โอ้ พระเจ้าช่วย !!!!! ชายใจกล้า เล่นกับสิงโต ราวกับเป็นสัตว์เลี้ยง

ทึ่ง! ชายใจกล้า เล่นกับสิงโต ราวกับเป็นสัตว์เลี้ยงนาย เควิน ริชาร์ดสัน วัย 36 ปี ผู้โด่งดัง ในพรสวรรค์ของเขาที่สามารถเข้าถึงและสัมผัสกับจ้าวป่าอย่างสิงโตได้ ท่ามกลางความเสี่ยงที่อาจเกิดอันตราย โดยเขาบอกว่ามันคือของขวัญสำหรับชีวิต ที่สามารถอยู่ร่วมกับฝูงสิงโตได้ถึง 41 ตัวในป่าแอฟริกาใต้

ทั้งนี้ เขาบอกว่า สามารถเข้าใจในพฤติกรรมของมัน และรู้ว่าเมื่อไหร่มันจะตอบสนองต่อสิ่งต่างๆอย่างไร แต่เมื่อมันต้องการสืบพันธ์ หรือโมโห ก็ไม่ควรที่จะไปกอดคอเล่น  เพราะต้องดูเวลาที่เหมาะสมที่จะเล่นกับมันได้ อย่างเช่น เอามือแหย่เข้าไปในปาก โดยที่มันไม่กัด

 

แต่ใช่ว่าจะปลอดภัยซะทีเดียว ครั้งหนึ่งเขาเคยถูกมันกัดเข้าที่แผ่นหลัง จากนั้นก็จู่โจมจนเลือดอาบไปทั่วทั้งตัว โชคดีที่มันยังไม่พยายามกัดจนถึงแก่ชีวิต มันเพียงแต่ให้บทเรียน และคนอื่นๆไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปีที่แล้ว เควิน ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบำบัด ชายคนหนึ่งซื้อสวนสิงโต เขาจึงก็ได้ไปเล่นกับ ลูกสิงโตวัย 6 ขวบ จนกระทั่งพบพรสวรรค์ที่ไม่มีใครมี จนกระทั่งความสัมพันธ์ของเขากับสัตว์ชนิดนี้มีมากขึ้น บางคนบอกว่า เขาน่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาสามารถนอนนอนเล่น ว่ายน้ำ กับพวกมัน ถึงแม้ว่าจะมีความเสี่ยงก็ตาม

 

 

“ผมเป็นมนุษย์ ที่มีความสัมพันธ์กับสิงโต ไม่ต่างอะไรกับคนอื่นๆที่มีความสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยงอย่าง สุนัข “เควิน กล่าว

 

8 มี.ค. 54 เวลา 05:58 7,314 11 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...