ภาพยนตร์ Snow White and the Huntsman ทาบทาม Kristen Stewart มารับบทสโนไวท์ !!

 

 

ภาพยนตร์ Snow White and the Huntsman
ทาบทาม Kristen Stewart มารับบทสโนไวท์ !!





เมื่อนิทานสุดคลาสสิคอย่าง Snow White กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องแล้วในชื่อ Snow White and the Huntsman ที่ตอนนี้ได้ Viggo Mortensen มารับบทนายพราน หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องแล้ว และตอนนี้ทางผู้สร้างก็กำลังทาบทามสาว Kristen Stewart เพื่อมารับบทนำเป็นสโนไวท์ของเรื่องด้วย

ซึ่งตอนนี้ทางผู้กำกับ Rupert Sanders กำลังอยู่ในขั้นตอนการแคสติ้งหานักแสดงสาวมารับบทสโนไวท์ ซึ่งนักแสดงที่ได้เข้ามาแคสติ้งไปแล้วก็มีทั้ง Riley Keough, Felicity Jones , Alicia Vikander และ Emily Browning และยังมีชื่อของ Kristen Stewart ด้วย และคาดว่าอาจจะเป็นตัวเก็งในการชิงบทนำในเรื่องนี้

สำหรับเรื่อง Snow White นั้นเป็นดั้งเดิมแล้วเป็นนิทานของพี่น้องตระกูล Grimm โดยในฉบับภาพยนตร์สำหรับเรื่อง Snow White and the Huntsman นั้น เป็นเรื่องราวของนายพรานที่ตามเนื้อเรื่องเดิมนั้นรับคำสั่งมาจาก evil queen ให้มาสังหารสโนไวท์ แต่เขาก็ไว้ชีวิตและปล่อยสโนไวท์ไป ซึ่งในภาคภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น นายพรานจะช่วยสอนวิธีการต่อสู้และป้องกันตัวเองให้กับสโนไวท์ อีกทั้งยังคอยปกป้องและคุ้มกันอันตรายจาก evil queen ให้ด้วย ซึ่งนักแสดงที่มารับบท evil queen ใน Snow White and the Huntsman นี้ก็คือดาราเจ้าบทบาทอย่าง Charlize Theron

โดยคาดว่า Snow White and the Huntsman จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อให้ทันเข้าฉายในเดือนธันวาคม 2012

 

ดูตัวอย่างภาพยนตร์อีกมากมายที่ชมรมMovie Gang

31 ม.ค. 54 เวลา 22:28 2,915 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...