ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
มี โชคในการหาตังค์ได้คล่องมือ เงินผ่านเข้ามาเยอะ  ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรง ปัญหาจะวกกลับมาแรงมาก  งานขายตรง โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือคุณอย่างสูง ส่วนเรื่องรักคนรักยังยุ่งกับภาระของเขา ที่กำลังชอบถือว่ามีให้ลุ้น

เกิดวันจันทร์
 ยัง อยู่ในจังหวะของการพูดจาโพล่งๆ พูดไม่ทันคิด ไม่ค่อยยับยั้งปาก หรือพูดหนึ่งถูกขยายเป็นสิบ ให้เข้าไปทะลวงหัวใจคนฟัง ช่วยระวังมากๆ ด้วย  อย่าไปทำตัวเป็นมลภาวะทางหูหรือทางหัวใจให้กับใครๆ  เขาเลย เรื่องเงินยังไม่ดี อย่าเสี่ยง การตกลงทางการเงินไม่เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักดีตรงเป็นคู่คิดช่วยกันทำมาหากินนั่นแหละ ระวังอย่าเพิ่งไปลุยอะไรหนักๆ จะป่วยง่ายเพราะร่างกายทานไม่ไหว เว้นไว้สักวันก่อนเถอะ

เกิดวันอังคาร
          เป็นช่วงจะบ้างานหนักและพร้อมที่จะเข้าไปลุยงานอย่างเต็มที่ และไม่ได้สนใจว่าการงานนั้นใครจะมาฉกฉวยไปหาหน้า หาตาอะไร อาจถูกปล้นผลงาน แต่อย่ากังวล อีกวันสองวันความจริงก็ปรากฏแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นเขาใส่ใจคุณแต่คุณไม่ค่อยใส่ใจใคร สำหรับเรื่องเงินประหยัดๆ ไว้เถอะ จะยังฝืดเคืองตึงมืออยู่

เกิดวันพุธ
               เรื่องสุขภาพจะค่อยๆ เบาปัญหา ร่างกายจะดีขึ้นได้หมอดียาดี เบาโรคไปมาก มีจังหวะที่ดีสำหรับการเดินทางไกล เดินทางแล้วรื่นรมย์มาก และจะได้พบรักกับคนไกลคนรักที่ห่างเหินกันไปนานจะติดต่อกลับมา และมีเรื่องให้ชื่นใจเป็นกำลังใจกันอย่างยิ่ง ยังมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเยอะ เสียเงินเยอะมากๆ รายจ่ายต่างๆ จะระดมถมทับลงมา ส่วนเงินเข้าก็ยังหมุนเข้า พลิกแพลงหาเงินได้สุดเจ๋ง  ดูแลเรื่องรับจ่ายเงินให้รอบคอบด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน
          การติดต่อประสานงานทุกด้านจะเดินหน้า  เจรจาเป็นเงินเป็นทอง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะความอุตสาหะของตน ส่วนความรักนั้น ทั้งหยอดทั้งกล่อม ทั้งมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้แช่มชื่นทรวง และคิดว่าเป็นคนพิเศษของคุณได้โดยไม่ยาก

เกิดวันพฤหัสบดี              
          ระวังคำพูดจะไปทำให้คนเข้าใจผิด ตีความผิด มีพยานหลักฐานจับต้องได้จะทุเลาปัญหา     ยังมีโชคดีในความรัก การงาน การหนุนช่วยจากคนรอบข้าง  ถือเป็นโอกาสและจังหวะที่จิตใจดี สบายใจขึ้นบ้าง และจะดีมากหากได้เหลียวแลคนใกล้ชิดและช่วยเกื้อกูลกันทางจิตใจเขาบ้าง ช่วยเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆ…คนที่กำลังมีปัญหา จะช่วยเขาได้มาก มีโชคทางการเงินและความรัก ได้อิ่มใจและอยากเผื่อแผ่คนอื่น

เกิดวันศุกร์
          จะขยันเป็นพิเศษ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่การเงินมันจะควักหนักไปหน่อย ลูกน้องลูกหลานที่ให้ติดต่อเรื่องการงานการเงินให้ จะทำให้หงุดหงิดได้ การประสานงานต้องรอบคอบอดทนและรอคอย อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ จะเจอคนหลอก ส่วนเรื่องรักจะมีเหตุมาทำให้เหินห่างกัน เอาใจใส่คนรักของคุณหน่อย

เกิดวันเสาร์    
          อาการอ่อนล้าหมดกำลังจะเข้ามาเยือนได้ง่าย ระบบย่อยอาหารธาตุไฟหย่อน ดังนั้นระวังมากๆ ในการกินอาหาร เพราะจะป่วยง่ายมาก ขืนไม่บันยะบันยังอาการโรคลมไม่สะดวกมาเยือนแน่ การงานไปได้ดี ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหา การเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก  การตัดสินใจต่างๆ ทำได้แข็งแรงเฉียบขาด แต่ต้องระวังคำพูดจา ที่จะไปตัดไปเฉือน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่ อย่าเหี้ยมใส่ท่านมากนัก ส่วนเรื่องรักยังพอไปไหว สำราญใจดี คุยกันเข้าใจดี

8 มี.ค. 54 เวลา 08:55 2,120 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...