หมู2ขา สามีภรรยามุกดาหารเลี้ยงอย่างดี

 

ข่าว เอ็นดูหมู2ขา สามีภรรยามุกดาหารเลี้ยงอย่างดี

 

เมื่อ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวจังหวัดมุกดาหาร รายงานว่า ชาวบ้าน อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พากันไปดูหมูพิการเพศผู้ มี 2 ขา สุขภาพแข็งแรง เดินได้ ดื่มนมได้ เจ้าของเชื่อให้โชคกับครอบครัว พร้อมจะเลี้ยงดูแลจนตายจากกันไปข้างหนึ่ง 

นายองอาจ พรหมเมือง อายุ 65 ปี และนางสำรวย พรหมเมือง อายุ 63 ปี เจ้าของหมูน้อยสองขา อยู่ที่ร้านพิจิตรวัสดุ บ้านเลขที่ 64 หมู่ 12 อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร นางสำรวมเล่าว่า ตนเองและสามี มีอาชีพค้าขาย เป็นคนที่รักสัตว์ทุกประเภท เป็นที่รู้จักของชาวบ้านในละแวกนั้น ส่วนเจ้าหมูน้อย หรือเจ้า คำเงินนั้น ได้รับมาจากชาวบ้านบ้านดอนตาล เพราะเห็นว่าเป็นหมูพิการ โดยแม่ของมันตกลูกออกมา 8 ตัว และเจ้าคำเงินเป็นตัวที่ 8 ส่วนอีก 7 ตัวนั้น มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ดี

 

มื่อตนได้รับมา ก็เลี้ยงดูแลเจ้าคำเงินอย่างทะนุถนอม คอยดูแลเอาใจใส่ทุกอย่าง แม้แต่นมที่เจ้าคำเงินกินอยู่ทุกวันก็เป็นนมเด็กแรกเ กิดของคน ซึ่งมีราคากล่องละกว่า 400 บาท แถมเวลากลางคืนยังมีผ้าห่มนวมผืนใหญ่ๆที่เอาไว้ให้ เจ้าคำเงิน ได้ซุกกายหลบความหนาวเย็นของอากาศเมืองมุกดาหาร

เจ้าคำเงินเป็นที่รักใคร่ของคนงานที่ร้านอีกต่างหาก จะไปไหนมาไหน มีบอดี้การ์ดคอยดูแล ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนก็เป็นบรรดาสุนัขที่คุณป้าแกเลี้ยงไว้คอยดูแลอยู่ข้างๆ 

 

นางสำรวย กล่าวต่ออีกว่า ลูกหมูตัวนี้ตั้งแต่เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านก็ทำให้ที่ บ้านค้าขายดีขึ้นกว่า แต่ก่อนมากซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเป็นหมูที่เข้ามาให้โช คให้ลาภแก่ครอบครัวของ ตนเอง แบบว่าค้าขายกันจนแทบไม่มีเวลากินข้าวเลย ซึ่งตนถือว่า เจ้าคำเงิน ตัวนี้เป็นหมูที่ให้โชคลาภแก่ตน แถมยังเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไปแล้ว จะเลี้ยงเจ้าคำเงินจนกว่าจะตายจากกันไป ส่วนชาวบ้านได้ทราบข่าวว่าพบลูกหมูตัวนี้มี 2 ขา ก็พากันมาสอบถามตนเรื่องวันและเวลาที่ลูกหมูคลอดออกม า จำนวนลูกหมูที่คลอด และจำนวนลูกหมูที่ตาย เพื่อนำไปแทงเป็นเลขเด็ดอีกด้วย

31 ม.ค. 54 เวลา 10:55 6,358 19 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...