เฮ!! "ลีอาห์ ดิซอน" โสดสนิทแล้ว



เอเยนต์ส่วนตัวได้ออกมายืนยันข่าวการหย่าของ "ลีอาห์ ดิซอน" ที่ทำให้คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 24 ปี รายนี้กลับมาโสดสนิทอีกครั้ง นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า ตอนนี้เธอกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว แต่ก็ไม่ปิดโอกาสกลับมารับงานที่ญี่ปุ่นแต่อย่างใด
      
       เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีก่อน มีรายงานว่า ลีอาห์ ดิซอน นางแบบคนดังได้หอบลูกย้ายออกมาจากบ้านพักที่เธอร่วมใช้ชีวิตอยู่กับสามีสไตลิสต์วัย 31 ปี จนกระทั่งล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวของ ลีอาห์ เป็นผู้ยืนยันว่านางแบบสาวสวยคุณแม่ลูกหนึ่ง ได้กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ภายหลังขั้นตอนทางกฏหมายของการหย่าขาดกับอดีตสามี ได้เสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีก่อนแล้ว
      
       สาววัย 24 ปี เชื้อสาย ฝรั่งเศส, อเมริกา, จีน และฟิลิปปินส์ ใช้ชีวิตเติบโตมาใน ลาส เวกัส จนกระทั่งได้เริ่มงานถ่ายแบบที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งจากงานถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ต่าง ๆ นี่เองที่ทำให้ลีอาห์มีชื่อเสียง และกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตทั่วโลก รวมถึงในแดนอาทิตย์อุทัย ที่ทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่โลกบันเทิงของที่นั้น มีทั้งงานถ่ายแบบ, ออกรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ และได้ออกผลงานเพลงด้วย
      
       แต่แล้วในเดือน ส.ค. 2008 นางแบบสาวคนดังที่ขณะนั้นมีอายุเพียง 21 ปี ได้ประกาศข่าวที่สร้างความตกตะลึกให้กับทุกฝ่าย เมื่อเธอยอมรับว่าได้ตั้งครรภ์กับสไตลิสต์หนุ่มวัย 31 ปี ที่มีชื่อว่า "บัน" และไม่นานจากนั้นทั้งสองจึงจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์
      
       ลีอาห์ ดิซอน ได้ให้กำเนิดลูกสาวเมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2009 แต่แล้วหลังจากใช้ชีวิตคู่เพียงประมาณ 2 ปี ในเดือน ต.ค. ปี 2010 นางแบบสาวจึงยอมรับว่าได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีสไตลิสต์คนนี้แล้ว ซึ่งหลังจากการดำเนินเรื่องทางกฏหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกน้อย ลีอาห์ จึงได้กลับมาเป็นโสดอีกครั้งเมื่อช่วงปลายปีก่อนนี่เอง
      
       ขณะเดียวกันสื่อจากประเทศญี่ปุ่นเชื่อว่าขณะนี้ ลีอาห์ ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวอยู่ที่ กรุงนิวยอร์ก นอกจากนั้นเธอยังหาโอกาสเรียนรู้การแสดงเพิ่มเติม โดยผู้ใกล้ชิดได้ยืนยันว่านางแบบสาววัย 24 ปี มีแผนจะเริ่มต้นการทำงานที่นั่น แต่ก็ไม่ปิดโอกาส ที่จะเดินทางกลับมารับงานในประเทศญี่ปุ่นที่มีแฟน ๆ ของเธออยู่เป็นจำนวนมาก แต่อย่างใด

มาดูหน้าตา สามี ลีอารห์ และอ่านรายละเอียดทั้งหมด  พร้อมภาพ ลีอาห์ ดิซอน  

http://www.bbberry.net/webboard/viewthread.php?tid=2609&page=1&extra=#pid6711

 

23 ก.พ. 54 เวลา 15:53 9,519 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...