'ไมค์' โต้ทำสาวท้อง

"ไมค์ พิรัชต์"เชื่อบาปกรรมมีจริงสำหรับคนปล่อยข่าวทำแฟนคลับสาวท้อง จนต้องให้แม่เอาเงินยัดปากฝ่ายหญิง-รีดเด็กออก ท้าให้พิสูจน์ความจริง ตนพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจ! ลั่นตนถูกใส่ร้าย



      “คนที่ปล่อยข่าว ถ้าสนุกก็ทำไป แต่ผมเป็นคนเชื่อว่าบาปกรรมมีจริง ถ้าไม่ทำดีก็ระวังตัวคุณเอาไว้ ถ้ารุนแรงขึ้นก็คงไม่มีมาตรการ ก็คงจะเห็นเองเพราะบาปกรรมตามทัน” นี่เป็นวาทะของนักร้องหนุ่มหน้าเกาหลี “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ออกอาการไม่สบอารมณ์เท่าที่ควร หลังเจอผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวทำแฟนสาวท้อง แถมยังให้แม่เอาเงินอุดปากฝ่ายหญิงรีดเด็กและห้ามปากโป้งเรื่องดังกล่าว เจอกระแสข่าวแรงขนาดนี้ ลองมาฟังหนุ่มไมค์ชี้แจงกันดีกว่า

      “โอเค อันนี้ขอปฏิเสธตั้งแต่เริ่มต้นเลย 100 เปอร์เซ็นไม่มีทางเป็นไปได้ครับผม อีกอย่างนึงในข่าวเขียนว่าแม่ผมยัดเงินด้วย คือแม่ผมไม่ใช่คนอย่างนั้น ยังไงก็ช่วยพิจารณาด้วยนะครับ ในสิ่งที่คุณเห็นและคุณฟัง จริงๆ มันมีเบื้องลึกมากกว่านั้น อย่าเพิ่งตีโพยตีพาย และไปเชื่อกับสิ่งที่มันเป็นคำเขียน เพราะเขายังไม่รู้จักตัวผม ฉะนั้นผมคิดว่ามันไม่แฟร์กับการที่ผมไม่มีสิทธิ์ที่จะออกมาปฏิเสธ แต่วันนี้ผมก็ออกมาปฏิเสธแล้ว ก็เคลียร์ชัดเจน”

เครียดกับข่าวนี้ไหม 
      “ ไม่เครียดครับ เราไม่ได้ทำจะไปเครียดทำไมละครับ” 

ที่บอกว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลัง มีใครให้ร้ายเราหรือเปล่า 
      “คนให้ร้ายมันต้องมีแน่นอนอยู่แล้ว แต่เป็นใครผมไม่รู้ ที่เขียนว่านักร้องอักษร ม. ซึ่ง ม. มีหลายคน ทำไมต้องเป็นผม แต่อยากถามคำนึงว่าผมทำเพื่อประเทศชาติ ผมทำอะไรผิดหรือเปล่า ผมต้องถูกใส่ร้าย ว่าร้ายและพูดในทางที่ไม่ดีอย่างนี้ตลอดเวลา ซึ่งผมคิดว่าผมไม่เคยทำให้ใครเสียหาย ผมไม่เคยทำให้ต้องเสียใจ หรือทำให้ใครรู้สึกแย่” 

ไม่เคยกุ๊กกิ๊กกับแฟนคลับ? 
      “ไม่มีครับผม”

มีลิมิทกับแฟนคลับอย่างไรบ้าง 
      “เราจะวางตัวค่อนข้างดี เรื่องความห่าง แฟนคลับทุกคนจะรู้ครับ” 

ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง 
      “ครอบครัวไม่ได้สนใจ เพราะเขาก็เชื่อใจผม เขาก็รู้ว่าผมทำอะไรอยู่ อีกอย่างผมเปลี่ยนไปแล้ว โตขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น เรียนรู้อะไรหลายอย่างมากขึ้น ถ้าคิดว่าผมยังเป็นคนเดิมก็มาพิสูจน์ได้ ผมท้า!”

กลัวเรื่องความห่างกับแฟนคลับไหม 
      “ไม่กลัวครับ เพราะผมให้แฟนคลับผมเต็มร้อย อย่างการทำงานหรืออะไรหลายๆอย่าง ผมให้เต็มร้อยทุกอย่าง อย่างทำเพลงก็เต็มร้อย เพราะแฟนคลับรอมานาน 1 ปี ไม่อยากให้เขาผิดหวัง” 

ให้ใจอย่างเดียวไม่ได้ให้ลูกกับแฟนคลับ? 
      “ไม่ให้ครับ ลูกเนี่ยเก็บไว้มีกับคนที่เรารักและคนที่เราคิดว่าจะแต่งงานแล้วใช้ชีวิตอยู่กับเขาตลอดไป ไม่ใช่ว่าแต่งงานเพราะมีลูก บางคนยังไม่พร้อมแต่ก็แต่งงานกัน สุดท้ายเป็นยังไงเลิกกัน ถ้าเรายังไม่พร้อม ยังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้เลย ก็อย่าคิดว่าตัวเองโตแล้ว ถึงแม้อายุแล้วก็ตามแต่ บางคนอายุเยอะยังทำเรื่องไร้สาระอยู่เลย ผมว่าเด็กบางคนยังมีความคิดและฉลาดกว่าผู้ใหญ่บางคนด้วยซ้ำไป อันนี้ไม่ได้ว่าหรืออะไร ยุคสมัยนี้ดูที่อายุไม่ได้มันอยู่ที่ความคิดกันมากกว่า” 

