รวบนศ.วางยานศ.ปี 1 เข้ารร.หวังรุมโทรม

นศ.หญิงชั้นปี 1 มหาลัยของรัฐ เข้าแจ้งความหลังถูกนักศึกษาชายมหาวิทยาลัยเอกชน เข้ามาตีสนิทและมอมยาพาเข้าโรงแรม เหยื่อออกอุบายโทรศัพท์หาพนักงานโรงแรมรอดจากเหตุร้ายมาได้ ตำรวจสามารถจับกุมได้

เมื่อ 11.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม โดย พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มี นส.นุ่น (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี ที่ 1 มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เสกสรรค์ บุญเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ว่าตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คนมอมยาแล้วพาเข้าโรงแรมเพื่อกระทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 4 คนมาดำเนินคดีด้วย

น.ส.นุ่น กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลา 21.00 น. วันที่ 16 ต.ค.  ตนเองและเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกัน  รวม 10 คน ได้พากันไปนั่งดื่มกินและทานอาหารกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนสายบางขัน-เชียงราก ในเขต อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  ระหว่างนั้นก็มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาชั้น ปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชน  ได้เข้ามาตีสนิทและชวนพูดคุย

ต่อมาตนเองรู้สึกมึนๆหัวและอยากอาเจียนจึงขอตัวไปห้องน้ำ และพอกลับออกมา ก็ไม่เจอเพื่อนๆ จึงนั่งอยู่คนเดียวเพื่อรอเพื่อนๆ ระหว่างนั้นนายสุวัฒน์ชัย ได้นำน้ำเปล่ามาให้ดื่ม 1 แก้ว และชวนพูดคุย พอคุยกันสักครู่ตนเองรู้สึกมึนหัว และมีอาการเบลอๆ แขนขา ไม่มีแรง

จากนั้นนายสุวัฒน์ชัย ได้อาสาจะไปส่งที่หอพักและเข้ามาประคองร่างของตนเองไปขึ้นรถแท็กซี่ที่จอด อยู่หน้าร้าน  ซึ่งตอนนั้นตนเองพอมีสติแต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขืน ซึ่งระหว่างที่ตนเองถูกประคองมานั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คน เข้ามาพูดคุยกับนายสุวัฒน์ชัย ในลักษณะนัดแนะเพื่อตามกันไปที่โรงแรม

น.ส.นุ่น กล่าวต่อว่า เมื่อขึ้นมาบนรถแล้วตนเองก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกทีคือตอนที่ตนเองนอนเปลือยกายอยู่ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ โรงแรมรอแยลอินน์ โดยมีชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน กำลังลูบคลำร่างกาย ตนเองพยายามต่อสู้และขอร้องให้ปล่อยตัวกลับบ้าน แต่ชายทั้งหมดกับจะขอร่วมเพศกับตน แต่ตนเองปฏิเสธ

จากนั้นชายทั้งหมดได้ออกมานอกห้องเหมือนกันจะออกไปตกลงกัน ตนเองจึงอาศัยจังหวะนั้นใช้โทรศัพท์ของทางโรงแรม เพื่อจะโทรไปหาเพื่อนๆ แต่โทรศัพท์นั้นไปติดที่โอปะเรเตอร์ของโรงแรม ตนเองจึงร้องขอให้ช่วย

ต่อมาชายทั้ง 4 คนได้กลับเข้ามาในห้องและจะบังคับขอร่วมเพศ แต่พอดี มีพนักงานของโรงแรมมาเคาะห้อง พร้อมทั้งบอกว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังมา ” ทำให้ชายทั้ง 4 คน ตกใจแล้วพากันหลบหนีไปทันที

ด้าน พ.ต.ต.ธีรพรรคดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. สภ.คลองหลวง กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ทราบเหตุจากพนักงานของโรงแรม จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ได้สอบปากคำพนักงาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงแรมพบว่า รถที่คนร้ายขับเข้ามาคือรถบีเอ็มดับบลิว สีดำหมายเลขทะเบียน วห 325 กทม.

ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถของนายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 ม.2 ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดธัญ บุรี จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้นนายสุวัฒน์ชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้นำ น.ส.นุ่น เข้าไปในโรงแรมจริง แต่ยังไม่ได้ข่มขืน ทำเพียงแค่ลูบคลำร่างกายเท่านั้น พร้อมทั้งกล่าวว่าในวันนั้นมีเพื่อนอีก 3 คน ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยคือ

นายธิษณ์กฤษฎิ์ อยู่เจริญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/268 ม.15ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายชัยทัต สมวัฒนาพรชัย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/86 ม.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

นายปิยะวัฒน์ มฤกุล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/4 ม.1 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ทั้งหมดเป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี

พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์  กล่าวว่า  ได้เชิญตัว นายธิษณ์กฤษฎิ์ อยู่เจริญ อายุ 24 ปี และนายปิยะวัฒน์ มฤกุล อายุ 23 ปีมาสอบปากคำ ซึ่งในเบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธ โดยบอกเพียงว่า อยู่ในเหตุการณ์จริงแต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ

ส่วนนายชัย ยังไม่สามารถติดตามตัวได้ เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกประวัติแล้วปล่อยตัวกลับไปชั่วคราว ขณะที่ นายนายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง นั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงข้อหากระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว  เพราะทางผู้เสียหายระบุว่า ยังไม่ถูกข่มขืน แต่คงต้องรอผู้เสียหายมาให้ปากคำอีกครั้งและต้องรอผลตรวจร่างกายจากทางโรง พยาบาลมาประกอบอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คมชัดลึก

#รุมโทรม
จูล่ง
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
23 ต.ค. 52 เวลา 14:15 5,067 13 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...