กองหน้ายังอาย! เซนี่ สกอร์ครบร้อยลูก

โรเชริโอ เซนี่ นายทวารจอมปั่นฟรีคิกของ เซา เปาโล ซัดประตูที่ 100 ในอาชีพค้าแข้งของเขา ในเกมที่ต้นสังกัด เอาชนะ โครินเธียนส์ 2-1 ในเกมชิงแชมป์รัฐเซา เปาโล โดยแม้สถิติของ ฟีฟ่า จะบอกว่า เป็นประตูที่ 98 แต่เจ้าตัวขอนับรวมอีก 2 ลูกที่ทำได้ในเกมกระชับมิตรที่ไม่เป็นทางการด้วย


        โร เชริโอ เซนี่ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ เซา เปาโล ทำประตูที่ 100 ในอาชีพค้าแข้ง เป็นที่เรียบร้อยในเกมที่ ทีมดังแห่งแดนแซมบ้า เอาชนะ โครินเธียนส์ 2-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์รัฐเซา เปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

 
        จอมหนึบเจ้าพ่อลูกนิ่ง ปั่นฟรีคิกผ่านมือ ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารโครินเธียนส์ เข้าสู่ก้นตาข่ายอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 54 ของการแข่งขันที่สนามอารีน่า บารูเอรี่ แม้ว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะรายงานว่าเป็นประตูที่ 98 ของเขาเท่านั้น แต่นายทวารมือ 3 ทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลก 2002 นับรวม 2 ประตูที่เขาทำได้ในเกมกระชับมิตรอย่างไม่เป็นทางการก่อนหน้านี้ด้วย
 
        "เป็น เรื่องที่สวยงาม ในฐานะผู้รักษาประตู คุณไม่อาจเดินลงสู่สนามโดยคิดว่าจะยิงประตู แต่มันก็เกิดขึ้นอย่างที่ผมต้องการ ด้วยลูกยิงฟรีคิกตัดสินในเกมสำคัญ สำหรับผมมันไม่สำคัญหรอกว่าเป็นการเจอกับโครินเธียนส์ แต่สำหรับแฟนบอลมันมีความสำคัญมาก" นายทวารวัย 38 ปีกล่าวถึงความรู้สึก
 
        เกม นี้เซา เปาโล ได้ประตูนำไปก่อนจากลูกยิงนอกกรอบเขตโทษของ ดาโกแบร์โต นาทีที่ 39 แล้วตามด้วยประตูของ เซนี่ ในนาทีที่ 54 ก่อนที่ เดนตินโญ่ จะยิงไกลเข้าไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 67 ช่วยให้ โครินเธียนส์ ไล่มา 1-2

#ฟุตบอล
lordcanavaro
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 มี.ค. 54 เวลา 13:40 2,857 8 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...