เด็กชายแม่เหล็ก

เด็กชายวัยเจ็ดขวบคนหนึ่งในประเทศเซอร์เบียซึ่งตั้งอยู่ทาง ตอนกลางค่อนไปทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรป ได้เรียกร้องความสนใจจากทั่วโลกหลังจากที่ครอบครัวของเขาออกมาประกาศว่าเจ้า ลูกชายคนนี้มีแรงดึงดูดพิเศษเหมือนแม่เหล็ก

เพื่อเป็นการพิสูจน์ข้ออ้างดังกล่าว ครอบครัวได้จูงมือพาเด็กน้อยนามว่า บ็อกเดิ้น ไปเดินโชว์ความสามารถเฉพาะตัวให้บรรดานักข่าวและช่างภาพทั้งหลายได้เห็นเป็น ขวัญตา โดยที่มีวัตถุหลายชนิดแปะไว้ที่หน้าอกของหนุ่มน้อยด้วย

น้องบ็อกเดิ้นไม่ได้มีอาการเขอะเขินแต่อย่างใด อีกทั้งยังดูเหมือนว่าไม่สะทกสะท้านกับการที่มีอุปกรณ์การกินทั้งหลายวางติด อยู่ที่ร่างกาย

นักข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศรายหนึ่งถึงกับกล่าวหลังจากพิสูจน์ด้วยตา ว่าเด็กคนนี้มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนจริงๆ

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกด้วยว่าครอบครัวของบ็อกเดิ้นไม่เปิดเผยนามสกุล ของพวกเขา โดยอ้างว่าหนูน้อยยังเด็กเกินไปที่จะเปิดเผยชื่อเต็ม แต่อย่างไรก็ตามทางครอบครัวนั้นมีความสุขมากที่ได้อวดอ้างความสามารถนี้ของ บ็อกเดิ้นให้สาธารณะชนรับรู้ ซึ่งเป็นความสามารถที่พวกเขาอ้างว่ามีติดตัวมาแต่กำเนิด

นอกจากอุปกรณ์การรับประทานอาหารต่างๆ ที่สามารถติดอยู่บนร่างกายบ็อกเดิ้นแล้ว หนุ่มน้อยยังสามารถดึงดูดรีโมตคอนโทรล จานชามจากเมืองจีน และกะทะใบใหญ่ทั้งใบได้!

ทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องบอกว่าสิ่งของเหล่านี้จะติดร่างกายของเจ้าหนูอยู่เช่นนั้นจนกระทั่งเขาหยิบมันออกจากตัวเอง

ท้ายสุดครอบครัวนี้เล่าว่าเด็กชายบ็อกเดิ้นไม่สามารถเข้าใกล้เครื่องใกล้ ไฟฟ้าต่างๆ ได้ เช่น คอมพิวเตอร์ หรือ โทรทัศน์ มิเช่นนั้น อุปกรณ์พวกนี้จะหยุดทำงานและปิดเครื่องไปเองในที่สุด...แปลกกว่านี้มีอีกไหม

8 มี.ค. 54 เวลา 09:21 959 3
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...