Javier Bardem ได้รับการติดต่อให้เล่นบทตัวร้าย ใน James Bond 23

 

 

Javier Bardem ได้รับการติดต่อให้เล่นบทตัวร้าย
ใน James Bond 23





นักแสดงหนุ่ม Javier Bardem ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเขาได้รับการเสนอบทตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่อง James Bond 23 แต่ ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะรับเล่นบทดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งนักแสดงหนุ่มคนดังจากภาพยนตร์ Biutiful ที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ก็เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "นับเป็นการเปลี่ยนแปลงพอสมควร ผมอาจจะรับเล่นเป็นตัวร้ายใน Bond ก็เป็นได้ เพียงแต่ตอนนี้มันค่อนข้างจะยังไม่ชัดเจน ครั้งนี้มันดูมีความแตกต่างและดูน่าจะมีอะไรที่น่าทึ่งอยู่พอสมควรใน James Bond 23" Javier Bardem กล่าว

นอกจากนี้ Javier ยังบอกอีกว่าเขาต้องการที่จะอ่านบทภาพยนตร์ก่อนเพื่อใช้ในการตัดสินใจว่าจะ ตอบตกลงรับเล่นดีหรือไม่ เพราะตัวเขาเองก็เป็นแฟนของ 007 ตัวยงเช่นกัน "ผมเป็นแฟนตัวยงคนหนึ่งของภาพยนตร์ชุด James Bond เลยนะ เมื่อตอนยังเด็กผมได้ดูคุณ Connery เล่นเป็น James Bond อยู่กับพ่อของผม เขาดูเท่มาก และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์นี้เช่นกัน"

สำหรับ James Bond 23 นั้นได้ Sam Mendes มารับหน้าที่ผู้กำกับ และได้ Neal Purvis, Robert Wade และ John Logan มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ และยังได้ James Bond คนเดิมอย่าง Daniel Craig กลับมารับบทนำอีกครั้งด้วย

James Bond 23 มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2012 นำแสดงโดย Daniel Craig, Judi Dench กำกับโดย Sam Mendes.

 

ดูตัวอย่างภาพยนตร์อีกมากมายที่ชมรมMovie Gang

3 ก.พ. 54 เวลา 18:52 2,589 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...