แบนกิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า แต่งชุดตร.พยาบาล เล่นเอ็มวี "กบว."ฟัน ไม่เหมาะ

กบว.สั่งแบน เอ็มวี"กิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า" เหตุใช้เครื่องแบบอาชีพพยาบาลตำรวจไม่เหมาะสม นักร้องสาวเซ็กซี่แจงเปล่าดูหมิ่นเครื่องแบบ แต่ยอมรับออกแบบชุดในมุมมองแฟชั่น ชี้เป็นสไตล์ในแบบหลุดๆ นอกกรอบไม่อิงความเหมือนจริง เผยไม่คิดว่าจะติดเซ็นเซอร์ ส่วนจะออนแอร์ในช่องฟรีทีวีต้องขอคุยกับค่ายเพลงก่อน

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนักร้องสาว กิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า นำเสนอผลงานเพลง "I LIKE THAT BOY" ซึ่งเป็นผลงานที่ร่วมกันโปรดิวซ์งานเพลงเองทั้งหมด รวมถึงมิวสิควิดีโอที่ได้ถ่ายทำไปเรียบร้อย ออกมาสู่สาธารณชนแล้ว ล่าสุด "กิ๊บซี่"วนิดา เติมธนาภรณ์ และ "กิ๊ฟซ่า"ปิยา พงศ์กุลภา ก็ต้องออกมาโต้ชี้แจงกับกรณีที่มิวสิคฯโดนกบว.สั่งแบน ด้วยในเรื่องของเสื้อผ้ารวมถึงการนำเครื่องแบบอาชีพพยาบาลและตำรวจ มาใช้เล่นในมิวสิคฯ ดูไม่เหมาะสม

"กิ๊บซี่" กล่าวว่า ล่าสุดพี่ๆ ที่นำมิวสิคฯ I LIKE THAT BOY ให้ทางกบว.ตรวจ โดยก่อนหน้านี้เป็นสปอตเอ็มวีฯ ก็ผ่านการเซ็นเซอร์ แต่พอมาเป็นมิวสิคฯ เต็มเพลง กบว.ไม่ให้ผ่าน ยอมรับว่ากระแสเพลงนี้ค่อนข้างแรง อาจจะด้วยในเรื่องเสื้อผ้าชุดคอนเซ็ปต์ของเราสองคน และแนวเพลงที่มีดนตรีจังหวะตื้ดๆ ชวนสนุกๆ พอทำมิวสิคฯเพลงทาง พี่ๆ ทีมงานและเราสองคนก็อยากทำออกมาให้เข้ากับคาแร็กเตอร์และต้องการให้สอดคล้องกับเนื้อหา ที่สำคัญสื่อออกมาแล้วคนฟังดูเข้าใจ

"ยกตัวอย่าง เราสองคนกับการสวมบทบาทนางพยาบาลและตำรวจสื่อออกไป ซึ่งเสื้อผ้ายอมรับว่าเราออกแบบมาในมุมมองของชุดเครื่องแบบอาชีพที่เอามาดัดแปลงในยุคแฟชั่นสไตล์ในแบบหลุดๆ นอกกรอบ ไม่ได้อิงในความเหมือนจริง" นักร้องสาวกล่าว

"กิ๊บซี่" กล่าวด้วยว่า มิวสิควิดีโอเพลงนี้จะมีแฟนๆ ได้ดูกันทางเคเบิ้ลทีวีและทางเว็บไซต์บ้าง แล้วก่อนที่จะส่งให้ทางกบว.ตรวจ ตอนแรกไม่คิดว่าจะติดตรงเรื่องของเซ็นเซอร์ แต่พอไม่ผ่านก็ยอมรับ ส่วนมิวสิคฯเพลงนี้ที่จะออน ในช่องฟรีทีวีอาจจะต้องรอขอคุยกับทางค่ายดูก่อนว่าจะแก้ไขอย่างไรดี

(กรอบบ่าย)

หน้า 1

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...