11 คำพูดจากปากหญิงที่ชายไม่ชอบ

. ฉันกำลังใช้ความคิด

      เป็นประโยค์ที่ทำเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเครียดไปตามๆกันว่าแฟนสาวคิดอะไรอยู่และตนเองทำอะให้ไม่พอใจหรือไม่ อีกทั้งการที่ฝ่ายหญิงพูดพร้อมทำสีหน้าที่เครียด ยิ่งทำให้ฝ่ายชายออกอาการเครียดและกลัวว่างานจะเข้าไหมวันนี่

 

2. เป็นเพศไหนกันเเน่

     คำนี่เป็นคำปรามาสที่ทำร้ายจิตใจชายทั้งแท่งได้มากจริงๆ เมื่อคุณผู้หญิงพูดแบบนี่ทำให้เขาไม่มั่นใจตนเองว่าการกระทำของตนเองเป็นเพศไหน จึงทำให้ฝ่ายชายหลายคนแสดงความเป็นชายในรูปแบบต่างในที่แจ้ง ด้วยการกระทำ วาจา หรือในรูปแบบอื่นๆ

 

3. เป็นแมนหน่อยซิ

     เเน่นอนว่าการพูดทำนองนั้นเป็นคำที่ทิ่มแทงใจชายหลายคนและยิ่งมากขึ้น เมื่อผู้หญิงพูดประโยคนี่ต่อหน้าบุคคลอื่นไม่ว่าจะเพศไหนจึงทำให้ผู้ชายหลายคนแอบมาคิดในใจว่าความแมนที่ผู้หญิงต้องการนั้นคืออะไร..??  หมายถึงการทำตัวแมนให้มีกล้าม, การขอความช่วยเหลือ, การบีบบังคับ หรือ การเสียสละเพื่อความสบายของฝ่ายหญิงเท่านั้น

 

4. ฉันปวดหัว

     เมื่อฝ่ายหญิงพูดคำนี่ออกมามีความหมายมากมายเลย อาจจะหมายถึง ฉันไม่มีอารมณ์สนุกนะออกไปไกลๆ, อย่ามาเกาะแกะฉันอยากอยู่คนเดียว หรือ อาจจะแปลตามตัวของมันเองว่าฉันปวดหัวจริงๆ และฝ่ายหญิงคาดหวังจากฝ่ายชายคือ อยากให้ฝ่ายชายเข้ามาดูแลตนเอง และคงไม่ผิดถ้าฝ่ายชายจะเข้ามาดูแลถามอาการและหายาให้ทานซักเม็ด  เเต่สำหรับในคู่ที่มีเซ็กซ์กันแล้วนั้นหมายถึง "คืนนี่นอนอดไปอย่าทำตัวซน"

 

5. แฟนเก่าฉันยังไม่เคยทำแบบนี่เลย

     ไม่ว่าครั้งใดที่มีปากเสียงกัน จะโดนว่าเช่นไร รุนแรงเท่าไร ฝ่ายชายจะทนได้และขอโทษ เเต่เมื่อคุณผู้หญิงพูดประโยคนี่ออกมาจะทำให้ฝ่ายชายจะรู้สึกเเย่และโกรธกับการถูกเอาไปเปรียบเทียบกับแฟนเก่าของคุณผู้หญิง เขาจะรู้สึกว่าคุณไม่ได้ให้เกรียจติเขาและระวังเขาจะตอบคุณกลับมาว่า "ถ้ามันดีจริงแล้วเลิกกับมันมาทำไม" มันอาจจะทำให้คุณหน้าชากับความปากไวได้นะจ๊ะ

 

6. ผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหม

     หนึ่งในปัญหาโลกเเตกชวนปวดหัวของฝ่ายชายครับ เพราะไม่ว่าคุณจะตอบไปว่า "ก็น่ารักดี" ก็จะมีการงอล, โกรธ เเต่ถ้าตอบไปว่า"ไม่น่ารักเลย" ก็จะมีการบอกว่าฝ่ายชายโกหก ไม่ว่าคุณผู้ชายจะตอบ yer ro no ก็ผิดหมดละครับผม...แม่เจ้าเอาไงกับผมครับ  ในบางบุคคลจะให้การตอบไปว่า "ก็น่ารัก...เเต่ไม่เท่าคนที่กุมมืออยู่หรอกน่ารักที่สุดแล้วจะมองคนอื่นทำไม" แบบนี่จะทำให้ฝ่ายหญิงอายหน้าแดงและแฮปปี้มากๆ.....ตอแหลถึงรอดครับ

 

