ทำนายความรัก ตามตำราปลาคู่

ทำนายความรัก ตามตำราปลาคู่

วิธีหาสัญลักษณ์ ตำราสัญลักษณ์คู่นี้ให้ยึดถือวันเกิดคือวันอาทิตย์ถึงวันเสาร์เป็นสำคัญ วันเกิดแต่ละวันนั้นจะมีเลขหลักประจำวันเกิด คุณจะต้องนำเลขวันเกิดของคุณและวันเกิดของคนรักคุณนำมาบวกกัน เมื่อได้ผลลัพธ์แล้วให้นำ เลข 3 มาคูณผลลัพธ์นั้น ได้ผลลัพธ์เท่าไรหารด้วย เลข 7 เศษที่ได้คือเลขสัญลักษณ์แห่งคำทำนาย

 

ตารางตัวเลขประจำวันเกิด
1 วันอาทิตย์
2 วันจันทร์
3 วันอังคาร
4 วันพุธ
5 วันพฤหัสบดี
6 วันศุกร์
7 วันเสาร์

 

 

 

ตัวอย่าง

ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเกิดวันจันทร์ และแฟนของคุณเกิดวันอังคารเลขที่คุณจะต้องนำมาบวกกัน ก็คือเลข 2 และเลข 3

2 + 3 = 5

นำ 3 มาคูณ 5 x 3 = 15

จากนั้นนำ 7 มาหาร 15 / 7 = 2 ได้เศษ 1 (เพราะหารไม่ลงตัว)

เมื่อคุณได้เศษ 1 ก็เปิดไปดูคำทำนายที่สัญลักษณ์ของ เลข 1 คือสัญลักษณ์ก้อนหินคู่นั่นเอง

 

 

คำทำนาย

เศษ 1 ก้อนหินคู่
ดวงแห่งความรักของคุณทั้ง 2 คนนั้น ค่อนข้างเปล่งประกายรุนแรง ดังนั้นเมื่อมาครองคู่อยู่ด้วยกันก็มักจะมีเรื่องให้ขัดแย้งกันได้ อยู่เกือบตลอดเวลา แต่โดยในส่วนของหัวใจแล้ว มีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้งมาก คุณมีความรักต่อกันอย่างจริงแท้ต่างคนต่างอดทนซึ่งกันและกัน แต่ก็ยังมีความคิดเห็นที่แตกแยกกันเสมอๆ แม้จะมีรสนิยมบางส่วนคล้ายคลึง และไปกันได้ดีทีเดียว ถึงอย่างไรถ้าปรับแก้ไขในเรื่อง ของอารมณ์ได้เรี่องอื่นก็ไม่มีปัญหา เพราะคุณเป็นคู่รักที่น่าอิจฉา และมีความสุขสำราญดี ในด้านเพศสัมพันธ์ก็มีความกลมกลืน มีความตั้งใจจริง ที่จะนำพาชีวิตให้ไปสู่ความสำเร็จในระดับสูงของชีวิต และทุกอย่างจะเป็นไปได้ง่ายขึ้นถ้าคุณทั้งคู่จัดให้ใครคนใดคนหนึ่ง คอย เหนี่ยวรั้งกันไว้บ้างในบางเรื่องของ การใช้เงินโดยอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไปในบางครั้ง

 

เศษ 2 ห่านคู่
คุณเป็นคู่รักที่มีความสุขสบายตามประสา ตามอัตภาพ แม้คุณจะไม่ร่ำรวยมั่งคั่งถึงระดับเศรษฐี แต่คุณก็ยังเป็นคู่รักที่มีความสุข กันตามประสาคนรักได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ยามมีปัญหาใดคุณก็จะคลี่คลายด้วยความร่วมมือร่วมใจกัน พร้อมที่จะเปิดใจให้โอกาสให้อภัย และเข้าใจในกันและกันเสมอ ไม่มีความร้อนแรงเข้าหากันมีแต่ความสงบเยือกเย็น ถ้อยทีถ้อยอาศัย และมีความตั้งใจที่จะประคับประครอง ความรักให้เป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนนานอย่างอบอุ่น

 

เศษ 3 รถลาก
แม้จะมีความรักเป็นเครื่องผูกพันคุณ 2 แต่รื่องเงินทองนั้น ดูเหมือนจะมีอิทธิพลมากพอที่จะทำลายความแนบแน่นให้จืดจาง ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินกลายเป็นคนที่เคร่งเครียด และทะเลาะเบาะแว้งกันเองกันอยู่เสมอ คุณและคู่รักจะต้องจัดระบบระเบียบ ของเรื่องเงินๆ ทองๆ คุณและคู่รักจะต้องจัดระบบระเบียบปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ และเรื่องรัพย์สินในครอครัวให้ลงตัวที่สุด มิเช่นนั้น จะเป็นครอบครัวที่ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องขุ่นมั่ว และฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด เพียงเพราะเรื่องเงินจนทำให้ความรักถูกบดบังไปด้วยปัญหา เรื่องเงินจนหมดความสุข ทั้งๆที่สามารถจะมีชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์พูลสุขได้ เพียงแต่รู้จักหันหน้าเข้าปรึกษาและคลี่คลายปัญหาต่างๆด้วยกันเท่านั้น

 

