ช็อควงการ! ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ แต่งฟ้าแล่บควงไฮโซพีช สละโสดสิ้นมิ

ลือหึ่ง! พระเอกเทวดา ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ รักสุกงอม เตรียมสละโสดควงแฟนไฮโซ พีช-สิตมน เพื่อนซี้นางเอก ชมพู่-อารยา เข้าประตูวิวาห์สิ้นเดือนมิ.ย.นี้ ผู้จัดการพระเอกหนุ่มปัดตอบอ้างไม่รู้เรื่อง ด้านน้องชาย ตั้น-พิเชษฐ์ไชย ปิดปากอุบเงียบ บอกยินดีถ้าพี่ชายมีข่าวดีจริงๆ
ซุ่มบ่มรักกันมานานหลายปี แต่พอโดนสื่อซักถึงความสัมพันธ์ทั้งพระเอกเทวดา ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กับไฮโซสาว พีช-สิตมน แตงสุวรรณ เจ้าของร้าน คิว คอนเซ็ปต์ และยังเป็นเพื่อนสนิทหุ้นส่วนร้านตุ๊กตาบลายธ์กับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ต่างพร้อมใจตอบปฏิเสธราวกับนัดแนะมากันว่า เป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกัน เนื่องจากติ๊กเป็นลูกค้าของทางร้านมานาน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวลืออย่างหนักหน่วงมาตั้งแต่ช่วงอาทิตย์ที่แล้วว่า ติ๊กเตรียมสละโสดวิวาห์แบบฟ้าแล่บกับพีช ซึ่งฤกษ์ที่ได้กำหนดไว้คือสิ้นเดือนมิ.ย.นี้ ส่วนสถานที่ที่จะจัดงานแต่งนั้นยังคงอุบเงียบเก็บไว้เป็นความลับ
ทั้งนี้ แหล่งข่าวซึ่งเป็นคนสนิทของสาวพีชได้เผยว่า ทั้งคู่บ่มรักกันมานานจนรักสุกงอม ติ๊กเลยส่งผู้ใหญ่ไปเจรจาสู่ขอกับพ่อแม่ของสาวพีช ซึ่งครอบครัวของสาวพีชก็โอเค.ไม่มีปัญหายินดียกลูกสาวให้ เพราะรับทราบความสัมพันธ์ของลูกสาวกับพระเอกหนุ่มมาโดยตลอด โดยฤกษ์แต่งที่ได้กำหนดไว้คือสิ้นเดือนมิ.ย.นี้ ส่วนสถานที่ทั้งคู่ได้อุบเงียบไม่แพร่งพรายให้ใครรู้ เพราะกลัวเรื่องจะแดงลอยไปเข้าหูสื่อ เนื่องจากทั้งติ๊กและพีชอยากจะจัดงานแต่งงานแบบไพรเวทและเป็นส่วนตัวมากที่สุด
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ลองต่อสายตรงไปถึงติ๊ก เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว ปรากฎเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มรับบอกว่า ติ๊กกำลังทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดพร้อมบอกปัดยังไม่รู้เรื่องข่าวดีดังกล่าว ด้านน้องชายสุดหล่อ ตั้น-พิเชษฐ์ไชย ก็ตอบในทำนองเดียวกันว่า ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และยังไม่เห็นพี่ชายเคยพาสาวพีชมาบ้านเลยสักครั้ง แต่ในอนาคตไม่แน่อาจจะมีข่าวดี ซึ่งถ้าพี่ชายจะมีข่าวดีจริงๆ ตนก็ยินดีด้วย
ฟาก ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวงNext Station พรหมพร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (22 มิ.ย.) ว่า ยังไม่ทราบว่าจะมีงานแต่งงานเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า แต่มีคนสอบถามเข้ามาเยอะ ซึ่งตนก็อยากรู้เช่นกัน เพราะโดยส่วนตัวแล้วพีชไม่เคยพูดเรื่องดังกล่าวให้ฟัง เนื่องจากปกติจะเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และขณะนี้สาวพีชได้เดินทางไปญี่ปุ่นกับชมพู่ อีก 2-3 วันจะเดินทางกลับเมืองไทย หลังจากนั้นคงต้องไปสอบถามจากปากเจ้าตัวอีกที ซึ่งหากเรื่องนี้มีความคืบหน้าอย่างไร ผู้สื่อข่าวจะไปเกาะติดสถานการณ์และนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป!!!! จากคลื่นกรีนเวฟ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิททั้งพีชและชมพู่ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ
 
22 มิ.ย. 52 เวลา 21:15 6,393 8 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...