คนรักหมากรุณาเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ด้วยครับ

ผมบอกพวกคุณคนรักหมาไว้แล้วนะครับว่าให้เตรียมผ้าเช็ดหน้าเอาไว้





                                            
                                                       







      












ประเทศที่สองหรือที่สามครับที่รับต่อจากเราไป


อีคนนั่งขายหมา ไม่รู้ว่าจิตรใจมันทำด้วยอะไรเป็นคนหรือเปล่าก็ไม่รู้
สงสัยเป็นคนแค่ร่างกายแต่จิตรใจดำอมหิตเหมือนนรกส่งมาเกิดจริงๆ




..............................................................................................................................................................

         ไม่ไหวแล้วครับสำหรับผม ณ.ตอนนี้เวลานี้น้ำตาไหลออกมาจริงๆ (มันไหลตอนปรึกษากับพี่เป้กับเจ๊กุ๊กครั้งนึง)       ใครจะว่าผมดราม่าหรือจะว่าผมยังไงก็แล้วแต่ มาถึงตอนนี้แล้วผมไม่อายแล้วครับ ผมยอมรับว่าน้ำตาชึมออกมาแล้วตั้งแต่เริ่มเขียนกระทู้นี้ขึ้นมาแล้วครับ และผมก็คิดว่าคนที่รักน้องหมาหลายๆคนก็หน้าจะเป็นเหมือนกับผมในตอนนี้เหมือน กัน ผมอยากจะรู้จริงๆว่าพวกที่ทำกับหมาหัวใจมันทำด้วยอะไรยังเป็นคนอยู่ไหม หรือว่าเป็นคนแต่ภายนอกแต่ภายในเป็นสัตว์ร้ายหรือไง บางคนอาจจะคิดว่าเป็นแค่สัตว์เกิดมาเลี้ยงโลก เรื่องนี้ผมไม่เถืองว่าสัตว์เกิดมาเลี้ยงโลกเกิดมาเพื่อเป็นอาหารของมนุษย์ แต่สัตว์บางอย่างมันก็น่าที่จะยกเว้นไว้บ้าง คนที่ทำกับหมาผมขอเถอะสงสารมันบ้างเถอะครับ ทำไมถึงต้องเอามันมาทำเป็นอาหารแบบนี้ผมก็ไม่เข้าใจพวกคุณเหมือนกันทั้งๆที่ ของอย่างอื่นหรือสัตว์อย่างอื่นมีอีกตั้งมากมาย แล้วทำไมไม่เอาไม่หามาทำกินกันละครับ หมาเป็นสัตว์ที่อยู่ใกล้ชิดกับคนมากที่สุดและชื่อสัตย์กับคนเรามาตลอด ยามดึกดื่นค่ำคืนคอยเป็นยามให้คุณ เวลาคุณเหงาคุณไม่มีใครก็เป็นเพื่อนเวลาเหงาเวลาไม่มีใครได้ แต่สิ่งที่ได้กลับมากับหมาทำไมถึงต้องเป็นเช่นนี้ละครับ มนุษย์หนอมนุษย์ที่คิดว่าตัวเองเป็นเป็นสัตว์ประเสริฐ สูงส่งกว่าสัตว์ทั้งปวง แต่คนที่เรียกตัวเองว่ามนุษย์บางพวกบางกลุ่มร่างกายเป็นมนุษย์ก็จริงแต่จิตร ใจกลับโหดร้ายอมหิตเหมือนสัตว์ป่าชาตานไม่มีผิด....ชาติหน้าขอให้คุณโดนแบบ นี้บ้าง
 
.......................................................................................................................................................

สำหรับน้องหมาชาติหน้าฉันใดขอให้เกิดมาอย่าได้พบเจอกับคนเลวๆอย่างนี้อีกเถอะ

*ตัวนี้ไม่เกี่ยวนะครับเด็กผมเอง*

คนรักหมากรุณาเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ด้วยครับ
16 ก.พ. 54 เวลา 02:02 6,459 12 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...