อั้ม รับทะเลาะ โน้ต ปัดถูกเขวี้ยงกุญแจรถใส่หน้า

นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รับทะเลาะแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จริง!  

แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นฝ่ายชายฟิวส์ขาด เขวี้ยงกุญแจรถใส่หน้า อย่างที่มีข่าว! อุบสาเหตุทะเลาะ อ้างไม่อยากพูดถึง เพราะตอนนี้กลับมาดีกันเหมือนเดิมแล้ว รับก่อนปีใหม่ควง หนุ่มโน้ต วิเศษ สวดมนต์ที่ฮ่องกง ฟุ้งติดตลกปีใหม่แฟนหนุ่มไม่มีของขวัญให้นอกจากรอยยิ้ม!!!

นางเอกสุดฮอต อั้ม พัชราภา รับทะเลาะแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นฝ่ายชายเขวี้ยงกุญแจรถใส่หน้า

''ไม่เขวี้ยงค่ะ ไม่ได้ด่ากันรุนแรงด้วย ไปทานข้าวปกติ ไม่ได้ตะโกนอย่างที่เป็นข่าว อาจจะมีบวกเพิ่มหน่อย เราทะเลาะกันปกติอยู่แล้ว ซึ่งวันนั้นก็ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ด้วย (เกิดอะไรขึ้น?) คือปัญหามันมีตลอดอยู่แล้ว เดี๋ยวเราก็ดีๆ กัน ไม่มีอะไร ตอนนี้ดีแล้วค่ะ อั้มเป็นคนที่พูดน้อยเวลาทำอะไรไม่ถูกใจ (ใครงอนใคร?) ไม่พูดได้มั้ย เพราะว่าจบแล้ว เราคุยกันแล้ว''

''ต้องรอลุ้นไปว่ารอดหรือเปล่า เพราะตัวเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่เราก็ทะเลาะกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติมาก ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่เลย (เขาบอกสาเหตุที่เรางอนโน้ตเพราะเขาไม่ใส่ใจดูแลเหมือนเดิม?) มันก็ปกติผู้ชาย (หมดโปรโมชั่นแล้วหรือเปล่า?) ไม่ต่อโปรด้วย (หัวเราะ) อั้มเป็นคนไม่คาดหวังเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว (อยากบอกให้เขาดูแลเหมือนเดิมมั้ย?) ไม่อยากขอร้องอะไรมากไม่ว่ากับใครก็ตาม ต้องอยู่ได้ด้วยตัวเอง''

พร้อมเผยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมาควง หนุ่มโน้ต วิเศษ สวดมนต์ที่ประเทศฮ่องกง

''ขอแก้ข่าวค่ะ ข่าวเขียนว่าอั้มไปอังกฤษ ไปเกาหลี ไม่ใช่ อั้มไปฮ่องกงมาค่ะ ไปสวดมนต์มาค่ะ แต่มาเค้าดาวน์ที่เมืองไทยค่ะ (ปีใหม่โน้ตให้อะไร?) ไม่ให้อะไรเลย ให้แต่รอยยิ้ม (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ เรามีทุกอย่างแล้ว (พี่เอไม่อยากให้มีแฟน?) อั้มคิดอยู่แล้วว่าถ้าใครดูแลเราไม่ได้ อั้มก็จะไปอยู่กับพี่เอ พี่เฮเลนค่ะ'' (ข่าว13-01-54)

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

13 ม.ค. 54 เวลา 07:06 1,728
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...