โปรดิวเซอร์หื่น-ค้าดาราสาว

ศาลตัดสินจำคุก 10 ปี  ผู้อำนวยการรายการทีวีวัย 49 ปี ในความผิดฐานทำกิจการค้ากาม บีบบังคับให้สาวฝาแฝด มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง รวมถึงบรรดาผู้ช่วย และลูกค้ากระเป๋าหนัก ก่อนที่ทั้งสองจะอายุ 18 ปี

การ เปิดโปงโปรดิวเซอร์ทีวีที่แสวงหาประโยชน์ทางเพศต่อหญิงสาว เริ่มจากการที่สองสาวลงเรื่องราวไว้ในเว็บบล็อกของตนเองอย่างเปิดเผย จนเป็นเรื่องที่กล่าวกันไปทั่ว ต่อมาตำรวจจึงเปิดการสอบสวนและจับกุมนายหูในที่สุด

คำตัดสินของศาลเขต ไห่เตียน ระบุว่า นายหู เจ้าของสตูดิโอหยวนหยวน ทีวี ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ขู่เข็ญบังคับให้หญิงทั้งสอง รวมถึงหญิงสาวรายอื่นๆ เกือบร้อยคน ต้องยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งยังใช้ประโยชน์จากเด็กสาว ตั้งแต่เดือนกันยายน 2550 ถึงพฤษภาคม 2551 ศาลตัดสินว่า นายหูมีความผิด 2 ข้อหา คือ ดำเนินกิจการค้าหญิง และมีพฤติกรรมสำส่อนทางเพศกับวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี มีโทษจำคุก 10 ปี พร้อมปรับ 5 แสนบาท

หลังศาลตัดสิน นายหูแสดงท่าทีเกรี้ยว กราดและประกาศว่าจะอุทธรณ์ พร้อมกล่าวว่า "เด็กสาวๆ เป็นสินค้ามีค่า เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พวกหล่อนจะมีความสัม พันธ์กับนักลงทุนและผู้กำกับการแสดง"

ด้านผู้ช่วยของนายหู ได้แก่ นายเมิ่ง ชิงเป่า และนายซุน เฉียว มีความผิดเช่นกันในข้อหาสมคบดำเนินกิจการค้าผู้หญิง และมีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์ นายเมิ่งถูกตัดสินจำคุก 7 ปี ปรับ 1 แสนบาท นายซุน ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี ปรับ 1 แสนบาทเช่นกัน

27 ต.ค. 52 เวลา 01:29 7,436 49 336
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...