กบว.สั่งแบนมิวสิควีดีโอเพลง “I LIKE THAT BOY”

 

 

 

 

จะซี่ จะซ่า จะอ้า ขนาดไหน…ก็ให้ดูสังคมไทยบ้างเห๊อะ

 

 

เป็นไง โดนไปเต็มๆ อุ้งเท้า กบว. แบนซะติดตรีนนนน เฮ้ย…ติดดิน ไม่ต้องเกิดกันเลย กับ MV สุดแสนจะเซ็กซี่ ทั้งคน ทั้งชุด แต่เพลงก็ ?????!!!!

 

 กบว.สั่งแบนมิวสิควีดีโอเพลง “I LIKE THAT BOY” ของ 2 นักร้องสาว “กิ๊บซี่-กิ๊ฟท์ซ่า” เหตุ นำชุดเครื่องแบบตำรวจ-นางพยาบาล มาดัดแปลงจนโป๊เกินงาม แถมสั้นจนโชว์ให้เห็นถึงแก้มก้น

เนื้อหาในเอ็มวีบางช่วงบางตอนยังโชว์จนเห็นแก้มก้นโดยเฉพาะเวลาที่สองสาวต้องออกลีลาเต้น บางช็อตต้องแหกแข้งแหกขาเห็นแล้วชวนเสียบวาบกันเลยทีเดียวหรือแม้กระทั้งเนื้อหาในเอ็มวี ที่มีนักร้องหนุ่มขันเงินมาร่วมแจม โดยหนุ่มขันได้รับบทเสมือนเป็นบาทหลวงและได้มีแม่ชีมายืนอยู่ด้านหลัง แล้วสุดท้ายทั้งหมดก็ออกมาเต้นกันกระจาย ซึ่งดูเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เป็นเหตุให้คณะกรรมการบริหารวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ หรือ กบว.สั่งแบนเอ็มวีตัวนี้ทันที

แต่จะว่าไป….มีบางท่าน บางคน ก็บอกว่า แหม๋มแค่เนี้ยไม่เห็นจะแรงเลย ต่างประเทศเค้าแรงกว่านี้อีกเป็นร้อยเท่า พันเท่า ถ้าจะแบน สองสาว นี้ ไอ้พวพ MV ต่างประเทศที่เอามาถ่ายทอดกันให้ดูก็ต้องแบนด้วยนะ แล้วชุดพวกนี้ก็ได้ข่าวว่า สองสาวเป็นคนออกแบบเอง……โอ๊วะแม่เจ้า

 

แต่อิป้า ว่ามันไม่เหมาะกับบ้านเรา….ใช่บ้านเราควรจะพัฒนา ควรจะก้าวหน้า ก้าวไกล แต่ไม่ใช่ว่าก้าวซะจนลืมตัวไปว่า เรามีวัฒนธรรมกันแบบไหน อย่าลืมไปว่า คนบ้านเราโดยเฉพาะดาราเนี้ย ถือเป็นแบบอย่าง ที่ทุกคนจับตามอง

ใช่ MV ต่างประเทศเค้าแรง เค้าจัดเต็มมากกว่านี้หลายร้อยเท่า แล้วทำไมเราต้องทำตามล่ะ ทำไมเราต้องเป็นแบบเค้าเสมอไป เรามีวัฒนธรรม เรามีคนสร้างสรรค์ เรามีไอเดีย คิดซิคิด ไม่ใช่อะไรก็เลียนแบบ ลอกไปหมด รอยหยักในสมองจะหดตายลงไปทุกวันๆ รับวัฒนธรรมที่มันไม่ควรเข้ามามากไป มันก็ไม่ดีหรอก

ประเด็นเรื่องชุดน่ะ ก็ตามที่เห็นแล้วกัน….มันไม่โป๊หรอก….ก็แค่เว้าโน่น นี่นั่น แค่นั้นเอง…….ไม่เห็นจะแปลกอะไร เพราะเวลาเต้นแหกแข้ง แหกขาจะได้ถนัดดีนักแล…..

สำหรับ MV ที่ถูกแบน มันก็มีผลทั้งสองด้าน แต่จะบอกว่า หาดูตามเน็ตได้เยอะแยะไป ถึงจะถูกแบนก็เหอะ ยิ่งแบนคนยิ่งชอบ ยิ่งค้นหา ยิ่งต้องติดตามดูให้ได้….เพราะงั้น อิป้า เลยจัดมาให้ซะดีกว่า จะได้ไม่ต้องไปค้น ไปหาให้เมื่อยตุ้ม

เอ้าดูกันเองเองนะ….แล้วก็ตัดสินกันเอาเอง ว่า กบว. เค้าทำถูก หรือทำผิด ????




27 มี.ค. 54 เวลา 17:07 10,203 44 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...