:: สลด! สาวเมาไร้สติ ถูก 2 ไอ้หื่นข่มขืนริมหาด ::

สาวเมาหนักนอนริมหาดพัทยา ถูกไอ้หื่นไทยอุ้มไปข่มขืน ซ้ำไอ้หื่นฝรั่งมาเห็นนอนเปลือยกายไม่ช่วยกลับขืนใจอีกรอบ เสร็จกิจปล่อยเหยื่อนอนหนาว

(31 มี.ค.) เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชน ว่าพบหญิงสาวนอนเปลือยอยู่ริมชายหาดพัทยาจึงเกรงว่าจะได้รับอันตรายเพราะน้ำทะเลกำลังหนุน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุประมาณ 25 ปี นอนตัวงอด้วยความหนาว อยู่ที่บริเวณข้างเตียงผ้าใบริมชายหาด ในสภาพร่างกายท่อนล่างเปลือย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันหามขึ้นมายังบริเวณที่นั่งพักริมชายหาด และนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า น.ส.แนน (นามสมมุติ) อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก นอนฟุบอยู่ม้าหินอ่อนริมชายหาด จากนั้นก็ได้มีชายไทยผิวดำแดง อายุประมาณ 35 ปี เดินเข้ามาทำทีตีสนิท ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นสามีของหญิงสาว จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ทำการอุ้ม น.ส.แนน ลงไปนอนริมชายหาดจากนั้น และได้ลงมือข่มขืน แล้วก็หนีหายไป ในเวลาต่อมาเห็นว่ามีชายชาวต่างชาติคนหนึ่งเดินมาตามริมชายหาดและเห็นหญิงสาวนอนเปลือยกายอยู่ ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว นอกจากจะไม่ช่วยเหลือ กลับลงมือข่มขืนเหยื่อซ้ำอีกรอบ ทั้งที่ยังอยู่ในอาการที่ไม่รู้สึกตัว ก่อนที่จะเดินหลบหนีไปอีกคน ตนจึงได้แจ้งให้ตำรวจมาช่วยเหลือ

31 มี.ค. 54 เวลา 12:51 37,801 86 560
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...