แฟนคลับว่ายังไง 
      “ไม่มีใครเชื่อสักคน แล้วก็ไม่มีใครมาถามไมค์เรื่องนี้ด้วย และไม่มีใครเชื่อว่า ม. เป็นไมค์”

ต้นสังกัดถามไหม 
      “ก็มีมาถามว่าจริงหรือเปล่า ไมค์ก็ตอบว่าไม่จริงครับ ไม่ใช่ไมค์”

อยากฝากอะไรถึงคนที่ปล่อยข่าวไหม 
      “ก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าสนุกก็ทำไป แต่ผมเป็นคนเชื่อว่าบาปกรรมมีจริง ถ้าไม่ทำดีก็ระวังตัวคุณเอาไว้ ถ้ารุนแรงขึ้นก็คงไม่มีมาตรการ ก็คงจะเห็นเองเพราะบาปกรรมตามทัน”
เชื่อกรรมสนองคนปล่อยข่าว    

อยู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวว่านักร้องที่ทำแฟนคลับท้องป่อง 5 เดือน เป็นหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาสกุล งานนี้เจ้าตัวขอปฏิเสธว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ตนเองกับแฟนคลับก็มีลิมิต ซึ่งข่าวที่ปล่อยออกมานั้น แฟนคลับเข้าใจและเตือนไปยังคนปล่อยข่าวว่าบาปกรรมนั้นมีจริง 
    
ไมค์ กล่าวว่า “รู้แล้วครับ อันนี้ขอปฏิเสธตั้งแต่เริ่มต้น 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีทางเป็นไปได้ ยิ่งกว่านั้นในข่าวบอกว่าแม่ผมยัดเงิน ไม่มีทาง แม่ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ผมอยากให้ทุกคนช่วยพิจารณาในสิ่งที่คุณเห็นและฟังด้วย จริง ๆ มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น อย่าเพิ่งตีโพยตีพายแล้วก็ไปเชื่อในสิ่งที่เขียน เพราะคุณยังไม่รู้จักตัวผม ผมคิดว่ามันไม่แฟร์กับผม ที่ผมไม่มีสิทธิที่จะออกมาปฏิเสธ แต่วันนี้ผมได้ออกมาพูดแล้ว ก็เคลียร์ได้ชัดเจนเลย” เครียดมั้ยกับข่าวนี้? “ไม่เครียดครับ ผมไม่ได้ทำ แล้วเราจะไปเครียดทำไม” ที่บอกว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังหมายถึงว่ามีคนไม่ประสงค์ดีหรือเปล่า? “คนให้ร้ายคือมันก็มีแน่นอน ซึ่งเป็นใครผมไม่รู้ อยู่ ๆ ก็โบ้ยมาอักษร ม. ซึ่งมีหลายคน แล้วทำไมถึงคิดว่าเป็นผม ผมทำอะไรผิดหรือเปล่าผมถึงต้องถูกใส่ร้ายอย่างนี้ตลอดเวลา ผมไม่เคยทำให้ใครเสียหาย เสียใจ หรือทำให้ใครรู้สึกแย่ครับ” ปกติแล้วมีแฟนคลับมาติดบ้างมั้ย? “ไม่มีเลยครับ เพราะผมมีลิมิตกับแฟนคลับ ผมจะวางตัวค่อนข้างดี เราจะมีความห่างกันครับ ในเรื่องการทำงานผมให้เต็มร้อยทุกอย่าง” 
     
ให้แค่ใจแฟนคลับไม่ได้ให้ลูกแฟนคลับนะ? “ไม่ให้ลูกครับ ลูกเก็บไว้มีกับคนที่เรารักครับ คนที่เราจะแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กับเขา ไม่ใช่แต่งงาน เพราะว่าเรามีลูก คือถ้าเรายังไม่พร้อมแล้วแต่งงานไป สุดท้ายก็ต้องเลิกกัน ถ้าเรายังไม่พร้อม เรายังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้ ก็อย่าคิดว่าตัวเองโตแล้ว ถึงแม้จะอายุเยอะก็ตาม บางครั้งบางคนอายุเยอะยังทำเรื่องไร้สาระอยู่เลย ผมว่าเด็กบางคนยังมีความคิดและฉลาดกว่าผู้ใหญ่บางคนด้วยซ้ำ เดี๋ยวนี้มันดูที่อายุกันไม่ได้แล้ว มันอยู่ที่ความคิดมากกว่า” เจอข่าวแรงขนาดนี้ครอบครัวว่ายังไงบ้าง? “ครอบครัวไม่ได้สนใจอะไรกับข่าว เขาเชื่อใจผม เขาก็รู้ว่าผมทำอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้ผมโตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น เรียนรู้อะไรมากขึ้น ถ้ายังคิดว่าผมเป็นคนเดิมก็ลองมาพิสูจน์ได้ ผมกล้าท้าเลย” แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? “แฟนคลับไม่มีใครเชื่อเลยสักคน ไม่มีใครมาถามไมค์ถึงข่าวนี้เลยด้วย” ต้นสังกัดอย่างแกรมมี่ว่ายังไงบ้าง? “ก็มีเรียกเข้าไปถามว่าจริงหรือเปล่า แต่ผมก็บอกไปว่าไม่จริง” อยากจะฝากบอกอะไรคนปล่อยข่าว? “คนที่ปล่อยข่าว ผมอยากจะบอกว่าอยากทำก็ทำไป แต่ผมเชื่อว่าบาปกรรมมีจริง ถ้าไม่ทำดีให้เท่ากับบาปกรรมที่คุณทำไว้ ก็ระวังตัวไว้ดีกว่า สมัยนี้บาปกรรมมันตามทันไว และเร็วยิ่งกว่าจรวด
7 มี.ค. 54 เวลา 00:58 3,347 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...