เผย! เหล่าตัวร้ายใน The Dark Knight Rises


 


อัพเดทล่าสุด !! รวมพลเหล่าตัวร้ายใน The Dark Knight Rises ที่มีมากกว่าหนึ่ง

ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างไม่เป็นทางการสำหรับพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ Batman ภาคต่ออย่าง The Dark Knight Rises ฝีมือของผู้กำกับสุดเจ๋งอย่าง Christopher Nolan กับการเปิดเผยรายละเอียดของเนื้อหาที่ว่าในภาค The Dark Knight Rises นั้นอาจมีเหล่าตัวร้ายถึง 4 คนเลยทีเดียว !! ซึ่งทั้ง 4 ตัวร้ายของภาคนี้จากข่าวลือล่าสุดก็คือ Dr. Hugo Strange, Black Mask, Talia al Ghul และ Killer Croc

ซึ่งตามบทเรื่อง The Dark Knight Rises ที่ได้ถูกเปิดเผยออกมานั้นกล่าวถึงว่า "ตัวนักแสดงหญิงหลักในเรื่องก็คือ Talia al Ghul , Sarah Essen และ Bullock โดยจะมี Dr. Hugo Strange เป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง และได้ Black Mask ที่มาแทน Salvatore Ramoni ซึ่ง Black Mask จะมาเป็นสมาชิกใหม่ของเหล่าตัวร้ายร่วมกับ Killer Croc ตัวร้ายร่างยักษ์ที่จะมาจัดการกับ Batman ซึ่ง Killer Croc นั้นเป็นนักฆ่าที่มีอาการทางจิตและมีความผิดปกติทางผิวหนังที่มีสภาพเป็นเกล็ดเสมือนสัตว์เลื้อยคลาน หรือคล้ายๆกับพวกจระเข้อีกด้วยและยังต้องการจะต่อสู้กับ Batman แบบตัวต่อตัวเพื่อหวังจะเอาชนะอีกด้วย ...จากทั้งหมดนี่ ดูเหมือนจะมีเหล่าตัวร้ายค่อนข้างเยอะ แต่นั่นก็เพื่อความสมบูรณ์แบบของ The Dark Knight Rises และนอกจากนี้ ยังเปิดเผยถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเหล่าบรรดาตัวร้ายเพิ่มเติมอีกด้วย ...ดังนี้"


* Dr. Hugo Strange : ตัวร้ายหลักของ The Dark Knight Rises
* Black Mask : อาชญากรนอกกฎหมายของเมือง Gotham ที่มาแทนที่ Salvatore Ramoni
* Talia al Ghul : ตัวร้ายสาวที่ต้องการจะแก้แค้น Bruce Wayne
* Killer Croc : คนโง่ที่ต้องการจะเอาชนะ Batman


โดยมีการคาดหมายกันว่า Tom Hardy ดาราหนุ่มจากภาพยนตร์ Inception ที่เดิมมีข่าวว่าเขาจะมารับเล่นในบท Dr. Hugo Strange อาจจะได้มารับบท Black Mask แทน เพราะเป็นตัวละครที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับ Bruce Wayne หรือ Batman ในเรื่อง ซึ่ง Tom Hardy ก็มีอายุอยู่ในช่วงเดียวกัน

The Dark Knight Rises มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 นำแสดงโดย Christian Bale, Morgan Freeman, Michael Caine, Gary Oldman, Tom Hardy กำกับโดย Christopher Nolan

#The #Dark #Knight #Rises
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
16 ก.พ. 54 เวลา 06:23 3,382 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...