สาวอังกฤษช็อคตาย หลังจูบกับแฟนหนุ่ม

ช็อก ! นักศึกษาสาวจูบกับแฟนหนุ่ม เพียงไม่กี่นาทีก็เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เผยเธอเสียชีวิตด้วยโรคการตายฉับพลันจากภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ

            สำนักข่าวเดลิเมล์รายงานว่า เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  น.ส.เจมม่า เบนจามิน อายุเพียง 18 ปี นักศึกษาสาวชาวอังกฤษคนหนึ่งหัวใจวายและเสียชีวิต หลังจูบกับนายดาเนียล รอส แฟนหนุ่มวัย 21 ปี  จากการสอบถาม พ่อของน.ส.เจมม่า เบนจามิน ทราบว่า ลูกสาวเป็นคนขี้อายมาก และตนก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะมีแฟนและมาเสียชีวิตเพราะการจูบกับแฟนหนุ่มเนื่องจาก ลูกสาวสุขภาพแข็งแรง ชอบออกกำลังกาย และเป็นถึงนักกีฬาฮอกกี้ 

            ด้านนายดาเนียล รอส แฟนหนุ่มให้การว่า ทั้งคู่คบกันมา 3 เดือนแล้ว คืนวันเกิดเหตุทั้งคู่นัดเดทด้วยกัน และหลังจากนั้นก็มาที่บ้านของเขา และเขากับเธอจูบกันเพียงแค่ให้หายคิดถึงเท่านั้น ไม่ได้ต้องการมีเพศสัมพันธ์กัน  หลังจูบกันไม่นาน จู่ ๆ แฟนสาวตาเริ่มปิดลง น้ำลายเต็มปาก สุดท้ายเธอก็ล้มลงบนโซฟา เขาจึงรีบโทรหาแม่ของเธอเผื่อว่าเธออาจเป็นลมบ้าหมู แต่ผลปรากฎว่าไม่ใช่ สุดท้ายจึงโทรแจ้ง 999 เพื่อขอคำแนะนำช่วยเหลือพยาบาลเบื้องต้นทางโทรศัพท์ และแล้วก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเธอได้

            ทั้งนี้ จากการชันสูตรศพน.ส.เจมม่า เบนจามิน  เจ้าหน้าที่กล่าวว่า เธอเสียชีวิตด้วยโรคการตายฉับพลันจากภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (Sudden Adult Death Syndrome: SADS) โรคติดต่อทางพันธุกรรมที่ทำให้ประจุไฟฟ้าในหัวใจทำงานผิดปกติ ซึ่งทำให้หัวใจเกิดอาการเต้นผิดจังหวะจนทำให้หมดสติ สุดท้ายหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิตลง และจากเหตุการณ์ข้างต้นไม่มีอาการใด ๆ บ่งชี้ถึงภาวะเสี่ยง เพราะผู้เสียชีวิตเองก็เป็นคนที่มีสุขภาพดี สามารถว่ายน้ำในระยะไกลได้อีกทั้งยังเป็นนักกีฬาฮอกกี้ เพราะฉะนั้นเราไม่มีใครรู้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตนเองหรือคนในครอบครัวเมื่อไร
 

11 ก.พ. 54 เวลา 17:34 9,259 27 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...