เพี้ยนจัด! "แซมมี ฮาการ์" เผยเคยโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว

"แซมมี่ ฮาการ์" ได้เปิดเผยเรื่องความลับอันน่าเหลือเชื่อในหนังสือบันทึกเล่มใหม่ของเขา ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ซึ่งศิลปินร็อครุ่นใหญ่วัย 63 ปี อ้างว่าเมื่อหลายสิบปีก่อน เขาเคยถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว เพื่อ "ดาวน์โหลด" หรือ "อัพโหลด" ข้อมูลบางอย่างในตัวเองมาแล้ว

 



       ในส่วนหนึ่งของหนังสือ Red: My Uncensored Life in Rock ของ แซมมี่ ฮาการ์ อดีตสมาชิกวง Van Halen ได้เผยถึงความลับที่เขาเก็บเอาไว้คนเดียวมานาน กับประสบการณ์สุดพิสดารที่เขามีโอกาสได้เห็นจานผียูเอฟโอ และมนุษย์ต่างดาว 2 ตัว ในเขต ฟอนทาน่า แคลิฟอร์เนีย ในช่วงต้นยุค 80s

       "มันเกิดขึ้นก่อนที่จะมีคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ไร้สายใด ๆ ทั้งสิ้น แค่โทรศัพท์มือถือยังไม่มีเลยคุณ" ฮาการ์ กล่าวกับ MTV Hive เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา "มันเป็นของจริงเลย มนุษย์ต่างดาวเสียบปลั๊กใส่ตัวผม เหมือนกับการดาวน์โหลดอะไรแบบนั้น มันเหมือนกับว่าพวกมันพยายามจะดาวน์โหลดอะไรบางอย่างใส่ในตัวผม หรือไม่ก็อัพโหลดบางอย่างจากสมอง เป็นเหมือนกับการทดลองอะไรบางอย่าง"

       ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ประสบการณ์กับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกครั้งแรกของ แซมมี่ ฮาการ์ โดยอดีตนักร้องนำแห่ง Van Halen ผู้นี้ยังอ้างว่าเขาเคยเจอกับจานผีมาแล้วก่อนหน้านั้น

       "ครั้งหนึ่งผมเห็นอะไรบางอย่าง ที่ตอนนั้นผมคิดว่ามันคือ รถยนต์ที่ไม่มีล้อ มันเกิดขึ้นตอนพวกเราอยู่ในเขตนอกเมือง ซึ่งผมเห็นบางสิ่งลอยอยู่เหนือทุ่ง และทำให้เกิดพายุฝุ่นขึ้นมา ผมเลยลองโยนหินเข้าไป แล้วก็ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้นแล้ว"

       แซมมี่ ฮาการ์ วัย 63 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงร็อคมาแล้วกว่า 43 ปี มีทั้งผลงานเดียวและเคยเป็นสมาชิกของวง Montrose รวมถึงเป็นนักร้องนำของ Van Halen ระหว่างช่วงปี 1985 - 1996 ซึ่งนอกจากเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวแล้ว Red: My Uncensored Life in Rock ยังเปิดเผยถึงข้อมูล และประวัติชีวิตด้านต่าง ๆ ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่รายนี้ รวมถึงความรู้สึกของ ฮาการ์ ในการทำหน้าที่นักร้องนำของวง Van Halen ต่อจาก เดวิด ลี รอธ ที่เป็นนักร้องนำคนแรกด้วย

 

 

ฮาการ์ กับงานโปรโมตหนังสือของตัวเอง



กับ เอ็ดดี้ แวน ฮาเลน ในการทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปี 2004



ร่วมงานกับ กับ โจ แซททรีอานี่

http://www.manager.co.th 

22 มี.ค. 54 เวลา 16:58 6,438 15 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...