ข่าวด่วน ฝรั่งเศษ เข้าข้างเขมร เรื่องเขาพระวิหาร

ฝรั่งเศส อ้างมีเอกสารพระวิหารชัดเจน (ไอเอ็นเอ็น)
 
         ฝรั่งเศส ยันจุดยืน พร้อมเข้าข้างเขมร อ้าง มีเอกสารถูกต้องเกี่ยวกับปัญหาพระวิหาร

         เว็บไซต์ ฟิฟทีนมูฟ อ้างการรายงานของหน่วยข่าวและตอบโต้เร็ว สังกัด สำนักนายกรัฐมนตรีกัมพูชา และหนังสือพิมพ์กัมพูชาใหม่ วันที่ 1 เมษายน ถึงการเข้าพบ สมเด็จ ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ของ นายเทียรี่ มาเรียนี่ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของฝรั่งเศส ในโอกาสที่เดินทางมาร่วมการเปิดทำการบินเส้นทางกัมพูชา-ฝรั่งเศส ของสายการบิน Air France โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ รัฐบาลฝรั่งเศส ยืนยัน เมื่อวันที่ 1 เมษายน นี้ว่า ประเทศฝรั่งเศส มีเอกสารอย่างชัดเจนเกี่ยวกับปัญหาปราสาทพระวิหาร ที่เป็นของประเทศกัมพูชา

         นายเอียง สุพัลแลต ผู้ช่วย สมเด็จฮุน เซน เปิดเผยว่า ในการเข้าพบ สมเด็จฮุน เซน ที่ตึกวิมานสันติภาพ สำนักนายกรัฐมนตรี ในกรุงพนมเปญ นายเทียรี่ มาเรียนี่ รัฐเลขาธิการผู้รับผิดชอบด้านการขนส่งของรัฐบาลฝรั่งเศส ได้เรียนกับ สมเด็จฮุน เซน ว่าฝรั่งเศส ได้พยายามอย่างหนักร่วมกับกัมพูชา โดยเฉพาะต่อเป้าหมาย 3 ด้าน คือ ด้านวัฒนธรรม นโยบาย และด้านการลงทุน นายเทียรี่  ได้กล่าวว่า ในเป้าด้านวัฒนธรรมนั้น ฝรั่งเศส ได้ใช้ความพยายามในส่วนของปรางค์ปราสาทของกัมพูชา ทั้งการซ่อมแซมและสร้างใหม่

         นาย เทียรี่ ได้กล่าวว่า ฝรั่งเศส มีจุดยืนอย่างชัดเจนร่วมกับกัมพูชาต่อปัญหาปราสาทพระวิหาร และเพิ่มเติมอีกว่า "ฝรั่งเศสมีเอกสารถูกต้องชัดเจนที่เกี่ยวข้องกับปัญหาปราสาทพระวิหาร"

 

 

 

 

ผมบอกได้อย่างเดียวพวกฝรั่งมันเก่งเรื่องยุแหย่ให้คนทำสงครามกันสว่นพวกมันก็กอบโกยผลประโยชน์ พวกนี้ไม่สนใจหลอกว่าพวกเราจะเป็นยังไง 

เกลียจฝรั่งเศษ

#เขาพระวิหาร
fb0849661425
นักแสดงรับเชิญ
2 เม.ย. 54 เวลา 15:33 5,291 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...