งานเข้า!! นางเอก Sex and Zen มือถือหาย, รูปเซ็กซี่เพียบ

  นางเอกหนัง 3-D Sex and Zen "เหลยไห่เหยียน" ต้องระทึก หลังทำโทรศัพท์ iPhone 4 หาย !!! งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่า มีภาพแนวเซ็กซี่ของตัวเองในมือถือดังกล่าวอยู่ถึงกว่ า 100 รูป ซึ่งถึงตอนนี้ภาพบางส่วนเริ่มถูกอัพโหลดมาให้ชมกันทา งอินเตอร์เน็ตแล้ว

ข่าวการทำโทรศัพท์ iPhone 4 หายของ เหลยไห่เหยียน นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง 3-D Sex & Zen: Extreme Ecstasy กลายเป็นเรื่องร้อน ๆ ล่าสุดในวงการบันเทิงฮ่องกง และเริ่มมีการเปรียบเทียบเรื่องนี้กับข่าวสุดอื้อฉาว ของ เฉินกว้านซี เมื่อหลายปีก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตามชาวฮ่องกงจำนวนมาก ดูจะยังไม่ค่อยปักใจเชื่อ เรื่องที่เกิดขึ้นซักเท่าไหร่ โดยบางส่วนเชื่อว่านี่น่าจะเป็นหนึ่งในแผนโปรโมตของภ าพยนตร์เรื่อง 3-D Sex & Zen: Extreme Ecstasy ที่จะเข้าฉายในช่วงเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ ขณะที่อีกจำนวนไม่น้อยสงสัยว่านี่เป็น แผนโฆษณาของโทรทัศน์มือถือดังจากค่ายแอปเปิลรึเปล่า

สำหรับดาราสาว เหลยไห่เหยียน มีงานในวงการบันเทิงฮ่องกงมาแล้วถึง 9 ปี ทั้งผลงานการถ่ายแบบ และแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง แต่มาโด่งดังเป็นที่รู้จักจริง ๆ ก็เมื่อถูกเลือกให้รับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง 3-D Sex & Zen: Extreme Ecstasy นี่เอง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...