จับลูก อดีตผู้การฯ 4 ซ้อม-ข่มขืน

คบหากับนายชนม์พิชิตมาประมาณ 6 เดือน ช่วงแรกๆ ก็มีความสุขดี แต่หลังนั้นนายชนม์พิชิตเริ่มเปลี่ยนไปมักจะโมโหร้าย ชอบตบตีเป็นประจำจนตนทนไม่ไหวบอกเลิกไปหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอมมาข่มขู่ขอคืนดีหลายครั้ง ตนจึงย้ายหอพักหลบหนีไป

นัก ศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน พร้อมด้วยบิดาเดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อ นายชนม์พิชิต รอดประเสริฐ อายุ 25 ปี บุตรชาย พล.ต.ต.สงบ รอดประเสริฐ อดีตผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว

น.ส.สุ ซึ่งอยู่ในอาการบอบช้ำที่ร่างกายบริเวณคิ้วซ้าย แขน และลำคอ กล่าวว่า คบหากับนายชนม์พิชิตมาประมาณ 6 เดือน ช่วงแรกๆ ก็มีความสุขดี แต่หลังนั้นนายชนม์พิชิตเริ่มเปลี่ยนไปมักจะโมโหร้าย ชอบตบตีเป็นประจำจนตนทนไม่ไหวบอกเลิกไปหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอมมาข่มขู่ขอคืนดีหลายครั้ง ตนจึงย้ายหอพักหลบหนีไป
      
ก่อน เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าตนได้แต่งตัวออกจากห้องพักย่านพหลโยธิน เมื่อมาถึงชั้นล่างปรากฏว่านายชนม์พิชิตมาดักรออยู่ก่อนแล้ว จากนั้นได้ฉุดตนขึ้นรถยนต์ โดยมี นายณัฐ ยูวะเวส เป็นคนขับก่อนพาไปที่บ้านของนายณัฐ ภายในหมู่บ้านมณฑกานต์ จ.นนทบุรี จากนั้นนายชนม์พิชิตลงมือทุบตีและข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง
      
“ดิฉัน ทนพฤติกรรมของเขาไม่ไหวจึงโทรศัพท์ไปหาพ่อเพื่อให้เจรจา จากนั้นเขาจึงนำฉันมาที่บ้านของเขาภายในซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 40 ก่อนโทรศัพท์ให้พ่อมารับตัว เมื่อพ่อเห็นสภาพที่บอบช้ำของดิฉัน จึงทนไม่ไหวพาเข้าแจ้งความดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

บิดาของนายชนม์พิชิต ได้เดินทางมาที่ สน.บางเขน พร้อมกับกล่าวว่า ตนรับรู้ว่าเด็ก 2 คนนี้คบหากัน พร้อมกับปฏิเสธไม่รู้ว่าเกิดเหตุขึ้นได้อย่างไร เพราะเป็นเรื่องของคน 2 คน

 

30 ต.ค. 52 เวลา 23:09 7,667 38 302
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...