เศษ 4 รุ่งอรุณ
คุณทั้ง 2 คนเป็นคู่รักที่มีพลังช่วยผลักดันใหักัน และกันก้าวไปได้ไกลอย่างสวยสดงดงาม มีชีวิตที่มีเกียรติ มีศักด์ศรี ในแวดวงสังคม ฐานะมั่งคงร่ำรวย และประสบความสำเร็จในธุรกิจการงาน เป็นคู่รักที่โดดเด่นน่าจับตามองทั้งคู่

 

เศษ 5 ช่อซากุระ
ความรักและความสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้จะยั่งยืนและมั่นคงชั่วนิรันดร์ คุณทั้งคู่มิได้มีเพียงแค่ความรักและความห่วงใยต่อกันและกันเท่านั้น แต่คุณยังนำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัวจนฐานะนั้นมั่งมีศรีสุขขึ้นเรื่อย ยิ่งถ้าได้ร่วมธุรกิจ หรือสายการงานเดียวกัน ก็จะยิ่ง ประสบความสำเร็จ และร่ำรวยในระดับเศรษฐีจะมีหลักทรัพย์มหาศาล ไม่ว่าจะเป็นบ้านเป็นรถหรือที่ดิน

 

เศษ 6 ม้าคู่
คุณจะเป็นคู่รักที่มีควมสุขสำราญ มีเกียรติบนแวดวงสังคม เมื่อได้ครองคู่อยู่ร่วมกันแล้ว ยิ่งจะส่งผลให้ชีวิตคู่ของคุณสวยสดงดงาม มีทั้งความสุข และไขว่คว้าความสำร็จได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ความเป็นอยู่จะสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยฐานะทางสังคมและทรัพย์สิน เงินทอง มีคนรักใคร ่ นับหน้าถือตามีบริวาร และญาติมิตรมากมายแวดล้อม

 

เศษ 7 ธารน้ำแข็งเรือ
ดวงแห่งความรักของคุณจะเต็มไปด้วยความเยือกเย็นเหน็บหนาว แม้จะมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของหัวใจ แต่ดูเหมือนว่า คุณทั้งคู่จะจูงมือกันดิ่งลงไปธารน้ำแข็ง ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ดูเหมือนว่า จะตัดสินใจผิดพลาด และพบกับความผิดหวังอยู่เสมอ มีปัญหามีอุปสรรคนานาผ่านเข้ามาให้ต้องฟันฝ่าเป็นแรงกดดันให้เคร่งเครียด มีความทุกข์ในใจจนสูญเสียความหวานชื่นในความรักนั้นไป และไม่สามารถที่จะเคียงข้างกันได้ยั่งยืนเนิ่นนาน

 

เศษ 8 หาดทราย
ความจริงแล้วความรักของคุณกับคนรักก็น่าจะไปกันได้ด้วยดี แต่ที่ความสัมพันธ์มันจบลงง่ายๆ ในเวลาสั้นๆ นั้นก็เป็นเพราะว่า คุณทั้งสองขาดความผูกพันธ์ที่ลึกซึ้ง ขาดสายใยที่ผูกมัดใจกัน ทุกอย่างจึงพังทลายง่าย เมื่อเพียงถูกน้ำสาดเซาะ หรือเจอลมแรงพัดผ่าน ถ้าคุณสามารถปรับใจให้มีความหนักแน่น และเข้าใจกันจริงๆ ได้ ความรักก็จะผ่านอุปสรรคได้ คู่รักเช่นคุณนี้แม้ทนคบกันได้นานวัน ก็มิผูกพันกัน ลึกซึ้งจริงแท้นัก

 

เศษ 9 รุ้งกินน้ำ
ความสัมพันธ์ทางใจ ของคุณทั้งคู่มีความลึกซึ้งแน่นแฟ้นต่อกันอย่างน่าอิจฉา คุณให้ความรักและความห่วงใยอาทรต่อกันอย่างดียิ่ง และสามารถจูงมือกันไปพบกับจุดหมายที่ร่วมฝันไว้ด้วยกันได้อย่างน่าชี่นใจ แม้บางครั้งจะผ่านแดดผ่านฝน แต่คุณให้ความสำคัญกับความรัก และความเข้าใจต่อกันเสมอ ความรักของคุณจึงงดงามและยังมีรสชาติมีสีสันเสมอไม่น่าเบื่อเลยอีกด้วย

 

เศษ 0 ฤดูใบไม้ผลิ
เมื่อคุณมีความรักความเสน่หาต่อกันแล้ว คุณก็ตั้งใจที่จะก้าวไปในวันคืนข้างหน้าพร้อมๆ กัน ความตั้งใจจริงของคุณจึงเป็นพลัง ที่จะช่วยประคองความรักให้คงอยู่ได้ แม้ในความเป็นจริงแล้วจะต้องพบเจอกันช่วงเหน็ดเหนื่อยหัวใจไม่น้อยเหมือนกัน ความอดทน และต้องประสานใจกันไว้เสมอจะทำให้คนปลื้มใจ เมื่อผ่านวันเวลาอันเลวร้ายไปได้ คุณจะพบความสำเร็จในชีวิตด้วยกัน แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องอดทนได้ เพราะหากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดใจเสาะ ความรักของคุณจะพังทลายแน่นอน

--------------------------------------------------------------------------------

 

21 ต.ค. 52 เวลา 08:17 3,480 7 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...