิจ และการทูต เพื่อจุดประสงค์ในการรวมญี่ปุ่นให้เป็นปึกแผ่น และกลายมาเป็น “โชกุน” ผู้บัญชาการทหารคนใหม่ในที่สุด

 

Assassin’s Creed Brotherhood 17 มีนาคม 2011 Live and breathe as Ezio ตำนาน Master Assassin ในการต่อสู้ยาวนานของเขากับคำสั่งที่มีประสิทธิภาพ เขาต้องเดินทางเข้ามาในเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอิตาลีโรม ศูนย์รวมของพลังและการทุจริตที่หัวใจของศัตรูเอาชนะ tyrants เสียหายที่ยึดที่มั่นมีความแข็งแรงจะต้องไม่เพียง แต่เป็นผู้นำเป็น อีซีโอ คำสั่งสังหารพี่น้องทั้งหมดของผู้ที่จะชุมนุมไปด้านข้างของเขา โดยเฉพาะการทำงานร่วมกันสังหารสามารถกำจัดศัตรูคู่อาฆาตของพวกเขาและป้องกัน

 

Crysis 2
22 มีนาคม 2011 ฉากในเกมภาคนี้จะเป็นป่าในรูปแบบ new style of jungle ซึ่งจะไม่เหมือนกับฉากป่าเขตร้อนแบบในภาคแรก พอเอาเข้าจริงๆ ฉากที่เผยออกมา กลับเป็นฉากป่าคอนกรีตเสียนี่ เพราะเป็นฉากในเมือง New York City ในสหรัฐอเมริกา โดยเนื้อหาของเรื่องคร่าวๆบอกว่า ภาคนี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่างกองทัพอเมริกากับกองทัพมนุษย์ต่างดาวบุกโลกที่ เมืองนิวยอร์ก โดยกองทัพของอเมริกามีอาวุธที่จะใช้ต่อกรก็คือ Nanosuit 2.0.

 

 

 

1 dead space 2 2 Test Drive Unlimited 2 3 bulletstorm 4 Dragon Age 2 5 Homefront 6 Shogun 2 Total War 7 Assassins Creed: Brotherhood 8 crysis 2
4 เม.ย. 54 เวลา 04:26 14,810 7 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...