7. คุณกำลังคิดอะไรอยู่

     นี่คือคถามที่ฝ่ายหญิงอยากรู้เรื่องของฝ่ายชายเป็นปกติครับ ถ้าคุณผู้ชายตอบไปแบบมีลับลมคมในชวนสงสัยละก็ เซ้นส์ของผู้หญิงจะทำงาน ซึ่งมันแม่นยำและเที่ยงตรงมากครับ ผู้หญิงจะรู้สึกว่าผู้ชายของตนเองกำลังจะออกนอกทางและคิดอะไรแปลกออกมา เขาจะบีบคั้นเอาความจริงออกมาจากคุณครับครับ

 

8. คุณว่าฉันมีอะไรเปลียนไป

     มาอีกแล้วครับคำถามโลกเเตกของผู้ชายหลายท่าน[เกือบทุกคนละมั้ง]  ซึ่งผู้หยิงจะไปเเต่งสวยและกลับมาอวดคุณเป็นคนแรกครับและคาดหวังว่าคุณจะรู้และชื่นชมกับการเปลียนแปลงของเธอ เเต่ผู้ชายหลายท่านก็จะทำงานและคอยประคองอารมณ์ของคุณเธอไม่ให้ระเบิดก็แทบเเย่แล้ว จึงไม่ค่อยได้ใส่ใจกับการเปลียนไปของฝ่ายหญิงเมื่อคุณตอบเธอไม่ได่ก็จะโกรธเป็นไฟ..T^T เเต่ในบางบุคคลจะตอบไปว่า "สวยนะเเต่ไม่แน่ใจว่าอะไร" พร้อมทั้งเชื้อเชิญให้ฝ่ายหญิงเฉลยออกมาเอง[กันพลาด]

 

9. เพื่อนฉันเเต่งงานแล้วนะ

     หนึ่งคำพูดเพื่อใช้กดดันเหล่าคุณผู้ชายทั้งหลาย โดนฝ่ายหญิงหมายความว่า "เมื่อไรจะขอฉันซักที" ฝ่ายชายตอบหลายแบบ เช่น ตอขเเบบเลี่ยงๆออกไป, อธิบายความจริง, หรือ เดินออกไปจากที่เกิดเหตุเลย เพื่อทำให้คุณผู้หญิงรู้ว่าคุณไม่สามารถกดดันเขาได้ และจะกลับมาลดความกดดันด้วยการเข้ามากอดรวมถึงการหอมแก้มคุณด้วยพร้อมบอกรักคุณ สุดท้ายจบด้วยเซ็กส์เพื่อเป็นการยืดเวลาออกไป

 

10. เราต้องคุยกัน

     ประโยคที่เสียดแทงใจฝ่ายชายอย่างรุนแรง เพราะเรื่องราวหลังคำพูดนี่คือเรื่องราวที่มาในเเง่ลบต่อฝ่ายชายมากกว่าจะเป็นแง่บวก ถ้าฝ่ายชายบอกปัดที่จะคุย ฝ่ายหญิงจะบอกว่าคุณนั้นไม่รักเธอแล้วและโกรธกันไปเลย   ถ้าคุณฟังแล้วนิ่งเงียบ ฝ่ายหญิงจะบอกว่าคุณไรความรู้สึกกับเรื่องของฝ่ายหญิง หรือ ถ้าคุณอธิบายเรื่องราวตามจริง ก็จะบอกคุณว่าคุณนั้นเถียงและแก้ตัว..ซะงั้นอะ  หลายบุคคลเลยต้องหาทางออกด้วยการ ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จรับผิดเเค่ครึ่งดึงเพื่อนมาอ้าง  จะทำให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์ที่ดีขึ้นเเต่ยังไม่หายโกรธคุณและจะรีบจบการสนทนาโดยเร็ว

 

11. เราเลิกกันเถอะ

     หนึ่งคำติดปากของฝ่ายหญิงที่จะเป็นสิ่งสุดท้ายที่จำทำต่อจากการทำเสียงหวาน, ออดอ้อน, เสียดสี เพื่อเรียกร้องความสนใจให้ฝ่ายชายหันมาสนใจหรือเพื่อดึงฝ่ายชายที่จะออกนอกเล้นทางกลับมาเข้าที่เช่นเดิม เเต่มักจะใช้ได้ผลมากที่สุดกับคู่ที่พึ่งจะคบกันหรือรักกันไม่เกิน 6 เดือน ถัดจากนั้นจะไม่ค่อยจะได้ผลและทางร้ายสุดฝ่ายชายตอบกลับกับคำพูดของคุณ จึงทำให้มีคุณผู้หญิงหลายรายต้องมานั้งร้องไห้และบอกว่าฝ่ายชายไม่รักและสนใจตนเองเช่นเมื่อก่อนแล้ว ทั้งๆที่คุณบอกเขาออกไปก่อนเอง

#pos
hehaa
ช่างเทคนิค
31 มี.ค. 54 เวลา 03:21 1,960 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...