Kim Hyun Joong กล่าวถึงไข้หวัด 2009 ว่าลำบากมาก

 

 

   เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา Kim Hyun Joong หัวหน้าวง SS501 ได้รับเชื้อไวรัส H1N1 หรือไข้หวัด 2009 จนต้องเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลในญี่ปุ่นเป็นเวลาหลายวัน ซึ่งเขาออกมากล่าวถึงช่วงเวลายากลำบากของเขาในช่วงนั้น...

Kim Hyun Joong สารภาพว่า “การที่ต้องอยู่คนเดียวในห้องมันเจ็บปวดมากเลยครับ” และเสริมถึงอาการป่วยว่า “ไข้ของผมขึ้นสูงถึง 40 องศา อาการท้องเสียและอาการไอแย่มากๆ แต่อาการหนาวสั่นคือเรื่องเรื่องแย่ที่สุด และที่สำคัญ มันลำบากมากที่จะต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยเพียงคนเดียว”

Park Jung Min สมาชิกในวงอีกคนกล่าวว่า “เพราะเขาเป็นหัวหน้าวง พวกเราเลยเป็นห่วงเขาเป็นอย่างมาก และเรายังต้องอัดเสียงอัลบัมใหม่กันอย่างยากลำบาก เราคิดว่าเราจะตาย แล้วก็ไม่มีอัลบั้มนี้แล้วด้วยซ้ำ” Kim Hyun Joong กล่าวเสิรมอีกว่า “ตอนอยู่ในโรงพยาบาล มีผู้ป่วยห้องข้างๆตายเพราะโรคนี้ด้วย ทำให้ผมกลัวมากเลย”

และเพื่อยืนยันว่าเขาสบายดีแล้ว เขาจึงกล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “ตอนนี้ ผมหาย 100% แล้วครับ และเราก็ทำงานอัลบั้มใหม่กันอย่างตั้งใจและมีความสุขมาก” และเขายังอวยพรให้ K.Will ที่เพิ่งได้รับเชื้อ หายจากอาการป่วยโดยไวเช่นกัน

#Kim #Hyun #Joong
Nongfairka
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
25 ต.ค. 52 เวลา 18:13 3,052 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...