ทีมงานหนังจีนซ้อมสั่งสอนนักแสดงหญิง...ข้อหาไร้สัมมาคารวะ

กลายเป็นเรื่องครึกโครมในวงการบันเทิงจีน เมื่อนักแสดงสาว "ซุนเฟยเฟย" ถูกทีมงานจากซีรีส์เรื่อง Bloody Romance ทำร้ายร่างกายระหว่างการทำงานที่ เหลียวหนิง เมื่อเดือนก่อน ขณะที่ฝ่ายผู้อำนวยการสร้างออกมาให้ข่าวว่า นักแสดงสาวคนนี้มีพฤติกรรมที่สร้างความเหนื่อยหน่ายต่อทีมงาน และนักแสดงทุกคนมาโดยตลอด 

 

 นักแสดงสาววัย 29 ปี ซุนเฟยเฟย ตกเป็นเหยื่อในคดีทำร้ายร่างกาย โดยชาย 3 คน ซึ่งข่าวระบุว่าเป็นทีมงานในกองถ่ายซีรีส์เรื่องหนึ่งที่เธอนำแสดงอยู่ ในเหตุการณ์นักแสดงสาวถูกผลักให้ล้มลงไปบนพื้นหิมะ, ถูกด่า, ตบหน้า, เตะ และชก ซึ่งผู้ช่วยส่วนตัวของเธอที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ให้ข้อมูลว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในวันที่ 23 ธ.ค. ปีก่อน และเหตุการณ์กินเวลานานประมาณ 30 นาที ซึ่งถึงกับเป็นเหตุให้ เฟยเฟย ได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง, มีแผล และรอยช้ำที่บริเวณใบหน้า, ขา และท้อง
 

 

 

ผู้ช่วยคนดังกล่าวยังยืนยันว่า ผู้กำกับ จางฮันเจีย ผู้ดูแลการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Bloody Romance ได้ยอมรับในเวลาต่อมาว่า เขารู้เห็นกับเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงครั้งนี้ ซึ่งในการพูดคุยกัน เมื่อ ซุนเฟยเฟย ถามกลับไปว่าเหตุใดต้องทำเรื่องแบบนี้กับเธอด้วย เขาตอบกลับออกไปว่า "ผมแค่ต้องการสั่งสอนบทเรียนให้กับคุณ"  ซุนเฟยเฟย กล่าวว่าเธอสงสัยว่าตนเองอาจทำอะไรบางอย่างให้ทีมงาน และผู้กำกับไม่พอใจ นอกจากนั้นยังยอมรับว่าตลอดการถ่ายทำ ตนเองเคยมีปากเสียงและความไม่ลงรอยกับทีมงานเบื้องหลังหลายครั้ง เนื่องด้วยเธอไม่เห็นด้วยการแนวทางหลายอย่างของผู้กำกับ และยืนยันว่าการแสดงของตัวเองในงานชิ้นนี้ดีอยู่แล้ว
 

 

 

ขณะที่ในการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ จินเฟิง ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ Bloody Romance สาธยายว่าในกองถ่ายไม่มีใครชอบหน้าดาราสาวคนนี้อยู่แล้ว เธอมีพฤติกรรมที่หยิ่งยโส กระทั่งเคยสั่งสอนแนะนำการแสดงให้กับนักแสดงอาวุโสท่านหนึ่งที่ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้มาแล้ว  เขายังเสริมว่า ซุนเฟยเฟย มักจะมาทำงานสายอยู่เป็นประจำ และปล่อยให้ทีมงานกับนักแสดงคนอื่น ๆ ต้องรอคอยอยู่ในสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเป็นป่าที่ปกคลุมไปด้วยหิมะที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า -20 องศาเซลเซียสอยู่บ่อย ๆ และในบางวันก็มาสายถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว  ซึ่งผู้อำนวยการสร้างยืนยันว่าเขาไม่กลัวถ้าจะต้องขึ้นให้การในชั้นศาล ในเวลาเดียวกันก็มีรายงานว่าขณะนี้ ซุนเฟยเฟย อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ปักกิ่ง
 

 

 

ซุนเฟยเฟย วัย 29 ปี อดีตนักศึกษาจากสถาบันสอนเต้นรำแห่งปักกิ่ง เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 1991 มีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ การรับบทเป็น องค์หญิงฉางผิง ใน เพ็กฮวยเกี่ยม ฉบับปี 2006 รวมถึงเคยสวมบทบาทเป็น ลี้อั๊งซิ่ว ใน ชอลิ้วเฮียง ที่ เคน F4 แสดงนำด้วย
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...